Trong căn phòng VIP của một khách sạn 5sao trong màn đêm u tối có hai cơ thể không một mảnh vải đang quấn lấy nhau. Hơi thở của cô gái nằm dưới đang ngày càng hỗn loạn dần. Khắp phần cổ cô đã bị Hắc Duệ làm cho đầy dấu hôn của mình, tay nàng thì đang ở cái bánh bao to tròn kia không ngừng nhào nặn xoa bóp ra đủ hình thù. Miện nàng thì ngậm lấy viên bi nhỏ nhắn kia mà mút nhẹ. Hắc Duệ ngậm lấy nó rồi dung lưỡi mình quấy lấy đầu ty.
"Ahhh.... ưm.... ư..." Tiếng rên rỉ của cô phát ra từ trong cổ họng.
Nhiệt độ trong người cô càng ngày càng tăng cao lên ham muốn ngày càng nhiều.
"V...ào... vào...ư... bên... trong" Cơ thể cô vặn vẹo không yên, bên trong cô thật sự rất khó chịu.
Hắc Duệ đưa tay xuống phía dưới cô ở đây đã ẩm ướt từ lâu. Nàng đưa tay mình trà sát mạng vào "cô bé" Làm cô nảy dựng lên. Hắc Duệ lại tiếp tực đưa tay mình dọc theo khe đi xuốngxuống mà ma sát vào "cô bé".
" Ahhhh....." Tiếng kêu ngày càng dõ dàng hơn trước.
Hắc Duệ dùng hai ngón tay mình kẹp lấy "cô bé" kia mà kích thích mạnh vào nó. Ngón tay nàng lần tìm của hang động, Hắc Duệ dùng một ngón tay xoa vòng quanh cửa hang của cô. Rồi từ từ đút một ngón vào trong cô, cô cảm thấy cái gì đó đang vào trong mình người cô khẽ cong lại. Nàng tiếp tục cho thêm một ngón nữa vào trong.
"Ahhh... ư....ư...." Tay cô nắm chặt lấy nệm giường người cô thì co giật cong như một con tôm. Hắc Duệ đi sâu vào trong cảm thấy bên trong cô thật sự rất ẩm ướt tưng khối cơ bên trong cô đang bóp chặt lấy tay nàng. Nàng tăng cường lực đẩy vào bên trong càng ngày càng mạng và nhanh.
"Mạ...nh... mạnh.... nữa....ahh
..sướng... ư...." Lúc đầu hơi đau nhưng khi cô đã quen dần thì cảm thấy rất sung sướng. Hông cô dần mất tự chủ đưa đẩy theo nhịp điệu của tay nàng để tay nàng có thể vào sâu hơn.Hắc Duệ đâm mạnh và nhanh vào bên trong khiến cho cô sướng muốn điên lên. Nàng làm quá nhanh và mạnh nên chẳng mấy chốc dâm thủy của cô đã chảy ra như suối.
Hắc Duệ thấy cô đã lên tới đỉnh thì rút ngay tay mình ra, nàng rút tay ra làm cô cảm thấy bên trong trống rỗng khó chịu và hơi đau nên cô kêu khẽ lên "ah".
Cô nằm im trên giường người đầy mồ hôi, miệng thì thở hổn hển, hai chân cô mở rộng ra để lộ mơi tư mật ướt nhẹp. Nàng đứng dậy lấy khăn lau sạch tay mình rồi nhanh chóng mặc quần áo vào. Chẳng lâu sau nàng đã ăn mặc chỉnh tề, lôi trong túi xách mình ra một sếp tiền để trên bàn gần giường rồi chắt một ly rượu ra uống. Uống hết ly rượu đó nàng cầm túi đi ra khỏi phòng. Đi gần đến thang máy nàng mới nhớ ra mình để quên điện thoại nên quay lại lấy. Do có tí men say trong người nên nàng không để ý là mình đã đi vào nhầm sang căn phòng đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bách Hợp) Vô Tình Gặp, Vô Tình Yêu - Lỳ
Short Storytruyện chủ yếu 18+😆😆 cấm trẻ nhỏ đọc, nên cân nhăc trước khi đọc thấy không hay thì hãy lướt qua như một vị thần😌😂