Au : AAAAAA ...TUI CẢNH BÁO CÓ H NHA
cấm trẻ dưới 18 xx
Cấm thanh niên nghiêm túc và phụ nữ đang mang bầu và cho con bú
🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞
Vừa xem vừa nghe nhạc nha____________!!!______________
Đặc Vương Nguyên vào trong xe anh nhanh chóng ngồi ghế láy , Vương Nguyên khẽ cự động người cậu giờ giống như bị nung đốt , thực sự rất nóng .
" ưm " Vương Nguyên khẽ rên nhẹ
" Nguyên Nguyên nhà em ở đâu " Vương Tuấn Khải vừa láy xe vừa nhìn Vương Nguyên đang cởi từng cúc áo của mình mà tâm tình cồn cào không ngui
" nhà...em không biết " Vương Nguyên mê sảng nói
" vậy giờ làm sao " Vương Tuấn Khải giã vờ khó xử ánh mắt tối mờ bở dục vọng nhìn chằm chằm vào Vương Nguyên .
( au : ba ơi ẻm chỉ mới 15 thôi mẹ ) .
" khánh sạn ....đi khách sạn đi " Vương Nguyên ngọ ngoạy nói .
" khánh sạn nhưng giờ nãy họ đóng cửa rồi " Vương Tuấn Khải vừa láy vừa dùng bàn tay xoa xoa nhũ hoa của cậu.
Cảm giác lạnh lạnh lượn trên người làm Vương Nguyên thoải mái ngửa người ra rên nhẹ , do tác dụng của thuốc nên người Vương Nguyên đều trở nên hồng hào , đôi mắt mê hồn đen nhanh cộng thêm đôi môi đỏ ướt át thật sự nếu không phải đang trên xe anh nhất quyết sẽ thao cậu đến chết .
" ưm chổ đó ...a..ha..mạnh lên..ưm..hăo thoải mái " Vương Nguyên rên nỉ non tay bất giác nắm lấy tay Vương Tuấn Khải ra sức chà sát ngực mình .
Vương Tuấn Khải môi nở nụ cười càng đậm đột ngột đạp thắng xe
" Á.." Vương Nguyên vì không thắt dây an toàn , do bị thắng gắp nên cả người chúi về phía trước , đầu đập vào cửa ô tô nhưng mai mắn được anh dùng tay chắn lại .
" có đau không " Vương Tuấn Khải xoay mặt Vương Nguyên về phía mình lắng hỏi
" không sao ..a..Chí Hoành lại ôm cái nào " Vương Nguyên cười ngây ngô nhào tới ôm chằm lấy anh quấn quích..
" .." Vương Tuấn Khải đen mặt nhìn Vương Nguyên đang dụi vào người mình mà cư nhiên dám gọi tên thằng khác .
Anh đở Vương Nguyên dậy nhắm ngay đôi môi Vương Nguyên ra sức cắn mút ,Vương Nguyên mơ hồ thấy ươn ướt ở môi liền há miệng ra thì Vương Tuấn Khải nhanh chóng luồn lưỡi vào không ngừng quấn quích .
Vương Nguyên choàng hai tay qua cổ anh , kéo hai người lại gần hơn .Do ở trong xe nên có chút chật hẹp nên cậu đành ngồi trên anh .
Vương Tuấn Khải không ngừng nút cắn miệng của cậu đến khi tanh nồng bởi máu mới thoã mãng buông ra , tay anh nhanh chóng bắt lấy hai nụ hồng trên người Vương Nguyên ra sức ma sát .Vương Nguyên thoáng rùng mình theo bảng năng uống éo trên người .
Cặp mông tròn trịa trắng mịnh được bao bọc bởi quần rin không ngừng ma sát vào bộ hạ anh làm Vương Tuấn Khải không ngừng thở dóc , buông tha hai đầu vú hồng bị anh giày vò đến đỏ chạch liền nhanh chóng ôm chặt eo Vương Nguyên .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải - Nguyên ] ThUốC DưỢc
No Ficcióntác giả : Huỳnh Thị Yến Chi ( ChisChis) thể loại : Ngọt - Hài - H - bá đạo lạnh lùng công x tạc mao xù lông thụ tác phẩm : Thuốc Dược chương : 50 chương paiting : Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Phụ : Vương Ngãi Chi - Hạ Tần Dương - Vương Kiệt...