'016'

1.1K 162 35
                                    

Cả sáu con người. Ai cũng đều hối hận. Muốn đi tìm em, nhưng lại không thể.

Em ơi! Em ở đâu!

Lạc mất em rồi..

Và Hoseok, em tôi. Dạo này em rất khỏe, mọi thứ cũng đều chuẩn bị xong, em có thể về Gwangju bất cứ lúc nào. Chỉ là.. không nỡ.

Không nỡ rời xa nơi chôn ấp bao nhiêu kỉ niệm giữa em và họ.

Không nỡ rời nơi em đã gắn bó suốt khoảng thời gian qua.

Em vẫn do dự, cứng rắn lên nào em ơi! Hãy sống thật với cảm xúc của mình. Đừng vì suy nghĩ nhất thời mà để lại hậu quả sau này.

Hoseok quyết rồi, về quê. Ở lại đây cũng không được gì. Chi bằng về quê, kiếm đại một công việc nào đó. Lo cho gia đình và an nhàn sống qua ngày cho đến hết đời. Vướng víu vào ba cái chuyện yêu đương này. Mệt lắm.

Em là con người đơn giản, ngay trong đêm đã bắt xe đi đến trạm tàu. Sắp gặp lại bố mẹ, chị gái khiến em lâng lâng hạnh phúc.

Giờ đã khuya, chuyến tàu đi đến Gwangju chỉ còn lác đác vài người. Hoseok mua vé, nhanh chóng đi vào trong, bên ngoài lạnh quá, vẫn còn vài hạt tuyết vương trên tóc em.

Em ngửa mặt nhìn lên. Ngày đi còn có bố mẹ tiễn, ngày về không biết còn ai.

Em cô đơn, như bông hồng héo úa.

Em bi thương như loài bỉ ngạn.

Cuộc sống vốn đang chơi đùa em, làm em vui vẻ xong lại đày em xuống hố đau thương. Em không hề lường trước.

Bây giờ có trách móc ai được đâu, cũng là do em. Như con thiêu thân lao vào bờ vực tuyệt vọng.

Sai lầm lớn nhất của em chính là thương phải những người vô tâm. Ảo tưởng vị trí của mình trong lòng họ.

Em nên yêu bản thân mình hơn. Chăm sóc tốt bản thân em, đừng vì người khác nữa. Em mệt đủ rồi. Em là người đem đến vui vẻ cho người khác mà. Với cái xác không hồn như giờ không làm được gì đâu.

Hoseok trở lại tàu, em ngồi im ở đấy.

Từ nay, trong trí nhớ em sẽ không còn tồn tại những cái tên đã khiến em rơi nước mắt nhiều.

Hoseok bây giờ sẽ trở lại như xưa, lo cho gia đình, sống giản dị thôi, không xa hoa.

Và tìm người yêu em thật lòng, không làm em khóc, không làm em đau khổ, yêu thương em.

Rất khó nhưng chắc chắn sẽ tìm được.

Ý chí của em kiên cường như cách hoa hướng dương không ngừng hướng về mặt trời.

Hoseok, love yourself!

×××

02:14 - 13/5/2019

•Giun•








allhope ✧ Cả Một Đời Đều Vì NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ