- 15 -
- Maddie's POV -
2months later
ginawa ko ang una kong plano , nag enroll ulet ako .. gusto ko kasi talagang magtuloy sa pag aaral ...
gusto ko makapag tapos ng apat na taon ... iba pa rin kasi ang tingin nila pag graduate ka ng 4years .. isa pa bata pa naman ako ... 17 palang ako eh .. next month pa ko mag debut ...
excited na ko pumasok ...
naging maayos naman unang araw ng pagpasok sa school ....
nagtataka kayo hindi ko naikwenyo yung tungkol kay bhunzo ??? sisihin niyo ang author ng kwentong to .... makakalimutin kasi yang pusang allergic sa kapwa pusa ....
[ aba't !!! tong batang to , umayos ka Maddie !! ayun nga po mga readers , pasensya nakalimot po ]
hahaha ... kaya wag kayong masyado maniwala diyan , may amnesia po kasi siya .. bwahaahahahah
[ nahawa lang ako sa pagiging makakalimutin ng bru mong si Yhallie ]
sabagay , naalala niyo yung POV ko sa SML1 ? yung swimming after ng NSTP graduation ? hahaha , hindi na maalala ni Yhallie na ikinwento ko yun sakanya ... pati yung pag eemo niya na muntik na niyang ikalunod , hahaha ..
[ so masaya ka na niyan Maddie ?? storya mo to , baka gusto mong magkwento ?? ]
ayy hihi churi author ^_^v ...
ayun nga , dahil sa nangyari samin ni bhunzo dati , ayoko na ulit muna mag clan .....
[ echosera ! ]
actually , napamahal naman siya sakin , pero siguro hindi pa ako talaga ready ... at isa pa sa text lang din naman yun eh ...
oo sa ganun nagsimula ang lovestory ni Bru Yhallie ... at umasa din ako na ganun din saakin pero hindi talaga eh ....
maybe ganun din naman siya .... at nung mga panahon na yun , nag eemo pa rin naman ako eh ... so panakip butas ??? masakit man aminin pero opo .... ganun na nga ....
paano kami naghiwalay ?? simple lang , nakipag break ako kunwari , eh ang loko pumayag ... jusme , oh e di ako din ang lagapak ... kasi selosa ako .... dami umaaligid na girls sa kanya ...
[ so Maddie gwapo siya ? ]
mabait siya at maalalahanin ...
[ gwapo ba ?? ]
sobrang mabait talaga siya
[ gwapo ba ??????? ]
napaka bait niya !!!!
[ bwahahaha ... ok e di sya na mabait ^______^ ]
bad ka author >_< kahit naman di siya gwapo , mabait siya , saka sweet .... wala naman yan sa hitsura eh , nasa laman ng puso yan ....
ANG GANDA O GWAPO NG ISANG TAO NAPAGLILIPASAN NG PANAHON, PERO ANG KABUTIHANG LOOB NG ISANG TAO KAHIT KAILANMAN AY HINDI NALILIPASAN NG PANAHON !!!
[ oo nga , ang tanong minahal ka ba niya ?? ]
>__< hindi TT.TT
[ Yhallie: yey !! galing mo author , nadali mo si bru ...
author: opcors !!! ako pa !! ^_~ ]
uwaaaaaaaaa ... oo na !!! sakin din naman bumagsak ang ginawa ko .... kaya ayoko na ...
Fast Forward
yey .... today ay debut ko ... may pasok ngaun eh ...
walang party , kahit matagal ko ng plinano ang magiging debut ko ... 10yrs old palang ako naayos ko na ang debut ko , magandang gown , mga kasali sa 18roses, 18candles , at kung anu ano pa ... pero ok lang , ang importante kasama ko ngayon ang mga taong mahahalaga sakin .... andito si Mama , si tita Ey , nag half day sa work para umuwi dito , at siya din ang may sagot ng cake ko ....
kasama ko rin ang barkada , sila lang nainvite ko kasi hindi naman ganun karami ang handa ko eh ...
hindi man naganap ang dream debut ko , masaya pa rin .....
" bru , sa friday ko na ibigay yung gift ko ha " sabi ni yhallie
" yup ok lang yun "
Friday , pagtapos ng klase pumunta kami sa mall ... para bilihin yung regalo niya sakin ...
bibilhin na niya yung stuffed toy na aso ....
*o* hankyooot talaga ....
" dahil ikaw ang nagbigay , ikae ang magbinyag ng pangalan sakanya " sabi ko ...
" hmmm ... siya si MoMoiro "
[ eto siya oh =============================> ]
pagtapos namin magmerienda , napasya na kaming umuwi .....
naghiwalay na kami kasi magkaibang way ang bahay namin .....
napalingon lingon ako sa paligid ko , ewan ko kung bakit pero feeling ko may nakatingin sakin ... pero wala naman ... paranoid lang ata ako ..... sumakay na ko ng tricycle ....
hankyoooot talaga ni MoMoiro *v*
- Someone's POV -
i found her , finally ...
i missed her so much ....
i think it's time for me to tell her how much i love her ...
i dont know the exact date but i can still remember everything ...
and this ....... kahit matagal na niya tong binigay sakin , iningatan ko pa rin at hindi ko itinapon .....
/-/-/-/-/-/-/-/-/
a/n: ay may someone din dito ??? gaya gaya lang ?? hahaha i have my reasons .. ganun talaga ... may clue ako , siya na ang HONEY ni Maddie :) sino nga ba siya ?? ... wait lang po muna sa SML3 ha ... mga 2 o 3 chaps pa nito bago ko iupdate din yung SML3 ...
BINABASA MO ANG
SML2 [ Offline Message: I'm here ]
Novela Juvenilpanibagong kwento ng Social Media Love ... ang kwento ng maharot , makulet at pinaka dakilang bestfriend na si Maddie ... alamin ang kwento sa bawat ngiti niya ...