Au : ta thật sự cạm ơn mọi người xem.truyện nha 😊😊.
______________!!!______________
" Chị ơi chị giúp em về nhà được không , em đi chơi qua đêm ở đây ba em sẽ rất tức giận và lo lắng " Vương Nguyên gụt đầu buồn bả nói .
" em là con trai của ai , nói xem chị có quen không " cô mĩm cười nhìn Vương Nguyên
" em là con của Vương Kiệt tập đoàn KR " Vương Nguyên hai mắt long lanh , môi nhỏ chúm chím trã lời .
" Vương Kiệt " cô nhìn Vương Nguyên nói .
" dạ ..chị quen ba em sao " Vương Nguyên chớp chớp mắt nhìn cô .
" à ha..chị là đối tác của ba em " cô cười ngượng nhìn Vương Nguyên nói .
" thật sao ..vậy tốt quá rồi " Vương Nguyên nắm lấy tay cô , cười ngây ngô mà không biết Vương Tuấn Khải đứng trên lầu thấy hết những gì cậu là làm , tay nắm chặt thành nắm đắm để xem tôi lấy em về tôi sẽ giáo huấn em sao.
" được rồi đừng làm nũng nữa , ngoan ngồi đây chị thay đồ rồi đưa em về " cô xoa tóc Vương Nguyên dặn dò .
" ân ..Ngãi Chi tỷ tỷ là tốt nhất " Vương Nguyên nói .
Cô nhìn Vương Nguyên ngồi đó nhanh chóng đi vào nhà thì thấy Vương Tuấn đang đi xuống .
" bà chị ..sao bà ở đây " Vương Tuấn Khải nhìn cô nói .
" nhà chị ..chị có quyền người hỏi sao ở đây là em mới phải " cô khoanh tay nhìn Vương Tuấn Khải , lọng hành rồi dám đem trẻ em về qua đêm , còn là con trai nữa cơ !!
" nhà em mà " Vương Tuấn Khải cãi lại
" Vương Tuấn Khải não em bị vô nước hai úng rồi , em nên nhớ ngôi nhà này là em chuyển nhượng cho chị khi chị đi Shingabo , bây giờ chị về nó là của chị" cô bình thãn nói .
" ừ..thì ..cứ cho nó là của chị đi " Vương Tuấn Khải đi ngang cô nói .
" cậu trai lúc nãy có phải là người em nói với chị là sắp kết hôn không " cô nhìn Vương Tuấn Khải nói .
" phải chính là em ấy " Vương Tuấn Khải nhìn cô môi cong lên nhẹ .
" Vương Tuấn Khải em ..em nhìn lại xem em thì 20 rồi bề ngoài cao to vạm vở em nhìn lại cậu trai kia xem , nhìn tầm khoảng 15-16 tuổi thân hình nhỏ nhắn nếu lấy về em sẽ làm người ta ra dạng gì " cô thao thao bất duyệt nói .
" chị à ..chị chưa nghe ông bà xưa có câu sao , chồng già vợ trẻ là tiên vợ già mà chồng trẻ là duyên tới ba bốn đời " Vương Tuấn Khải nhàng nhạ đáp.
" em..em lôi ở đâu ra ba cái câu đó hả " Vương Ngãi Chi nhìn em trai mình không nói nên lời .
" sách nhóc chị ạ , với lại hôm qua tụi em đã quan hệ nên cũng phải chịu trách nhiệm chứ , em đi làm chị nếu gặp Vương Kiệt nói với ông ta là cuối tuần em sẽ qua dạm hỏi " Vương Tuấn Khải nói .
" cái gì ..cuối tuần Vương Tuấn Khải em bị điên à chỉ còn 2 ngày sao người ta chuẩn bị kịp " cô trợn mắt há mồm nhìn Vương Tuấn Khải ngang nhiên nói .
" thì chị kêu người qua phụ họ , đưa vợ em về nhà an toàn nếu không đừng trách em nặng tay " Vương Tuấn Khải nhìn cô hù doạ sao đó đi mất
" Vương Tuấn Khải em hâm doạ chị , cái thằng .." cô.nhìn bóng Vương Tuấn Khải sao đó nhanh chóng thay đồ lấy xe đưa Vương Nguyên về .
End 18
Vote và cmt nhem
Hôm nay ra hai chap nhem 😂😂😚😚
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải - Nguyên ] ThUốC DưỢc
Sachbüchertác giả : Huỳnh Thị Yến Chi ( ChisChis) thể loại : Ngọt - Hài - H - bá đạo lạnh lùng công x tạc mao xù lông thụ tác phẩm : Thuốc Dược chương : 50 chương paiting : Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Phụ : Vương Ngãi Chi - Hạ Tần Dương - Vương Kiệt...