Offline Message 12

314 13 0
                                    

-12-

- Maddie's POV -

bakasyon na .... stress free sa mga nakakalokang buhay estudyante ....

pero mas stress pa dito sa bahay .... may panibagong kinakasama na naman ang papa ko ....

si Josie ... tsk ... ang bata pa niya ...

ganun na ba kadesperado etong babaeng to para kumabit sa papa ko ?!?

bakit ba kahit alam na nilang pamilyado yung tao , kumakabit parin sila ....

nakakaloka ....

KABIT , dahil parang super glue kung kumapit ....

KERIDA , kasi mga kire (malandi)

at

MISTRESS , dahil nakakastress ....

kaloka .... panira ng buhay !!!!

oo galit ako sa mga kabit .... kaya nga ayaw kong tumambay dito sa bahay ....

mas gusto ko pang kasama mga kaibigan ko .....

kung si tita Darlene pa , ok lang , kasi siya anak talaga ang turing sakin .... pero etong Josie na to ?? kamalasan ang dala samin ....

bakit ??? dahil simula ng dumating sa buhay namin tong bruhildang to , nagkagulo na kami ...

minsan hindi ako pinapansin ng papa ko , sa hindi ko malamang dahilan ....

nalaman ko nalang kay nanay , na dito na rin sa lugar namin nakatira, na galit daw si papa sakin ..... dahil wala na daw akong tinutulong sa bahay ... at parati nalang daw akong nagkukulong sa kwarto ko .......

nagrerebelde nga siguro ako in a way .... ayoko naman kasi talaga dito sa Josie na to .....

sinabi ko kay nanay lahat ng hinaing ko .... pati mga ginagawa niyang pang aabuso sa kapatid ko ......

nang ikwento ko kay nanay lahat ng ginagawa ng bruhang yun , nagalit siya ... at kinausap si papa ........

maldita na kung maldita ... pero i won't let her hurt my brother again .....

nanahimik ako dahil ayokong magkagulo .... but she pushed the wrong button ....

sobra na siya .... hinayaan ko siyang pumasok sa buhay namin pero sinira niya ng relasyon naming mag ama , ninanakawan pa niya ng pera ang papa ko ...

argh !!!!!!! nagsabi rin ako sa mama ko ng tungkol dito ....

at ang magaling kong ama , buti naman at natauhan na siya ....

bumalik na rin si tita Darlene dito sa bahay .... nagkaayos na sila ni papa .....

at may new sister na rin ako ....

kahit paano umayos naman ang buhay namin ....

i hope ......

/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/

a/n: a very lame update ... rawr ... pasensya na po ....

PM me for some sweet scenes po , or suggest kayo sakin ng mga gusto niyo mangyari , at surely dedic ko sainyo yung chap na yun

SML2 [ Offline Message: I'm here ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon