10

7.2K 621 4
                                    

Bobby lúc này thấy tình hình có vẻ căng thẳng,vội chạy ra giữ Han Bin lại.
-Này Bin cậu say quá rồi.
Han Bin không nói gì chỉ cúi gằm mặt.Bobby cũng không muốn lớn chuyện liền quay sang Jisoo.
-Cậu ấy uống say quá mới vậy thôi,cậu bỏ qua nhé.Jennie à khi nào nó tỉnh táo hơn anh sẽ bắt nó đến tạ lỗi với em.
Jennie thấy Bobby cũng có vẻ chân thành,lại nghĩ Han Bin vừa rồi cũng say không ý thức được nên cũng gật đầu cho qua.Nhưng Kim Jisoo thì có vẻ vẫn chưa nguôi giận.
-Lần này Jennie đồng ý tha cho cậu,nhưng nếu có lần sau thì cậu không yên với tôi đâu.
Han Bin nghe lại sôi máu,nghiến răng nhìn Jisoo
-Chị nói gì cơ?!
-Kim Han Bin đủ rồi !
Bobby quát cậu,có vẻ anh thật sự giận điên lên rồi.Han Bin lần đầu tiên thấy Bobby như vậy trong lòng cũng hơi run đành ngoan ngoãn nghe lời anh.
Jisoo kéo Jennie về phòng lấy túi xách sau đó không thèm chào hỏi ai,kéo Jennie ra về.
Tới khi về trường bước chân Jisoo luôn rất vội vã,cũng không thèm nói câu nào,gương mặt vẫn không thay đổi,nắm tay kéo Jennie càng siết chặt hơn,vì lúc nãy nàng cũng bị Han Bin siết ở đó nên còn rất đau,liền kéo Jisoo đứng lại.
-Jisoo,đau.
Jisoo dừng lại,quay qua nhìn nàng đôi mắt bình thường mang vẻ thờ ơ hôm nay lại dậy sóng,trừng trừng nhìn Jennie.
-Chị sao vậy?
Thấy Jisoo như vậy Jennie rất lo lắng.
-Em...tại sao chứ?Sao cứ thích vướng vào rắc rối vậy,em biết như vậy làm tôi lo lắm không?Lúc nãy nhìn hắn với em,tôi như phát điên,chỉ muốn lao vào đấm cho hắn mấy phát...
-Ji...Jisoo?
Jisoo nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng,trên cổ tay vẫn hằn đỏ,cô rất đau lòng.
-Jennie...nói điều này có thể em chưa chấp nhận ngay được nhưng mà chị vẫn sẽ nói,cho dù có bị em ghét bỏ xa lánh,nhưng những cảm xúc này chị không thể dấu mãi được....
Jisoo dừng lại hít sâu một hơi,cố gắng bình tĩnh để lời nói được rõ ràng
-Chị thích em...
Sao cơ?chị ấy vừa nói gì...
-Jennie Kim chị thích em,nếu bây giờ muốn em có thể tát chị một cái,sau đó chị sẽ lập tức dọn đi không...
Toàn bộ lời nói của Jisoo đã bị chặn lại,lúc cô không đề phòng Jennie đã chủ động hôn cô.Hai tay nàng quàng qua cổ Jisoo,Jisoo bị bất ngờ cứ đứng ngơ ra đó.Còn Jennie,có mơ nàng cũng không nghĩ có ngày được nghe Jisoo nói thích mình.
-Jennie?
Jennie nhìn Jisoo mỉm cười ngọt ngào,vòng tay ôm lấy cô,vùi đầu vào cơ thể Jisoo.Mùi hương của cô khiến nàng rất thoải mái cho nàng cảm giác an toàn.
-Jisoo,em thích chị.Em luôn nghĩ rằng nếu một ngày chị biết liệu chị có ghét em không,nhưng bây giờ được nghe chị nói như vậy,em thực sự rất hạnh phúc,em thích chị,thích chị Kim Jisoo.
Kim Jisoo nghe xong cũng cảm thấy hạnh phúc nhìn nàng mỉm cười,hai tay vòng qua eo nàng siết chặt.Kim Jisoo áp môi mình lên bờ môi Jennie,cảm giác lần nãy hoàn toàn không giống lúc nãy.Bờ môi nàng bị bờ môi ướt át của Jisoo chà xát,sau đó mút nhẹ,Jisoo rất nhẹ nhàng,dịu dàng mơn trớn bờ môi nàng.
Lúc môi cô rời đi,nàng vẫn cảm thấy hơi luyến tiếc.
...
Về đến phòng đã là 23h45,Jennie sau khi tắm rửa thoải mái,bây giờ đang nằm trong lòng Jisoo ngoan ngoãn như một con mèo nhỏ.
-Jisoo nè?
-Hử?
-Lúc nãy ở quán bar,có phải chị ghen với Han Bin không.
Jisoo nghe xong câu hỏi,mỉm cười nhìn nàng.
-Ừm cũng một phần,nhưng chị tức đến vậy là vì sợ hắn làm chuyện không nên với em.
-Chị lo cho em vậy sao?
-Ừ tất nhiên.
Jennie hôn chụt một cái vào má Jisoo.
-Em buồn ngủ rồi,ngủ thôi.
-Ngủ bên này chật lắm đó.
-Không sao.
Jisoo mỉm cười hôn lên trán nàng sau đó với tay tắt đèn.
-Kim Jisoo.
-Sao?
-Em yêu chị.
-Chị cũng vậy.

Cùng Phòng Với "Mặt lạnh" (Jensoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ