Vào 1 ngày không nắng cũng không mưa, trời đất âm u mây trắng mịt mù có con chim bị lùn (liên quan???)
Tại Slender Mansion, có 2 bạn trẻ đang bị rượt sấp mặt bởi....MASKY!!
Toby - ấy ấy Tim ới ời~~ bình tĩnh nà>:)
Masky vẫn đuổi theo và xả đạn liên tục - cái *beep* !tụi bây hết chuyện rồi hả!? Sao *beep* *beep* nào tụi bây cứ phá tao hoài!TAO HIỀN QUÁ MÀ!!
Toby - mày hiền được tao con mà:))
Y/N - tu 5 đời cũng hông hiền nổi:)
Masky - *beep* tao muốn tu mà tụi bây cứ lôi tao xuống núi phá hoài!!! Tụi bây đúng là lũ mất dạy, vô học, khẩu nghiệp với đời, cái thứ @&$€*#*+€$++€&@¥¥+**+¥¥89&₫8¥**+
Khung cảnh náo loạn tại SM khiến ai nhìn thấy cũng muốn nhức đầu đau não, Masky thì cứ xả đạn và liên tục chửi rủa, Toby và Y/N hết trêu rồi lại cười.
Mọi thứ đột nhiên dừng lại, một người đàn ông cao 2-3m giữ họ lại bằng những chiếc xúc tua của mình, sát khí lan tỏa nồng nặc khiến cả 3 không khỏi lạnh sống lưng.
Slender - các người...
Mặt ông tối sầm lại, càng bóp chặt hơn khi phát ra giọng nói trầm khó nghe kế tiếp.
Slender - cái nhà này có còn là nhà nữa không? Đứa nào khơi nguồn?
Dù đã biết rõ kết quả là ai làm, nhưng ông vẫn muốn Toby và Y/N thú tội
Toby và Y/N - l...là...tụi....t...tôi...*khó khăn nói*
Mặt ông dãn ra, quay lại với trạng thái điềm tĩnh thường lệ. Xúc tua cũng dần nới lỏng, thả cả 3 xuống.
Slender - dọn dẹp SM hết năm nay.
Ông nói đều đều, nhấn mạnh chữ cuối như lời cảnh báo.
Slender - không làm mà còn tái phạm...CHẾT!
Dứt lời ông lập tức biến mất, Masky lườm 2 bạn trẻ một cái rồi xách chổi đi dọn dẹp.
Cả 2 nhìn nhau cười khi khỉ, sau đó cũng lết được đít mà đi làm *lao công* miễn phía cho SM.
Trong lúc cả 2 đang dọn ở tầng trệt, thì bỗng cửa chính bung ra. Y/N thì ngây người còn Toby không mấy thoải mái.
Cậu không thoải mái không phải vì kẻ thô lỗ kia đạp bay cái cửa, mà đây là người có vẻ sẽ nguy hiểm đến cục cưng của cậu.
Đó là.....Sexual Offenderman~
Hắn liếc nhìn qua Y/N, nhếch mép
Offender - ah~ ai đây?
Toby im lặng kéo Y/N về phía sau mình, trong khi cái đồ ngốc kia chẳng hiểu gì cả.
Toby - ngài cần tìm ai?
Offender tiến lại cần Toby và cô gái nhỏ phía sau, trả lời với giọng điệu ma mị - ta tìm Slender Man. Mà ta mới biết cậu có hứng thú với việc này đó Toby * cười nham nhở *
Toby - ngài Slender ở thư phòng, tôi xin phép.
Toby nắm chặt lấy tay Y/N từ từ lùi về phía sau. Cậu phải luôn cảnh giác khi ở gần Offender, hầu hết tất cả mọi người trong SM cũng như cậu.
Cảm thấy mình bị xa lánh, Offender cũng chẳng để tâm mà một mạch đi vào thư phòng.
Toby thở phào nhẹ nhõm, Offender cũng trong số các pasta ít về dinh thự, nhưng 1 khi đã về thì hắn sẽ ở lại đến khi mục đích được hoàn thành một cách hoàn hảo, và đôi khi cũng hoàn thành khá sớm. Cậu không mấy tò mò về mục đích đó, nhưng cũng mong hắn ta sẽ về sớm một chút nếu không....thật tồi tệ khi để hắn chạm vào Y/N
Y/N khó hiểu nhìn cậu, cô chưa bao giờ thấy cậu như vậy, phải chăng tên dị hợn hồi nãy thật sự nguy hiểm?
Y/N - Toby sao vậy? Sao lại lo lắng đến đổ mồ hôi thế kia?
Toby - không có gì, mà này...
Y/N có chút lạ lẫm khi thấy Toby như vậy...
Toby - đừng lại gần tên hồi nãy, hắn rất nguy hiểm với Y/N. Hãy nghe theo lời Toby, khi hắn lại gần thì hãy chạy đi, càng nhanh càng tốt. Tránh.xa.hắn.ra rõ chưa?
Cậu nghiêm túc dặn dò, không ngừng nhấn mạng rằng cô phải tránh xa Sexual Ofenderman ra. Hắn là ai chứ? Sao Toby lại như vậy khi gặp hắn?
Không khí đang dần trở nên căng thẳng, cậu cũng nhận thấy rằng mình đã làm quá rồi. Nhanh chóng vui vẻ trở lại
Toby ôm Y/N vào lòng - heheh, Y/N chỉ cần nhớ thế thoi. Đừng sợ, Toby sẽ bảo vệ Y/N mà! Ưm...thôi! Làm việc tiếp nè~
Y/N cũng gật đầu làm theo, dù gì bây giờ cô chỉ có thể tin tưởng mỗi cậu.
Một lúc sau, Offender đi ra cùng nụ cười te toét, quay qua nhìn chằm chằm vào Y/N. Một âm thanh thì lạ nhưng cũng có phần quen thuộc truyền vào não cậu.
Offender - khá xinh đấy, giữ kĩ nhé nhóc.
Sau đó hắn rời đi. Cậu có chút e dè và lo lắng cho Y/N, phải chăng....
Hắn ta đã để ý đến Y/N rồi?
Cậu muốn bật khóc, cậu rất sợ. Sợ rằng hắn sẽ làm điều đồi bại đó với Y/N, cậu thật sự không thể rời mắt khỏi cô. Cậu biết còn 2 tháng nữa cô sẽ 18 tuổi, chắc chắn ngày đó hắn sẽ lộng hành...
Không...không thể để chuyện đó xảy ra!Vào thời gian tới, Toby luôn đi theo cô 24/24, thậm chí cả ngủ cũng không dám, điều này làm cô lo lắng, lo cho sức khỏe của cậu, nhưng mấy lần hỏi thì cậu luôn nói rằng *Toby không sao* thậm chí có lúc cậu còn đòi tắm chung luôn cơ, và hứa rằng sẽ không nhìn trộm:)) nhưng mọi người biết đó, Y/N bị biết thành mèo và không có học về giáo dục giới tính. Nên Y/N nghĩ việc tắm chung với Toby là bình thường:v Toby cũng cố gắng rút ngắn khoảng cách lại, để có thể đi trước Offender một bước. Chính vì không học về giáo dục giới tính nên Toby thường lạm dụng như, cho Y/N ngồi lên đùi, hôn lên má và thậm chí là lên môi!
Toby thường nói - Toby chỉ hôn lên môi như thể hiện tình thương của mình dành cho Y/N thoi~
Hoặc là
"Hôn lên má thay cho lời chào buổi sáng"
Và Y/N tin theo răm rắp
Đúng là...
Như vậy mới làm cậu lo chứ. Nếu Y/N cũng bị Offender lừa như vậy thì sao?————————————————————
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ticci Toby x reader ] Mèo con, anh yêu em!
ParanormalneTrời mưa tầm tã, lạnh lẽo và cô đơn, em bị bỏ rơi anh à.... "heheh , dễ thương quá" "Em là người sao?" "Này, mèo ngốc" Máu đổ xuống, bật khóc khi thấy anh như vậy... Anh đã hứa sẽ bảo vệ em. "Anh yêu em mà mèo con" Hạnh phúc trọn vẹn, là kết thúc củ...