'05'

1.4K 187 42
                                    

Đã hơn 10h và Hoseok vẫn chưa ngủ, vẫn ngồi thẩn thờ, suy nghĩ về thứ gì đó?

Hoseok nhớ cái hồi mới lên đây làm thực tập sinh, thực sự là một quãng thời gian khó khăn.

Hoseok từ bỏ tất cả để lên Seoul thực hiện ước mơ. Hoseok một mình tới Seoul trong ngày mùa đông lạnh lẽo. Em đứng ngoài khu ký túc xá một cách rụt rè, chẳng dám gõ cửa. Đến khi chẳng chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài này, Hoseok mới dám mở cửa bước vào và...

Hoseok gặp được một cậu trai, trông có vẻ cũng là một thực tập sinh. Nhưng.. Anh ta chỉ mặc mỗi chiếc quần nhỏ, điều đó khiến Hoseok xấu hổ. Anh ta nhìn Hoseok nãy giờ cũng lên tiếng.

" cậu..? "

Gã hỏi em, tay với lấy lon nước mà uống.

" Ah! T.. tôi tên Jung Hoseok, 16 tuổi, là thực tập sinh mới ở đây! Rất vui được làm quen! "

Hoseok mém chút xíu nữa đã quên giới thiệu bản thân nên cũng mau chóng giới thiệu mình cho người kia biết.

" Ờ "

Anh ta trả lời thờ ơ rồi cũng đi về phòng.

Hoseok chẳng biết còn phòng trống nào cho mình không.

Tên kia để ý Hoseok loay hoay nãy giờ nên cũng hỏi thử.

" cậu cần gì? "

" không biết còn phòng trống nào không? "

Hoseok không biết anh ta bao nhiêu tuổi nên chẳng biết xưng hô như thế nào.

" bên kia, còn một chiếc giuờng trống "

Mau chóng hiểu được vấn đề của cậu trai mới đến.

" c.. cảm ơn! Mà anh tên gì vậy? "

Hoseok rụt rè hỏi vì ngữ khí lạnh lẽo của người kia.

" Min Yoongi, 17 "

Vậy đó, Hoseok gặp Yoongi lần đầu tiên như vậy. Vô cùng nhanh gọn.

Một quãng thời gian trôi qua, nhóm có nhiều thành viên mới hơn. Ai cũng giỏi cũng đẹp hết.

Cùng chen chúc nhau trong một cái ký túc xá bé tẹo, ăn cùng ăn, ngủ cùng ngủ. Lúc đó ai cũng lo cho tương lai của mình, cùng cố gắng tập luyện cực lực để được debut.

Khi đã được debut rồi, ai cũng vui, công sức lâu nay đã được đền đáp.

Nhưng..

Cái gì cũng có cái giá của nó.

" Ra mắt trong công ti nhỏ mà muốn được nổi tiếng? Nằm mơ! "

" Bất tài, vô dụng như vậy mà cũng được debut! "

" Xấu quá! Thật tệ hại! "

......

Những lời chê bai liên tục đè lên cả nhóm. Ai cũng cố để ngoài tai những lời ấy mà cố gắng.

Nhưng Hoseok là một người đa cảm, đã có lúc, cậu ấy suýt chút nữa đã rời nhóm. Lúc đó, mọi người đều cố giữ cậu lại, không để Hoseok ra đi như vậy. Ai cũng động viên, an ủi Hoseok trong những giây phút khó khăn nhất.

Sau bao sóng gió , Hoseok đã vượt qua được bản thân mình và tình yêu cũng chớm nở từ đó..

Hoseok dần cảm thấy những cử chỉ quan tâm bình thường cũng khiến cậu cảm thấy xao xuyến.

Khoảng thời gian cùng Jin nấu ăn, cùng Yoongi và Namjoon tập rap, cùng Jimin, Jungkook tập nhảy và cùng Taehyung chơi game thật khiến Hoseok hạnh phúc.

Cảm xúc của cậu trai mới yêu mãnh liệt vô cùng, muốn làm tất cả cho người mình yêu.

Nhóm ngày càng đi lên, số lượng album bán ra ngày càng nhiều, cả nhóm còn nhận được Daesang đầu tiên trong đời. Hoseok đã vỡ òa trong hạnh phúc.

Và cũng từ đó, Hoseok bắt đầu nhận ra Yoongi thích Jimin từ cái lần nhóm nhận được Daesang tiếp theo.

Biết được Jungkook thích Taehyung từ lúc debut và Taehyung cũng vậy.

Chứng kiến cảnh Namjoon thổ lộ tình cảm với Jin hyung

Lần tiếp theo Hoseok lại vỡ òa, không phải trong hạnh phúc mà là đau khổ.

Hoseok biết lần này lại thất bại nữa rồi. Trước đó Hoseok đã có một cuộc tình nhưng nó đã mau chóng đi đến hồi kết.

Lần này cũng vậy, thậm chí còn chưa kịp thổ lộ.

Hoseok vô hồn mà nhớ lại chuyện xưa, nước mắt lăn dài chẳng hề hay biết.

Cả nhóm được như bây giờ chính là do công sức của họ, mày chẳng đóng góp được miếng nào. Chỉ biết ở đó làm trò cười..

Em đứng lên , tiến đến chiếc tủ , lôi hết đống quần áo cùng cái vali ra. Mau chóng nhét hết đồ cần thiết vào chiếc vali.

Tất cả đồ đạc cần thiết đều đã chuẩn bị xong. Ánh mắt em liếc đến cái hộp quà đặt trên đầu giuờng.

Tay với lấy nó nhìn một lát rồi lập tức vứt vào thùng rác.

Taehyung đã có Kookie lo rồi, không đến lượt mày chen vào

Hoseok mang vali ra khỏi cửa.

Hoseok định đi đâu?

Gwangju?

Nhìn cánh cửa trước mắt có hơi chần chừ nhưng vẫn phải đi, ở lại chỉ làm phiền.

Hoseok chẳng do dự, kéo vali đi ra ngoài..

Trước khi đi không quên quay lại nhìn căn hộ ấy lần cuối, nơi em cùng mọi người hạnh phúc.

Nở nụ cười chân thật nhất..

Món quà cuối cùng Hoseok dành tặng nơi đây vì có lẽ sau này cũng thể quay lại được.

Cảm ơn vì đã cho tôi quãng thời gian hạnh phúc! Tạm biệt!

Hoseok lần đầu lên Seoul trong ngày mùa đông lạnh lẽo..

Hoseok rời khỏi Seoul cũng trong một ngày mùa đông..

°°°

10:14 - ?

By 0o_Giun_o0

allhope ✧ Cả Một Đời Đều Vì NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ