Chap 11 : Hoà Giãi

873 56 7
                                    

Chuy : 1 - 500 từ

Đọc tiếp nha mọi người , từ nay ta sẽ là người săn lùng tin tức mới nhất của Khải Nguyên cho mn cùng xem .nên ủng hộ tớ ạ .Fic mới nha ?

______________!!!______________

Vương Ngãi Chi ngồi trên sopa tay cầm văn kiện trình duyệt , Gia Từ đừng bên miệng không ngừng luyến tháo.

" Vương Tỷ 12 giờ có cuộc hộp cổ đông bên EN , 15 giờ đi ăn cùng cổ đông bên FI , 18 giờ có cuộc hộp nội bộ còn mấy giờ khác trống " cậu ta nói

" ừm ..bên cổ đông FI kêu Tuấn Khải đi " cô nói .

" thưa cô lịch Vương Tổng dày đặc tới 21 giờ không trống " cậu ta trã lời.

" vậy huỷ " cô nói

" vâng " cậu ta gật đầu sao đó lui ra

Vương Tuấn Khải từ ngoài vào tâm tình thoải mái vô cùng , nhìn thấy bà chị ngồi đó đi lại hỏi

" Chị ăn cơm chưa " anh hỏi

" rồi " cô liếc nhìn anh sao đó định đứng dậy rời đi thì bị Vương Tuấn Khải nắm lại .

" chị , chị còn giận sao "

" chị nào dám giận cậu , cậu lớn rồi nên chị đâu dám đụng " cô nhìn Vương Tuấn Khải lạnh nhạt nói nhưng trong lòng cô đang cười muốn xỉu đây này .

" khoan , em cho chị xem cái này nhất định 100% chị sẽ ngạc nhiên vào ôm em khóc sướt mướt " Vương Tuấn Khải móc trong cặp ra một sắp giấy cười cười đắc ý .

" Vương Tuấn Khải em nghỉ em là ai chứ hả" Vương Ngãi Chi khoanh tay nhìn Vương Tuấn Khải đang đắc ý rõ mặt kia .

" này xem đi " Vương Tuấn Khải chìa sắp giấy ra trước mặt cô

Vương Ngãi Chi nhìn sắp giấy đưa ra trước liền nghi ngờ bắt lấy , ánh mắt nhìn vào dòng chữ ghi mà hóc mắt đã ướt lúc nào cũng chã hay .

( Tin khẩn tập đoàn Âu thị vì tham ô và làm ăn phi pháp nên phá sản bây giờ là sở hữu của KRR , Âu Hoa bị toà tuyên án tù chung thân vì tội giết người và hối lộ .Âu Dương Na Na bị tuyên án 20 năm tù vì tội đồng loã giết người , mệnh lệnh thi hành ngay ngày 16/12/2035 .)

" sao rồi bà chị " Vương Tuấn Khải nói

" sao em có thể " cô nhìn Vương Tuấn Khải đầy nghi ngờ .

" Vương Ngãi Chi chị nên Vương Tuấn Khải này không làm thì thôi nếu mà đã làm thì 100% không gì là không thể " Vương Tuấn Khải ngồi xuống tự tin nói .

" hừ em đáng lẽ không nên là Vương Tuấn Khải mà là Vương Đại Nổ , Vương Đại Bom hứ " cô nói xong cầm sấp báo đi lên lầu .

" chị coi thu dọn phòng kế nha " Vương Tuấn Khải nói

" Làm chi " cô từ trên lầu vọng xuống .

" sắp có người dọn tới "

" lại con nào nữa "

" không con nào mà là thằng " Vương Tuấn Khải nói

" vậy thì được "

"Đựu " Vương Tuấn Khải chửi thầm .




End 11

Vote và cmt cho mị nha

[ Khải - Nguyên ] ThUốC DưỢc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ