Offline Message 13

330 15 1
                                    

- 13 -

- Maddie's POV -

weeeee .... new school year ... at graduating na rin ako ...

pero dahil nga mabilis akong mag move ( weh ??? ) may nakita akong gwapo .....

hihi ^_^v

crush lang naman eh , walang malisya dun diba ....

ahead siya sakin ng 1yr .... 3rd year college na po siya ...... kaibigan ni JB , kasi may mga subjects siyang ahead samin , kaya naging classmate niya si Samuel Lim .........

hindi pa naman regular class kaya andito kami sa tapat ng school ... nakatambay .....

kumakain kami ng siomai *o* may super favorite ......

isusubo ko na ang siomai ng mapatingin ako sa may entrance door ng school ....

*Q* shet lungs , ang gwapo .... agad kong nakagat ang siomai " hmmm , ang sarap ng siomai " sabi ko habang nakatingin pa rin ke Samuel ...

" oo nga ---- " napalingon din si Yhallie sa kung ano o sino ang tinitignan ko, " masarap nga ang siomai, pero siomai ba talaga ang tinutukoy mo " napalingon ako sakanya ....

O///////////////////O " eeeehhhhh , bru naman eh "

kaya simula nun SIOMAI na ang tawag ko sakanya ... codename lang para hindi naman bulgaran pag napaguusapan namin .....

dumating ang araw ng sportsfest ..... sinusulit na namin ang mga acitivity dito sa school dahil gagraduate na kami .... pero ako kasi may planong mag tuloy ng pag aaral ....

dahil sa husay ko daw mang gwardiya sa basketball , ayun kasali na naman po ako ..... ok lang yun ....

at dahil konti lang ang mga ACT students , isinama kami sa mga BSCS ...... magkasama na kami ni Bru , at syempre ang SioMai ko ^______^

" first game daw ngayon basketball boys , icheer mo siya " sabi ni Kate sakin ....

" oo nga , tamang tama , kasi taong pula ka ngayon " at nagkatawanan kami ....

pula kasi ang assigned color ng tshirt namin tapos red din yung jogging pants na suot ko ..... pati clip ko red din ...... hihi yaan na lang natin , masaya ako eh .......

at ayun nga , habang naglalaro ang boys , todo cheer ako .... hawak ko rin yung banner namin ....

" nice 3point shot from Samuel Lim ng BSCS .... at aba ang ganda ng cheerleader nila ha , pulang pula si Mendoza "

at ayun oh , kinindatan ako ng SioMai ko ...... kilig much ....

oh diba , kahit mataba ako at hindi kagandahan , e ang lakas ng karisma ko .....

pero purely crush lang talaga ........ ayoko muna mainlove ....

after ng game nila , kami naman ang maglalaro .......

dahil sa mga faculty and staff ang kalaban namin , mabilis sila mapagod at sumuko sila pagtapos ng 1st quarter ng game ...... dahil dun panalo kami .....

at dahil nga sa taba ko at sa hika ko , sobra akong hiningal at pagod .....

pagbalik ko sa bench ng team namin , sinalubong ako ni Samuel na may dalang isang basong tubig ....

oh e di ako na ang kinikilig at super haba ng hair .....

pak na pak diba ......

akala ko hanggang dun lang ang swerte ko .... pero dahil yata good girl ako kaya eto kasabay ko siya sa jeep ........

" Maddz , si Samuel oh " pabulong na sabi ni ate Jean ...

actually nasa isang village lang kami nakatira .... pati si ate Jean ......

pero mas malapit sa bahay ko yung bahay ni Samuel .....

wala naman masama na magka crush ..... basta alam mo kung saan ka lulugar .....

so for now , lalandi muna ako ^____^ crush lang naman ......

/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/

a/n: rawr ... Samuel is here ... super crush yan ni Maddie , as in hanggang ngayon po crush pa rin niya ....

SML2 [ Offline Message: I'm here ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon