Chap 24 : Hạ Tần Dương

694 45 43
                                    

Au : chuyên mục quay về quá khứ bắt đầu ....

____________!!!____________

Shingabo - Năm 2030 .

Trường Phổ Thông Kim Hà Tự là ngôi trường lớn nhất Shingabo , ở đây bao gồm 900 học viên và 300 giáo viên cả nam lẫn nữa , ngôi trường được xây bởi phong cánh thời xưa nên là tâm điểm thu hút của mọi người. Trong trường có tổng cộng 10 dãy phân chia theo từng khối và độ xếp hạng .Ở đây cũng có mở kiến trúc xá để cho học sinh nội trú , nên đối với việc thu hút học sinh có lẽ quá bình thường .

Vương Ngãi Chi cầm vali của mình , ngước nhìn ngôi trường to đùng sau đó chậm rãi đi vào , khi đó cô tròn 20 tuổi .

Lăn nhẹ vali đi vào cũng không tránh khỏi ánh mắt dòm ngó của mọi người nhưng cô không quan tâm họ nói gì và nghỉ gì , cô chỉ biết họ không thuộc đẵng cấp với mình .

Dừng lại ở phòng giám thị cô bỏ vali ở ngoài sau đó nhanh chân mở cửa đi vào.

" chào thầy " cô nhìn lão sư mái tóc bạc trắng , khuôn mặt già nua tay cầm quyển sách nói .

" con là Ngãi Chi sao " lão sư ngước nhìn cô nói .

" dạ con đến nhận lớp và phòng " cô nói .

" cô Lý dẫn con bé đi lấy đồng phục và chỉ lớp và phòng ở cho con bé " lão sư căn dặn.

" dạ thầy ..mời em theo cô " cô Lý đi trước nói .

Vương Ngãi Chi chào thầy xong nhanh chóng đi theo cô Lý , lớp của cô là lớp 12a2 dãy số 4 còn phòng của cô là phòng số 7 dãy 2 .Cô Lý dắt cô đến trước cửa phòng dặn dò rồi nhanh chóng đi vào .

Cạch ..bụp ..bụp

" chào mừng học sinh mới " nhóm người trong đó hét lên .

Cô nhắm tịp mắt đón nhận những cục giấy và chai chội thẳng vào người , đám người khi nãy hú hét đột ngột im lặng chỉ dám nhìn không dám nói .

Cô phủi nhẹ vạt áo ánh mắt sắt bén nhìn bọn họ sau đó từ từ đi vào.

Nhìn một lược căn phòng , trong đây có 4 bàn học , có bốn chiếc tủ và 4 giường ngủ và 2 phòng tắm , giường được chảy gọn gàng ngăn nắp nhìn kỉ cũng không tệ , liếc mắt nhìn thì bắt ba người con trai , hai người đang nhìn cô còn một người thì đang dựa vào họ bấm điện thoại .

" khi nãy ai chọi tôi " cô lãnh đạm lên tiếng .

" hihi ..chúng tôi tưởng con trai nên .." hai người kia nhìn nhau ngập ngừng nói.

" là con trai thì các người chọi à các người có tin tôi chọi hai người lại không " cô nhìn hai người họ nói

" thật xin lỗi tớ không biết cậu là nữ " hai cậu trai ấy nấy nói .

" thôi được rồi nhưng từ sao đừng như vậy " cô nói xong kéo vali đi qua hai người họ , cô đang đi thì bị một vật cản làm cho té xuống .

[ Khải - Nguyên ] ThUốC DưỢc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ