Y/N nhếch mép, chất giọng dễ thương thường ngày trầm xuống, âm độ lạnh - ha! Thì sao?~
Cô gái đó - đáng tiếc thay! Cô đã lọt vào trò chơi của Evil rồi~
Cô gái tự xưng mình là Evil kia, chạy tới tính nắm lấy tay cô. Với bản năng của loài mèo còn sót lại trong tâm trí, cô nhanh nhẹ tránh ra, đạp vào bụng Evil một phát. Xem ra cô ta đã có đối thủ mới, đó là cô!
Evil ôm bụng, liếc cô - mày sẽ phải chết khi đã dám đụng đến quỷ dữ.
Cô ta nói vậy là để lấy lại chút sĩ diện, ánh mắt sắt bén của Y/N khiến cô ta sợ hãi.
Từng bước chậm rãi tiếng gần đến cô ta, cô ta đứng im như đang muốn khiêu khích cô
Y/N đè sát cô ta vào tường, móc ra một con dao đâm vào tay Evil. Evil đau đớn khóc thét lên, cố gắng cùng vẫy nhưng càng vùng vẫy máu càng chảy nhiều hơn. Cô ta hoàn toàn dính chặt vào tường bởi con dao kề sát động mạch kia của cô ta. Y/N nhìn Toby, rồi nhìn thẳng vào mắt cô ta, trợn tròn.
Y/N rạch từng miếng thịt của Evil ra
Evil la hét không ngừng - Aaaaa!!! Người ĐÂU?CỨU TAO VỚI!!!
Y/N - họ ngủm rồi~ *đưa miếng thịt của Evil lên trước mặt cô ta* thấy sao nào~~?
Lời nói ma mị ấy... đánh thẳng vào tâm trí Evil, cô đã cướp mất trò chơi của cô ta. Và đồng thời, Cô có thể biết được, vì sao Toby lại như vậy, do bọn thuộc hạ của cô ta, nhưng đều bị cô xử rồi. Phải! Chúng đánh nhau rất giỏi, rất khôn ngoan, nhưng chúng lại quá ngu muội trước phụ nữ, hay đúng hơn...trước vẻ tuyệt sắc của Y/N.
Y/N tiếp tục lấy thêm vài miếng thịt của cô ta nữa, đến khi cô ta gần như không chịu nổi, cô mới đâm thẳng vào người Evil mà móc tim cô ta ra. Kéo theo trái tim rướm máu kia là thần kinh nội tạng của Evil, một đóng bùi nhùi. Tại sao trái tim nhỏ bé này...lại nằm trong cái thứ rác rưởi kia nhỉ? Bóp nát trái tim đó, cô cắt dây trói cho Toby. Lột găng tay ra, vuốt ve gương mặt đầy vết thương của cậu.
"Xin lỗi vì em đã không đến sớm hơn"
Trái tim bên trong như đang rỉ máu, cô cố gắng bồng Toby lên để đi về, nhưng vừa bước ra được căn nhà cức khỉ kia thì....
Y/N khuỵ xuống, thở gấp gáp - hộc...hộc...đồ đáng ghét...ăn cái gì...mà nặng vậy?
Toby - ăn bánh:3
Y/N sửng người - Cái gì? Toby?
Toby - Toby đâu có yếu đến vậy âu? Chỉ làm biến chút thoi~
Y/N bực mình đá 1 phát vào chân cậu - cút đi! Xì!!! Thật quá sai lầm khi em cố tỏa ra cool ngầu để cứu anh!
Toby ngạc nhiên - hở? Anh tưởng nãy giờ em giỡn chứ?
Y/N - haiz!! Ai thèm giỡn? Còn anh anh em em nữa! Dẹp!! Dẹp hết đi!!
Toby hôn nhẹ vào đôi môi ấy - ưm~ anh yêu em, cảm ơn vì đã cứu anh
Y/N từ tức giận chuyển sang ngại ngùng, vì sao ư? Vì những lời đó chỉ nghe qua là đã muốn thụ cmn thai, còn thêm hành động nữa, ôi giời ơi.-.
Y/N đẩy Toby ra - aisss... đi dìa!! Yêu với đương cái gì!
Toby mỉm cười đi theo, đây đâu phải lần đầu cô chối bỏ tình yêu đó? Bị phũ hoài riết chai mặt:) nhưng phải công nhận nhiều lần như vậy mà vẫn cứ bám dính thì thật không phải con người bình thường!
————————————————————
Còn tiếp
Chu có cảm giác Chu đang quay mấy thím như chong chóng:) đang kinh dị 1 phát qua ngôn tình😎
Ngủ ngon hén
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ticci Toby x reader ] Mèo con, anh yêu em!
ParanormalTrời mưa tầm tã, lạnh lẽo và cô đơn, em bị bỏ rơi anh à.... "heheh , dễ thương quá" "Em là người sao?" "Này, mèo ngốc" Máu đổ xuống, bật khóc khi thấy anh như vậy... Anh đã hứa sẽ bảo vệ em. "Anh yêu em mà mèo con" Hạnh phúc trọn vẹn, là kết thúc củ...