Offline Message 16

333 8 0
                                    

- 16 -

- Maddie's POV -

inaya ako ni Yhallie na mag join sa ELF ... text clan siya .... mukhang ayos naman kaya sige go lang ....

unang nag welcome sakin sa clan si babyboy .... hahaha yan codename niya eh ... yung real name niya ewan ko ...

[ bwahaahaha , sadyang nalimutan lang po ni Maddie ang pangalan ]

>_< oo na , makakalimutin din ako .. psh !!

actually flirt siya .... obvious naman .... kesyo ganito ganyan ganun daw .... hahahaha ....

e trip ko rin makipag flirt , so why not diba ? ...... karir lang ...

( karir- meaning fling fling lang , no serious commitment ... )

so yup , 1st day palang humaharot na ko .... pero hanggang dun lang .....

" hahaha , mga senglot na oh " sabi pa ni JB ...

andito kasi kami kina Eris , birthday niya eh , 18 na rin siya .... kaya eto kami ngayon inuman ....

gabi na rin kami nagsipag uwian , ok lang naman kasi hapon pa ang klase namin bukas .... at nakapag paalam din naman ako kay papa ... pumayag naman siya ....

at ako pa , hindi nila mahahalata na nakainom ako .... ewan ko ba , matagal na kong nainom pero ni minsan hindi pa ako nalalasing ....

[ Yhallie: psh !! yabang !! ]

ayyy churi bru !! love you .... hihi ... ewan ko ba , minsan nga sinasadya ko na marami mainom ko pero ewan ko ayaw talaga tumalab ng alak ... hahaha .. at eto pa , napansin kong may allergy ako sa beer ...

hahahah ... so kadalasan hard drinks pa ....

ooooopppppssss teka lang ha , hindi lahat ng tao malakas ang alcohol tolerance ha , huwag gagayahin !!! pawang propesyonal lamang ang nakakagawa nito .... RATED SPG !!!!!

------------

ako ay isang pasaway na bata ..... dahil sa pagpupumilit kong magbantay kay Yhallie sa hospital nung may sakit siya , eto ako ngayon , lupaypay din dito sa hospital ......

nagleave din muna sa trabaho si mama para mabantayan ako ...... dahil walang pwedeng magbantay sakin ...... si papa may work , si nanay nagbabantay sa pinsan kong mas bata sakin ..... si tita Darlene nag aalaga ng dalawa kong kapatid ....

pupunta sya dito mayang gabi paglabas niya sa trabaho ....... mag isa lang ako dito ngayon , actually hindi pala mag isa , kasi nasa semi private room ako , meaning dalawa kaming pasyente dito ..... ok lang din naman kasi bata yung isa at malapit na rin lumabas ....

dumaan si nanay dito kanina pagkahatid niya kay Luigi sa school , nagbantay muna siya sandali .... pero umalis din dahil pupunta naman siya sa school ko para ipaalam na hindi ako makakapasok dahil naospital ako ....

wala ako ginagawa , nakahiga lang ako dito , well obvious naman diba , kasi nga may sakit ako ... sows ...

alam kong mamaya pa ang oras ng pag nebulize sakin pero nahihirapan talaga akong huminga .....

wala naman emergency button dito , hindi katulad pag private room na meron nun ...... yung nasa katabi kong kama , tulog yung nagbabantay .... nakakahiya naman gisingin .... kahit na alam kong pinakisuyo ni nanay ako sa kanila ...

tiis muna , hingang super lalim , >__< ang hirap talaga .... ok ok ok ok relax brain , relax heart .....

TT.TT waaaaaaaa mama ko ..... hindi talaga ako makahinga .....

SML2 [ Offline Message: I'm here ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon