Còn 1 ngày nữa là Y/N sẽ 18 tuổi (sn của Y/N), cậu vẫn không thể yên tâm nổi. Cho dù Y/N có là 1 sát thủ nặng kí thì cũng không tránh khỏi Offender. Huống chi Y/N chỉ có thể chạy trốn nhưng không thể chấp hết lũ đồng phục quân đội kia, thậm chí Cậu có thể nhấc cô lên 1 cách dễ dàng. Y/N hiện đang nghịch 2 cây rìu của cậu, cô làm như đi tập tạ ấy, nhấc lên rồi lại nhấc xuống.
Toby - Y/N làm gì vậy?
Y/N - thử sức, nặng quá* nhấc lên không nổi *
Toby thở dài, cậu thật sự rất mệt mỏi, vì phải thức trắng suốt vài ngày liền, nhưng nhìn cảnh này thì chẳng còn tâm trạng để ngủ nữa. Cậu muốn giao Y/N cho ai đó giữ hộ, để cậu có thời gian nghỉ ngơi, nhưng chả ai cậu tin tưởng nổi cả. Cũng may mấy bữa nay Slender không về SM, nên cậu cũng ít nhận nhiệm vụ khó, mà toàn là nhiệm vụ đơn giản, cậu có thể cho Y/N theo cùng. Bỗng cậu nghĩ ra được cái gì đó.
Toby kéo Y/N đến phòng Masky đạp bay cái cửa tội nghiệp ra.
Toby - MASKY.
Masky - đừng có nhây nữa cho tao yên lành hôm nay đi.
Toby - không phải! Mà Hoodie đâu?
Masky - làm nhiệm vụ rồi, kiếm nó làm gì?
Toby - thắc mắc chơi thôi, mà Masky, cho tao nhờ mày vài chuyện
Masky - nói.
Toby ghé sát tai Masky - trông chừng Y/N dùm tao.
Masky - vợ mày sao mày không tự xử? Mà mắc mớ gì phải chong chừng?
Toby - vợ cái gì?!
Toby kể hết cho Masky nghe
Masky - tao còn ghim vụ hôm trước
Toby - tao xin lỗi... hết vụ này tao sẽ cho mày 10 cái cheesecakes.
Masky - ừ được.
Đúng vậy, Toby sẽ nhờ Masky bảo vệ Y/N để cậu có thời gian ngủ.
Toby - Y/N ở tạm phòng Masky nha
Y/N - tại sao:<
Toby - tại Toby có vài chuyện quan trọng, sẽ nhanh mà...nha~( hẳn là quan trọng, hẳn là ngủ:))
Y/N - Y/N hông muốn ở với tên bột mì đó đâu:((
Masky -.-
Toby - chịu khó đi, mai Toby dắt đi ăn ( xạo đó )
Y/N làm lơ tên đáng ghét kia, nằm dài trên giường của Masky mà không thèm ngó đến Toby dù chỉ một chút. Giận rồi... nhưng biết sao được, cậu cũng cần nghỉ ngơi chứ. Nhưng giao Y/N cho Masky cũng khiến cậu an tâm được phần nào, vừa về tới phòng là đã nhào đến chiếc giường thân thương mà ngủ , mặc kệ sự đời.
Vài tiếng sau Masky đi xuống nhà bếp lấy Cheesecake ăn, không quên khoá cửa phòng. Nhưng lúc Masky đi lên thì cửa phòng đã mở toang ra, dự cảm không lành, Masky đi vào xem xét thì...Không thấy Y/N đâu cả
Có chút bất an, Masky đột nhiên đạp chúng cái gì đó
Masky - thôi rồi...
Đó là một cái máy rung, nhưng không phải máy bình thường. Nói thẳng ra đó là S*xtoy, cái thứ này chỉ có mỗi Offender có, hẳn là đã đánh rơi. Không nghĩ ngợi gì nữa, đặt cheesecake xuống và chạy thẳng đến phòng của Toby.
Masky đạp cửa ra - TOBY DẬY MAU!!
Toby giật mình bật dậy - hả!? Vụ gì?
Masky - Y/N bị Ofender bắt rồi.
Toby vừa nghe thấy là đã chạy thẳng xuống phòng khách
Toby - Slender! Slender! Ngài có trong đó không?
Slender mở cửa ra nhìn cậu
Toby - Offender ở đâu?
Slender - hắn chưa ra khỏi SM.
Toby gấp gáp cuối người chào Slender, vội vã chạy đi tìm phòng của tên yêu râu xanh kia. Cậu như muốn cạy nóc cả dinh thự, lục tung SM lên, gặp ai là hỏi người đó phòng Offender ở đâu, nhưng họ đều nói không biết.
————————ở chỗ Y/N———————
Y/N lờ đờ tỉnh dậy thì phát hiện mình đang bị một thứ gì đó giữ 2 tay 2 chân lại, là một cái xúc tua màu trắng. Trước mặt cô bỗng xuất hiện thứ gì đó trông quen quen, à... đó là người mà cậu và cô gặp hôm trước
Y/N - thả tôi ra...
Offender - không
Y/N - ông định làm gì tôi?
Offender - chuyện người lớn*nở một nụ cười biến thái* nhưng ta sẽ không làm liền, đúng 12h thì cuộc vui sẽ bắt đầu~
Y/N tái mặt lại, trong lòng luôn cầu mong Toby sẽ đến cứu mình. Y/N sợ đến run cả người, giẩy dụa kịch liệt, nhưng vô ích. Mặc dù không biết chuyện người lớn là gì, nhưng Y/N nghe qua là đã cảm giác không hay cho lắm.Toby....cứu với....
Em bây giờ rất muốn gặp anh...
Tên đáng ghét đó đâu rồi? Không lẽ bỏ mặc mình rồi sao?
————————————————————
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ticci Toby x reader ] Mèo con, anh yêu em!
ParanormalTrời mưa tầm tã, lạnh lẽo và cô đơn, em bị bỏ rơi anh à.... "heheh , dễ thương quá" "Em là người sao?" "Này, mèo ngốc" Máu đổ xuống, bật khóc khi thấy anh như vậy... Anh đã hứa sẽ bảo vệ em. "Anh yêu em mà mèo con" Hạnh phúc trọn vẹn, là kết thúc củ...