- 2-
- Maddie's POV -
simula ng paguusap namin ng tita ko. kahit paano naging ayos ang pakiramdam ko.
pero hindi pa rin maiaalis nito ang sugat sa puso ko...
para maibsan kahit paano ang sakit , mas madalas kong kasama ang barkada/pamilya ko.....
sila na ang tinuring kong pamilya.....
nung mga panahon na rin na yun ako natutong uminom ng alak ......
sarili kong desisyon ang pag inom at walang kinalaman ang barkada ko....
they are my shoulders to cry on ... parati nila kong pinapasaya....
" madz, dont worry hindi man buo ang biological family mo , andito naman kami " sabi ni mazie. siya ang mommy ng barkada ...
isang salita lang nyan tahimik kaming lahat ....
" oo nga naman , dito lang kami always for you " sabi ni nica
" GROUP HUG !!!! "
niyakap nila ko , tanda na andyan lang sila pag kailangan ko sila.....
isa na rin sa mga libangan ko ay ang YM , join parati sa mga chatrooms ..
medyo marami akong ka-pm ngbiglang may nag chat at buzz saken ....
drin_23
*Buzz*
- hi :)
madz08
- hello din po :)
after ng chat namin na yun hiningi nya ang cellphone number ko, binigay ko rin naman ....
at dito na rin pala titibok ang puso ko ........
»»»»»»»»»»»»»»
- Maddie's POV -
Nanligaw sakin si Aldrin thru text .. Pero pinaramdam nya ng husto sakin ang love nya ....
Taga Baguio sya and 4 years ang age gap namin , nung first year anniversary namin November 24 20** lumuwas sya para macelebrate namin yun together ....
" happy anniversary baby " bati namin sa isa't isa .....
" love you baby ko , eto may gift ako sayo " sabay niya ng box sakin.
" ano to ? " tanong ko
" open it " then kiniss nya pa ko sa cheeks ....
" wow , thanks baby ko " i hugged him tight ....
silver bracelet yun na may chain na naka engrave ang initial ng names namin .....
" baby kailan mo ko ipapakilala sa parents mo ? " tanong nya habang naka back hug sya saken .....
" hmm , saka nalang ha, alam mo naman na bawal pa eh " simpleng sagot ko ..
bawal pa naman talaga , kasi 14 lang po ako ....
" ok baby , i love you " then he gave me my first kiss
Lumipas pa ang isang taon na ganito ang set up namin ..
Medyo mahirap pero titiisin nalang ...
4th year highschool na ko ... dami na rin kailangan gawin dahil graduating ako ...
Unti-unti na ring nababawasan ang time namin ni Aldrin sa isa't isa ...
busy na rin kasi siya dahil nasa college na sya ..
*bzzt.bzzt*
baby qo <3:
==> baby ko , miss u po , mwuah mwuah , yakap mo nmn po ako ..
me:
==> eto po hug kta ng sobrang hgpit :*
hayyy nakakamiss naman po kasi talaga eh ..
tuwing may time nalang kami nagkakatext at usap ni aldrin ....
pero nabother ako nung hindi sya sumasagot sa text at tawag ko ......
halos isang linggo rin yun .....
sabado ngayon at naghihintay ako ng text at tawag galing sakanya ...
*ring.ring.ring*
calling baby qo <3
" hello " bungad ko ...
[ hello ]
bakit ganito ang boses nya ?!
" baby ? may problema ba ? isang linggo ka hindi nagtext o tumawag eh "
[ ok lang ako , naghihirapan na kasi ako sa sitwasyon natin ]
" what are you trying to say ? "
[ maghiwalay nalang tayo, ang hirap na kasi eh ]
" b-bakit ? m-may nagawa ba kong di mo gusto ? " sabi ko habang pigil ko ang mga luha ko ...
[ wala , ang hirap lang talaga ng sitwasyon natin ]
doon na ko napaiyak ng husto ...
[ im sorry baby , pero tandaan mo mahal na mahal kita , kung tayo talaga darating ang panahon na magtatagpo ulit ang landas natin ]
binaba ko na ang phone dahil di ko na kaya pang marinig ang mga kalokohang yun .......
- Aldrin's POV -
" im sorry baby , pero tandaan mo mahal na mahal kita , kung tayo talaga darating ang panahon na magtatagpo ulit ang landas natin "
ang sakit para sakin ang gawin to .. pero kailangan eh .. masyado pa syang bata para sa isang seryosong relasyon .....
" I love you enough to want to keep you in place and not falling apart. Even if it means I have to fall apart myself "
di na nya narinig ang ang huling sinabi ko dahil binaba na nya ang phone nya ....
nagkakaron na kasi failed grades dahil mas may time pa kami magtext sa isat isa kaysa mag review siya ....
kaya kahit masakit sakin ginawa ko para sa kanya ......
[ A/N : awwww ... 1st heartbreak ni Madz :( sooooo sad ..... still a part of her past po to ha .. ]
BINABASA MO ANG
SML2 [ Offline Message: I'm here ]
Teen Fictionpanibagong kwento ng Social Media Love ... ang kwento ng maharot , makulet at pinaka dakilang bestfriend na si Maddie ... alamin ang kwento sa bawat ngiti niya ...