Chap 27 : Thử Áo Cưới ( 1 )

726 51 4
                                    

Au : mn xem vui vẻ

___________!!!___________

Thấm thoát một tuần trôi qua , hôm nay Vương Tuấn Khải đến đón Vương Nguyên cùng nhau đi thử áo cưới cho hôn lễ sắp tới đây , Vương Nguyên từ nhà đi xuống thấy Vương Tuấn Khải môi mĩm cười cho qua sau đó hừ một tiếng ngồi vào xe đi cùng anh . Thực sự không muốn ở cùng cái tên này , lúc đầu gây ấn tượng khó phai cho cậu nhưng rồi đùng một cái làm cái ấn tượng đó từ từ mờ nhạt thay vào sự chán ghét và sợ hãi .

" tôi biết tôi đẹp , em không cần nhìn ngây ngốc thế chứ " Vương Tuấn Khải vừa lái xe vừa nhìn Vương Nguyên trêu ghẹo

" ai nhìn anh chứ , đồ tự luyến " Vương Nguyên bị anh bắt tận mặt liền rói rích chối cãi .

" thế à " Vương Tuấn Khải nhếch môi nhẹ nhìn Vương Nguyên đang cố tình lãng tránh anh .

" lo chạy xe đi " Vương Nguyên bậm môi hờn dõi quay đi , không khí trong xe nhanh chóng bao trùm im lặng

__Tiệm Áo Cưới Hoàng Gia 💓

Xe Vương Tuấn Khải nhanh chóng đậu ngay cửa tiệm liền nhanh có nhân viên chạy ra mở cửa xe chào hỏi .

" Vương Tổng " ông chủ tiệm cung kính mở xe cho Vương Tuấn Khải , Vương Tuấn Khải liết nhẹ ông sao đó mở cửa ra .

Vương Nguyên nhìn hoàng cảnh trước môi chề xuống phụng phịu tự mình mở cửa đi ra .

Vương Tuấn Khải bất đắt dĩ xoay người nhìn Vương Nguyên , thì thấy ai kia trưng bộ mặt bất mãng thấy rõ nhìn anh , Vương Tuấn Khải cười nhẹ sao đó đi lại chổ Vương Nguyên bế cậu lên tay .

" á ..anh làm gì vậy " Vương Nguyên đột ngột bị anh ôm lên bất ngờ liền la oan oái.

" em hét cái gì " Vương Tuấn Khải bế Vương Nguyên đi vào dưới sự ngở ngàng và bật cười của các nhân viên nữ trong tiệm .

Vương Nguyên nhìn họ , hai má bắt đầu đỏ lên tay ngắc vai Vương Tuấn Khải bậm môi trợm mắt đầy dữ tợn.

Vương Tuấn Khải bắt đắc dĩ lắc đầu nhìn Vương Nguyên sao đó đi vào trong , nhân viên trong tiệm thấy họ nhanh chóng cúi đầu không dám nhìn nữa.

Vương Nguyên phòng má chu môi ánh mắt đen nhánh nhìn dáo dát căn tiệm không khỏi cảm phán , chổ này vừa to vừa sang trọng thực chưa từng thấy qua nha

Vương Tuấn Khải nhìn vật nhỏ trong lòng ngó đầu ngẩn ngơ ra xem bộ dáng ngốc nghếch vô cùng và điều mà anh thấy may mắn là , anh không chọn lầm người để kết hôn .

" bỏ tôi xuống , tôi muốn xem áo cưới " Vương Nguyên liết nhìn Vương Tuấn Khải cằn nhằn miết .

Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên sau đó thả cậu xuống , Vương Nguyên lấy lại được tự do nhanh chóng chạy xung quanh lựa chọn , áo vets , áo sơ mi quá sang trọng quá nhiều màu sắc thật không biết chọn màu nào .Đang đầm chìm trong suy nghỉ thì bị Vương Tuấn Khải kêu cho giậc mình.

" em qua đó làm gì " Vương Tuấn Khải khoanh tay nhìn Vương Nguyên nói

" chọn đồ cưới chứ làm gì " Vương Nguyên liếc nhìn Vương Tuấn Khải nói

" tôi có nói cho em mặc vets sao " Vương Tuấn Khải nhàng nhạ nói .

" tôi không mặc vets hay anh định ...tôi không muốn " Vương Nguyên hét lên nhìn anh, chỉ nghỉ tới cảnh cậu mặc váy đi lên lễ đường thì mặt mũi nào còn chứ .

" phải tôi chính là muốn em mặc váy " Vương Tuấn Khải môi nở nụ cười càng đậm nhìn Vương Nguyên đang méo mó nhăn mi.

End 28

Vote và cmt cho tui nha

Hôm nay mưa quá nên không dám bấm điện thoại , nên giờ mới ra fic nha , sorry mn 😊😊😘😘😍😍😂😂😳😳

[ Khải - Nguyên ] ThUốC DưỢc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ