Vào một ngày, trời mưa rất lớn, cậu thẫn thờ nhìn ra cửa sổ. Khoảng khắc này....giống như lần đầu cậu gặp mèo con vậy. "Không biết Cục Bông còn sống không?" "Không biết có ăn uống đầy đủ không" "Có lạnh không?"
Liếc nhìn qua chiếc đồng hồ cũ kĩ
*tích tắc tích tắc*
Ngày mai cậu sẽ tự do, nhưng không biết mèo con có đủ kiên nhẫn để chờ cậu không. Nhìn lại chiếc khăn nhỏ đang cầm trên tay, chiếc khăn này...cậu thường dùng để lau cho mèo con của cậu mỗi khi tắm xong.
Thở dài ngao ngán, cậu tự trấn an bản thân - chắc sẽ tìm được thôi. Mình không nên quá lo lắng.
Đây là lần đầu cậu cảm thấy trống rỗng như vậy, cảm giác như bị một thế lực nào đó chà đạp tâm hồn cậu. Mèo con đã làm gì? Tại sao một Ticci Toby huyền thoại giết người không gớm tay như cậu...lại phải chịu đau đớn, trong khi cậu mang tiếng là vô giác. Tại sao?...
——————ở một nơi nào đó—————
Y/N - ay... ủa? Đây là đâu? Toby Toby, anh đâu rồi...
Bà ta - còn nhớ ta chứ?
Y/N - bà... chính là người đã biến tôi thành mèo vào 7 năm trước?
Bà ta - chính xác
Y/N - bà muốn gì? Còn tôi * sờ lên mặt * không lẽ...
Bà ta - sao nào? Ta sẽ cho cô trở lại làm người, khi cô đã tìm được tình yêu của mình. Nhưng....cái gì cũng có cái giá của nó.
Y/N - tình yêu gì ở đây?
Bà ta - HaHaHa *cười lớn* là người con trai đã giúp đỡ cô khi cô là mèo đó
Y/N - ý bà là Toby? Bà tính làm gì anh ta?
Bà ta nâng cằm cô lên - ta rất muốn xem biểu cảm của cô khi thấy cậu ta tắt thở đó~
Y/N mạnh bạo đẩy bà ta ra - không được! Thà bà một dao giết chết tôi đi!
Bà ta nhếch mép - giết chết cô ? Không không, ta sẽ không làm vậy~ Mà là người ấy kìa Hahaha!
Y/N - gì chứ? Hơ... Toby sẽ không giết tôi đâu!
Bà ta - thì chứ chờ xem *biến mất*
Giết...là sao? Toby sẽ giết cô sao? Cũng đúng, cô đang là người mà... bằng chứng nào cho thấy cô đã từng là mèo con của cậu chứ. Với lại... chắc gì cậu đã yêu cô.
Nuốt nổi đau vào trong lòng, cô phải trốn khỏi đây trước đã..Hãy chờ em
.
.
.
.
.
.
.
Em sẽ tìm anh————————————————————
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ticci Toby x reader ] Mèo con, anh yêu em!
ParanormalTrời mưa tầm tã, lạnh lẽo và cô đơn, em bị bỏ rơi anh à.... "heheh , dễ thương quá" "Em là người sao?" "Này, mèo ngốc" Máu đổ xuống, bật khóc khi thấy anh như vậy... Anh đã hứa sẽ bảo vệ em. "Anh yêu em mà mèo con" Hạnh phúc trọn vẹn, là kết thúc củ...