Chuy : 300 - 400
_____________!!!________________
" các người là một lũ vô dụng " một người con trai mái tóc xanh biển nhàng nhạt ngồi trên ghế cao cấp chất giọng lạnh tanh vang lên .
" thuộc hạ không hoàn thành nhiệm vụ mong boss sử phạt " Cả nhóm người áo đen đồng loạt cuối người nóii
" hừ , nói ai là người hớt tay trên " Vương Tuấn Khải đốt điếu thuốc trên tay ánh mắt xám tro nhìn chằm chằm vào đám người bên duới .
" dạ là do Vương Kiệt ông ta vốn là người tiếp quản KR nhưng ông ta một mực không để người khác lên ngôi hay chiếm lĩnh nó vì chổ đó có một bí mật mà qua mấy chục năm vẫn không tìm ra được , chúng ta mua lại bên JA nên bị Vương Kiệt hất tay trên là như vậy " Từ Gia cung kính bước lên một bước nói .
" hừ điều tra ông ta ngay lập tức ta muốn có ngay trong vòng 5' " Vương Tuấn Khải xoay lưng sau đám người hớp ngụm rượu wichky đen nói .
"Vâng thuộc hạ luôi ra trước " nói xong bọn họ cùng nhau ra ngoàj .
" hừ Vương Kiệt đồ của Vương Tuấn Khải này ông cũng dám cướp , không dạy ông một bài học ta đây không làm ông trùm Boss Trung Quốc này " Vương Tuấn Khải nở trên môi nụ cười khác máu mà không ai nhìn thấy được .
________
Vài tiếng sau
" Vương Tổng đây là tài liệu người cần , những thông tin của ông ta đều được ghi rõ trong đây " thuộc hạ anh cung kính nói
" được cậu lui ra đi , kêu thư kí Sam lên gặp tôi " Vương Tuấn Khải cầm sấp tài liệu không thèm nhìn cậu ta nói
" vâng Vương Tổng thuộc hạ lui trước " cậu ta nói xong đi ra ngoài.
Vương Tuấn Khải dụi tàn thuốc trong tay , lật trang đầu ra xem
" Vương Kiệt năm nay 45 tuổi là ông chủ tập đoàn đá quý KR cũng là ông trùm của Bạch Đạo , có vợ là Vương Đoãn qua đời năm 30 vì sinh khó , có người con trai duy nhất tên Vương Nguyên 15 tuổi hiện tại đang học ở trường TH Bắc Kinh "
" hừ Vương Nguyên sao " Vương Tuấn Khải nhẩm nhẹ cái tên trong miệng mình đầy ẩn ý .
Cốc ..cốc
" mời vào " Vương Tuấn Khải chỉnh chu ngồi dậy mở miệng nói
"Vương Tổng ngài gọi tôi " cô ta cung kính nói
" tôi giao cho cô một nhiệm vụ ,hôm nay chị ta từ Shingabo trở về cô điều một số người đi đón chị ấy , nếu chị ấy muốn về nhà thì đưa về còn không đưa chị ấy đến đây " Vương Tuấn Khải nhìn ta giọng nhiêm túc nói
" vâng " cô ta nói xong liền lui ra ngoài .
" Vương Nguyên thực sự rất muốn gặp cậu " Vương Tuấn Khải xoa nhẹ mi tâm nhủ .
End 1
Vote và cmt cho mik nếu thick ạ** giới thiệu nhân vật **
- Vương Tuấn Khải (20 tuổi ) cao 1m9 là chủ tập đoàn KRR và là ông trùm Hắc Đạo , đẹp trai , thông minh , tài giỏi , một ông chùm máu mặt .
- Vương Nguyêm ( 15 tuổi ) cao 1m65 là con trai Vương Kiệt tập đoàn KR , dễ thương , ngoan ngoãn , hơi nhút nhát nhưng học rất giỏi là mẫu người nhiều người chú ý .
- Vương Ngãi Chi ( 25 tuổi ) cao 1m75 là chị hai Vương Tuấn Khải tập đoàn KR và cũng là chị đại có mặt mũi trong giới xã hội đen , xinh đẹp , lanh lợi , trợ thủ trong Hắc Đạo và là người cai quản Bas Cám Dỗ lớn nhất Trung Quốc .
- Trần Kiện Phong ( 17 tuổi ) cao 1m8 là con trai Trần Khải đứng sau KR , đẹp trai , tốt bụng , là đàn anh khối trên của Vương Nguyên thầm mến
- Gia Lưu Lưu ( 17 tuổi ) cao 1m65 là tiểu thư Gia Thị , được nước đẹp , chảnh choẹ , luôn tìm cách hại Vương Nguyên
- Thái Vũ ( 23 tuổi ) cao 1m85 là một người thần bi hư hư ảo ảo luôn âm thầm hộ trợ Vương Tuấn Khải và Vương Ngãi Chi
- Vương Kiệt ( 45 tuổi ) cao 1m6 là ông chủ tập đoàn KR và là ông trùm Bạch Đạo , quyết tâm , mạnh mẽ , sống tình cảm là cha Vương Nguyên .
- Âu Dương Na ( 19 tuổi ) cao 1m60 là con gái Âu Thị , xinh đẹp , gian ác luôn đeo bám Vương Tuấn Khải và là người tình luôn tuân thủ theo Vương Tuấn Khải
- Gia Từ ( 20 tuổi ) cao 1m75 là người trung thành nhất với anh .
___ và một số nhân vật chưa liệt kê __
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Khải - Nguyên ] ThUốC DưỢc
Não Ficçãotác giả : Huỳnh Thị Yến Chi ( ChisChis) thể loại : Ngọt - Hài - H - bá đạo lạnh lùng công x tạc mao xù lông thụ tác phẩm : Thuốc Dược chương : 50 chương paiting : Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên Phụ : Vương Ngãi Chi - Hạ Tần Dương - Vương Kiệt...