Chap 41 : Vương Nguyên Nổi Giận

675 54 14
                                    

Au : mn xem vui vẻ

______________

Cao Thái Vũ thấy bọn họ lên xe đi mất cũng nhanh chóng chào Vương Tuấn Khải rồi đi ngay , Vương Tuấn Khải nhìn hắn cũng rời đi thì thấy Cao Tĩnh Tường đứng sau anh mĩm cười đi lại nói.

" Vương Tổng em có thể mời anh đi ăn cơm không " Tĩnh Tường ôm tay Vương Tuấn Khải nói .

" được " Vương Tuấn Khải gật đầu nói.

Cao Tĩnh Tường nhìn Vương Tuấn Khải môi nở nụ cười quyến rũ , cánh tay nhỏ nắm lấy tay Vương Tuấn Khải đi vào xe .

____

Chiếc xe nhanh chóng dừng ở cửa nhà hàng , cậu nhanh chóng mở cửa cùng anh đi vào nhà hàng .Vương Nguyên mang cặp chạy xe trên đường ánh mắt khẽ liếc nhìn xung quanh thì thấy Vương Tuấn Khải cùng một người khác thân mật đi vào nhà hàng , nhìn kĩ thì người đó rất đẹp , còn đẹp hơn cậu nữa. Vương Nguyên bực dộc nhanh chóng chạy vào đậu xe sau đó âm thầm theo dõi xem họ sẽ làm gì , Vương Tuấn Khải anh mà phản bội tôi thì anh chết chắc .

Vương Tuấn Khải cùng Cao Tĩnh Tường ngồi xuống ghế gần đó còn Vương Nguyên thì ngồi từ xa , Tĩnh Tường e thẹn nhìn Vương Tuấn Khải sau đó cầm cốc nước lên uống ,Vương Tuấn Khải vẫn không thay đổi vẫn bộ mặt lạnh lung y nguyên .

Phục vụ nhanh chóng cầm menu đi ra một người lại bàn anh , một người lại chổ cậu .

" xin hỏi quý khách dùng gì " nữ phục vụ nhìn Vương Nguyên hỏi .

" em không dùng cảm ơn " Vương Nguyên nhìn nữ phục dụ e dè nói .

" Vâng " nữ phục vụ nhìn Vương Nguyên sau đó rời đi .

Ngước nhìn bàn kia thì thấy Vương Tuấn Khải cùng cậu ta sát lại gần nhau còn chỉ chỉ chỏ chỏ tươi cười làm Vương Nguyên tức điên người nhưng cố gắng bình tĩnh .

Món ăn mà Vương Tuấn Khải gọi nhanh chóng bài ra , Cao Tĩnh Tường lịch sự lau chén đũa cho Vương Tuấn Khải thành thục ,Vương Tuấn Khải không nói gì chỉ liếc nhẹ rồi dời đi .

Cao Tĩnh Tường lau chén đũa xong liền nhìn Vương Tuấn Khải e dè lên tiếng.

" Vương Tổng mời dùng " cậu ta nhìn anh ngượng ngùng nói .

" ừm ..cậu cũng dùng đi " Vương Tuấn Khải từ tốn nói.

Cậu ta gật đầu sau đó gấp đồ ăn cho Vương Tuấn Khải rồi gắp cho mình , Vương Nguyên ngồi đó nhìn cảnh ân ái của họ mà đau lòng , hốc mắt ươn ướt nhanh chóng bị cậu chùi đi .Cậu ta nhìn Vương Tuấn Khải ăn ngon miệng liền vui vẻ khăn chùi mép dính thức ăn cho Vương Tuấn Khải , Vương Tuấn Khải thì không ngăn cản mặc cho cậu chùi .

Vương Nguyên thấy cảnh đó liền không nhịnh được đứng dậy nhanh chóng đi lại bàn họ .

Hai người đang ăn thì xuất hiện một người , Cao Tĩnh Tường ngước lên thì bị một cái tát giáng xuống mặt đau đớn , Vương Tuấn Khải ngước nhìn Vương Nguyên sau đó ngạc nhiên , Vương Nguyên nhìn Vương Tuấn Khải không phản ứng gì liền cầm cốc nước hất vào mặt anh.

" Vương Tổng " Cao Tĩnh Tường thấy tình cảnh như vậy liền hô hoán , liết nhìn Vương Nguyên tức tối nói " cậu nghỉ mình là ai vậy hả "

" Vương Tuấn Khải anh nghỉ mình là ai hả ,anh không đi đón tôi mà còn ở đây ăn uống với cẩu nam nhân này , anh thấy mình có đáng làm chồng tôi không , anh cứ vui vẻ đi đơn li hôn để sẵn ở nhà chờ anh. " Vương Nguyên nói xong liền nhanh chóng rời đi .

" Vương Tổng cậu ta" .

" đó là bà xã tôi , cậu làm em ấy hiểu lầm tôi nhất quyết không bỏ qua " Vương Tuấn Khải nói xong liền nhanh chóng đuổi theo cậu .








End 41.

Vote và cmt nhem 😂😂

[ Khải - Nguyên ] ThUốC DưỢc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ