Chap 13

619 48 7
                                    

Sáng hôm sau, Y/N tỉnh dậy, ngước lên nhìn Toby. Bất giác sờ vào mặt cậu thì bị cậu giữ tay lại.
Toby - biến thái hả? Đâu dễ:))
Y/N - ơ...biến thái gì chứ? Toby còn biến thái hơn Y/N nữa đó!
Toby nhíu mày - hở? Toby biến thái chỗ nào?
Y/N - xời...lợi dụng cưỡng hôn người ta mà bày đặt không biết-.-
Toby cười trừ, không biết nói gì thêm. Cả hai VSCN rồi xuống ăn sáng.
Slender - Toby lại đây
Toby - ngài cần gì sao?
Slender - ta có việc cho cậu, chuyện này cũng khá khó đó.
Toby - ngài cứ giao.
Slender nói chuyện với Toby 1 chút, sau đó biến mất, Toby thở dài quay qua Y/N. Nhìn khuôn mặt hiện rõ vẻ mệt mỏi kia, Y/N cũng tò mò lại hỏi.
Y/N - chuyện gì vậy Toby?
Toby - không có gì. Mà...nếu Toby không còn ở bên cạnh Y/N nữa thì Y/N vẫn sẽ sống tốt chứ?
Y/N - Toby đang nói chuyện khùng điên gì vậy? Y/N không hiểu lắm.
Toby - cứ trả lời đi
Cậu như mong chờ điều gì đó từ cô
Y/N - không biết, có lẽ Y/N sẽ buồn chút.. nhưng tại sao Toby lại hỏi như vậy?
Toby - hm...không có gì. Thoi ăn đi đừng bận tâm, heheh~
Y/N khó hiểu nhìn cậu, sao khi không lại hỏi những câu điên khùng như vậy ? Cố gắng nuốt trôi số Waffles còn lại, Y/N thẫn thờ nghĩ vu vơ một chuyện gì đó. Cậu cảm thấy Y/N đang ăn ít hơn mọi ngày, sao hôm nay lại bỏ mứa? Có phải do câu nói mờ ám của cậu không?
Mới đó mà Y/N đã vậy rồi, thì lúc không có cậu sẽ kinh khủng như thế nào? Lại một lần nữa cảm giác lo lắng đó lại ùa về, cậu kéo Y/N lại sofa.
Toby - hay chơi game 1 chút Y/N nhỉ?
Y/N - vâng...
Cả ngày hôm đó cậu cố gắng làm Y/N vui trở lại, nhưng...không có cách nào hiệu quả cả. Y/N vẫn cứ im lặng và ủ rũ  như vậy hết một ngày trời.
Thật sự cô không thể bình yên bên cậu như trước nữa sao? Hay cô quá khác biệt với cậu? Nhưng nếu khác biệt là khác biệt chuyện gì?
Toby - Y/N!
Y/N nhìn cậu
Toby - ờm...tối nay Y/N ngủ 1 mình nha! Toby có việc bận..
Y/N nắm chặt lấy tay áo của Toby - đừng đi...
Toby nhìn cô với ánh mắt đượm buồn, ngồi bên cạnh Y/N
Toby - được rồi. Toby sẽ không đi nữa... Y/N ngủ đi
Xoa đầu trấn an cô, cô nằm xuống, tay vẫn nắm chặt lấy áo cậu. 1 lúc sau, bàn tay nhỏ bé dần nới lỏng, hơi thở cô đều đều, cô đã ngủ. Cậu định đi thì...
"Đừng đi...hức..."
Quay qua nhìn Y/N, nằm mơ sao? Đi lại lau nước mắt cho cô, đặt lên trán một nụ hôn "anh sẽ về sớm" mỉm cười rồi đi ra ngoài.
Toby đi đến phòng của Masky - Masky!
Masky để bài xuống - đợi tao chút*nói với Hoody* vụ gì nữa?
Toby - tao có việc muốn nhờ
Masky - nhờ hoài mậy?
Toby - đi! Lần này nữa thôi.
Masky - ừ nói đi
Toby dặn dò Masky 1 lúc, sau đó bắt đầu làm cái nhiệm vụ "tử thần" này.
Sáng hôm sau
————————————————————
Còn tiếp

[ Ticci Toby x reader ] Mèo con, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ