Chap 4

886 66 2
                                    

Toby - đây nà! *xé nhỏ miếng waffle ra*
Mèo con ăn lấy một miếng

Rồi lại 4 miếng

Quay qua quay lại hết luôn dĩa thứ 2

Mèo con - ngươi không ăn à?
Mèo con nhìn cậu, cậu nhìn lại dĩa waffle
Toby - à...Toby cho cục bông ăn mà quên cả chuyện bụng đánh trống nữa, heheh.
Mèo con quay sang chỗ khác, cậu cũng hiểu vấn đề mà xơi hết 2 dĩa còn lại.
Toby - này cục bông, tụi mình chơi 1 trò chơi nha~
Mèo con - chơi cái gì? Cho ta ngủ
Toby - chơi trốn tìm hơm? Cục bông sẽ trốn còn Toby là người tìm:>
Mèo con - ngươi không sợ lạc mất ta à?
Toby - à quên, chỉ được trong phạm vi này thôi nhe~
Mèo con - thôi đi ông, cho ta ngủ
Toby - cục bông à~ chơi với Toby đi
Mèo con nhảy sang chỗ khác, ý chấp nhận chơi với cậu, thế là trò chơi được bắt đầu.
Tuy nhiên, Y/N là mèo mà. Và kết quả Toby phải thua con mèo nghịch ngợm này, mèo con trốn trong tủ nhà bếp ấy, nhưng cậu có tìm ở khu vực nhà bếp đâu:)) Kết quả cả hai nằm lăn ra ngủ ngon lành mà không biết trời đất thế nào

Vào một ngày không nắng cũng không mưa, tại dinh thự SM
*XOẢNG*
Masky - TOBY!!
Toby - ý chạy lẹ
Mèo con và cậu đã làm nên cả đống tội ác, và người dọn lúc nào cũng là Masky. Masky ngồi đó bất lực, lại bị nghe rap dizz...
Toby và mèo con chạy ra khỏi dinh thự và dừng lại tại một căn nhà hoang, đây là nơi để cả hai thư giãn và cũng là nơi trú ngụ khi đắt tội với Masky.
Toby - cục bông muốn ra thị trấn chơi chút hơm?
Mèo con - ngươi muốn chết lắm à? Bao lần bị cảnh sát hốt rồi. Đúng là mạng lớn thật nên không sợ trời sợ đất
Toby - vậy là không à? Hm... ở đây mãi cũng chán mà nhỉ?
Mèo con nhảy vào lòng cậu, mèo con không muốn cậu ra ngoài kia, một phần là vì cậu là tội phạm truy nã, một phần là để trốn......bà ta.
Dáng vẻ này không quen thuộc lắm, mèo con cứ như muốn giấu một điều khủng khiếp nào đó với cậu vậy. Nhưng điều đó hẳn để bảo vệ cậu nên cậu cũng chẳng cần biết đó là gì..
Toby - cục bông hôm nay lạ lắm, đang lo lắng gì à?
Mèo con - ta chả lo gì cả, chỉ sợ đêm nay thôi... Ta sẽ biến thành dáng vẻ vốn có của ta, hy vọng lúc đó ngươi sẽ nhận ra và không giết ta..
Bao tâm tình của mèo con... cho dù cậu có muốn biết cũng không thể biết, cậu không hiểu mèo con nói gì cả. Vuốt nhẹ bộ lông trắng kia, trấn an mèo con và giúp mèo con đi sâu vào giấc ngủ hơn.

Ở một nơi nào đó
.....- hạnh phúc quá~ nhưng rồi cũng sẽ biến mất thôi.
————————————————————
Còn tiếp

[ Ticci Toby x reader ] Mèo con, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ