Mèo con lờ đờ mở mắt ra, ngáp dài~~
Toby - cục bông dậy òi hả?
Mèo con giật mình nhảy ra khỏi người cậu, nhưng bị cậu giữ lại.
Mèo con - uầy... sống với nhà ngươi chắc ta đau tim chết mất.
Toby - mèo con muốn ra ngoài chơi với Toby hơm?
Mèo con - chơi 1 mình đi ông ai rảnh đâu chơi ( phũ )
Toby đặt mèo con lên vai, 1 tay vịnh thân mèo con để không bị ngã, một tay mở cửa bước ra ngoài.
Bỗng có một âm thanh trầm truyền vào não cậu - Toby, đến phòng riêng của ta.
Toby dừng lại một chút, đặt mèo con lên sofa - heheh, đợi Toby một chút nhé.
Mèo con - giải quyết nỗi buồn hả? Ừ đi lẹ hông ra quần giờ:))
Cậu đi vào căn phòng gần đó, mèo con thì lăn qua lăn lại, cái đuôi nhỏ đung đưa một cách điệu đà.
Một vài phút sau, cậu bước ra cùng gương mặt không cảm xúc. Im lặng đặt mèo con lên vai ( giống tư thế hồi nãy ) phóng ra ngoài.
Mèo con - này ngươi bị động kinh à? Lúc nóng lúc lạnh, đúng là làm thí chủ ta đây nhức đầu-,-
Cậu vẫn chạy, vẫn tốc độ khủng khiếp đó, không ngừng nghỉ. Lát sau dừng lại tại một căn hộ cũ nát, đặt mèo con xuống móc 2 cây rìu ra và đi vào trong.
Mèo con - ngươi đi đâu vậy? *chạy theo*
Bên trong căn hộ, một bóng dáng cao lớn bước đi trên hành lang lạnh lẽo, bên cạnh là một bé mèo nhỏ theo sau. Bước chân cậu dừng lại trước một cánh cửa gỗ, thẳng chân đạp cái *RẦM* vào cánh cửa đó. Cô gái bên trong căn phòng hét lên đầy sợ hãi, chậm rãi lùi về phía sau khi nhận thấy cậu đang tiến lại gần cô gái đó.
*Phập*
Máu văng tung toé, dính lên áo hoodie của cậu. Mèo con ngơ ngác nhìn, đây không phải lần đầu mèo con thấy cảnh này, chỉ là chưa thấy đầu bị chặt lìa khỏi cổ bao giờ thôi. Bỗng...
*Bằng* *Bằng*
Cậu nhanh chóng né được một viên, nhưng viên còn lại đã trúng chân cậu, quay qua nhìn tên đã bắn mình, là một gã đàn ông, "người quen của nhỏ này à?". Mèo con tức tối chạy lại cắn mạnh vào chân gã đó, gã hất chân nhưng mèo con vẫn cắn chặt hơn, khiến nó rỉ máu. Chưa vừa, bấu lên áo rồi bật lên cào nát mặt gã, la hét inh ỏi. Cậu cho gã một nhát vào đầu khiến gã tắt thở, quay sang nhìn mèo con miệng dính đầy máu tanh.
Toby - cảm ơn cục bông đã giúp Toby nhe.
Mèo con - xì... ngươi chết rồi ai cho ta ăn free nữa. Thấy thương cho ngươi nên ta mới giúp đó nha~
Toby nhìn dáng vẻ đầy kiêu ngạo kia, cậu bật cười, mèo con mà cũng tự luyến gớm
Toby bế mèo con lên - về thôi.
Mèo con - chứ hổng lẽ ở đây chờ mấy anh đồng phục tới hốt?
Về tới SM, cậu đi nhanh đến phòng của tên bác sĩ dr.smiley để băng bó vết thương, và lại phải tắm cho con mèo nghịch ngợm này, nhưng mèo con không chịu, chứ bỏ trốn.
Toby - này cục bông đứng lại mau!!
Mèo con - cho ngươi nhấn nước ta à? Ta đẹp chưa hông có ngu!!!
Sau 2 tiếng vật lộn thì cả 2 xin thua, chớp lấy thời cơ, cậu nhào tới bắt lấy mèo con.
Toby - heheh, bắt được rồi. Đi tắm thoi nhóc~
Mèo con vùng vẫy - nố nố nồ thả ta raaaa...
-Sau khi tắm xong-
Toby - xời... xem ra Toby phải nhường chức ngây lầy lì qua cho cục bông rồi.
Mèo con - tại ngươi ép ta mà, lần sau hông đơn giản là ướt người đâu, ta sẽ combo cho ngươi vài vết lên mặt!
Toby - lần sau cục bông muốn đi chơi với Toby nữa hông?
Mèo con - chơi cái gì? Ta có đồng ý đâu? Thứ gì...
Toby - vậy là muốn đúng không? Yeah mốt có bạn đồng hành roài:3 Masky chết chắc, hehehe~~
Mèo con khóc không ra nước mắt;-;
*Rầm*
Một lực mạnh tác động đến cánh cửa làm nó bung ra
Masky - Ê thằng kia
Toby - hửm?
Masky - rảnh nhỉ? Mày thích nuôi mèo khi nào vậy? Cái thứ mày nhờ tao là nó đó hả?
Toby - sao hôm nay mày hỏi nhiều thế? Tao muốn nuôi gì kệ tao.
Masky - đúng là...thôi bỏ qua đi, Slender kêu mày kìa.
Masky nói xong thì đi ra ngoài, cậu nhìn lại bé mèo đang nằm trong lòng cậu
Toby - cục bông thích người đó hông?
Mèo con - thích khỉ gì? Nhìn là muốn táp cho vài cái ( tội masky )
Toby - hông thích à? Vậy thích Toby hông?
Mèo con - chí ít ngươi cũng chăm sóc cho ta chu đáo nên ta vẫn thích ngươi hơn tên mặt như bột mì kia.
Toby - heheh, thích Toby đúng hơm? Toby ăn ở tốt quá mà nên ai cũng mến
Mèo con - ngươi đi mà ăn cám đi!
Toby - Cục bông ở đây nha, Toby đi 1 lát sẽ quay lại
Mèo con - đi luôn khỏi dìa hén:))
Cậu đặt mèo con xuống giường, không quên khoá cửa vì nếu mèo con siêu quậy này chạy đâu mất thì lại khổ. Đi xuống phòng khách, nơi được Slender Man yêu thích nhất.
Toby - ngài cho gọi tôi ?
Slender - con mèo của cậu
Toby - thì...lúc đầu tôi chỉ có ý định nuôi chơi thôi nhưng, cục bông của tôi thực sự có ích lắm.
Slender - nó giúp gì?
Toby - giúp tôi trong các công việc mà ngài giao, hay nói cách khác cục bông hỗ trợ tôi.
Slender im lặng gật đầu ý muốn nói cậu có thể nuôi mèo con của cậu, vẫn tiếp tục đọc báo. Cậu đi lên lầu, quay về với cục bông thân yêu của cậu. Mèo con đang khò khò trên chiếc giường của cậu, chiếm hết cả cái giường, như này thì làm sao cậu nằm, cũng chẳng dám bế mèo con lên vì sợ thức giấc. Cậu ngồi xuống cạnh chiếc giường kia, bật tivi lên xem cho đỡ chán thì...
Mèo con - làm gì ồn vậy? Ngươi dìa òi hả? Có gì cho ta ăn hơm:>
Toby - ủa? Cục bông dậy rồi sao, ăn gì hơm?
Mèo con nhảy vào lòng cậu làm nũng.
Cậu vuốt ve bộ lông đó, bế mèo con lên và đi tìm thức ăn cho tiểu siêu quậy này.
————————————————————
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ticci Toby x reader ] Mèo con, anh yêu em!
ParanormalTrời mưa tầm tã, lạnh lẽo và cô đơn, em bị bỏ rơi anh à.... "heheh , dễ thương quá" "Em là người sao?" "Này, mèo ngốc" Máu đổ xuống, bật khóc khi thấy anh như vậy... Anh đã hứa sẽ bảo vệ em. "Anh yêu em mà mèo con" Hạnh phúc trọn vẹn, là kết thúc củ...