Trước kia Tô Di không biết mình sợ Mạnh Hi Tông đến cỡ nào. Nhưng vào giờ khắc này, khi anh ta thật sự xuất hiện, thậm chí cô không có can đảm để quay đầu lại.
Tại sao anh ta lại ở chỗ này? Tính tình anh ta luôn thích yên tĩnh, làm sao lại đến nơi ồn ào náo nhiệt này?
Trở lại tàu Chiến Hoàng, cô hiểu tự do của mình thật ra vẫn là do Mạnh Hi Tông ban cho. Nếu như anh ta thật sự muốn cô, cô còn có thể chạy trốn đi đâu. Chỉ là nửa năm an ổn trôi qua, cô nghĩ có lẽ Mạnh Hi Tông căn bản sẽ không đi gây chiến vì Tô Di, một người có cũng được mà không có cũng chẳng sao này.
Nhưng hôm nay rốt cuộc đã không thể buông tha.
Cô chưa kịp có bất kỳ phản ứng gì thì một đôi tay mạnh mẽ đã vững vàng nắm chặt eo thon mê người của cô. Người xung quanh không tự chủ được phát ra tiếng kêu sợ hãi, một giây kế tiếp, cô đã bị nhấc lên , rơi vào một vòng ôm lạnh lẽo.
Anh ta đang ngồi xuống vị trí của cô, đặt cô lên đùi mình, một tay ôm hông cô, giống như đã quen làm thế này. Mà khi cánh tay dài của anh ta vừa nhấc lên thì đã mở chiếc áo sơ mi đen ra, không nói một lời che kín một vùng da trắng như tuyết giữa ngực và bụng của cô. Áo sơ mi to rộng, như muốn hoàn toàn che kín nửa người trên của cô, đôi chân dài thì bị anh ta đặt giữa cặp hai chân rắn chắc của mình, trong nháy mắt đã ngăn cản tất cả tầm mắt đang sục sôi thèm thuồng.
Hông của Tô Di bị anh ta ôm chặt, cả người cũng dính vào lồng ngực kiên cố ấm áp của anh ta. Cô hơi chóng mặt ngẩng đầu lên, ánh mặt mới vừa chạm vào chiếc cằm góc cạnh của anh thì lập tức rũ xuống.
Tim đập thình thịch.
Mười vạn lính đánh thuê, đại đa số cũng không nhận ra Mạnh Hi Tông, huống chi những sĩ quan cấp thấp này. Nhị Cầu hừ lạnh một tiếng, mấy tên sau lưng đã chĩa súng nhằm vào Mạnh Hi Tông. Mặc dù người vừa đến mang một loại khí thế hùng mạnh khiến Nhị Cầu không khỏi hơi kinh hãi, nhưng tên này vẫn cực kỳ bực bội nói : "Mày ở đâu ra vậy? Cút ngay !"
Ly Tử híp mắt lại : "Nhị Cầu, câm miệng!"
Lông mày Mạnh Hi Tông cũng không nhíu lấy một cái, sau lưng anh ta có một người đàn ông trẻ tuổi đi tới, bỏ lại một chùm chìa khóa, lui ra ngay. Nhất thời mắt Nhị Cầu và Ly Tử trợn trừng.
"Mười chiếc 'Báo Săn'." Tiếng gọi trầm thấp của Mạnh Hi Tông vang lên từ trên đỉnh đầu Tô Di. Mà bên trong áo sơ mi , lòng bàn tay thô ráp của anh ta lại theo thói quen chậm chạp vuốt ve eo cô, chỉ khiến cho thân thể nhạy cảm của cô tê dại.
Nhị Cầu và Ly Tử không lên tiếng. Đều là hạng người hám lợi, gặp tình huống này làm sao dám cự tuyệt?
"Một ván." Mạnh Hi Tông gõ tay lên mặt bàn, "Thắng, chúng thuộc về các người; thua, các người để lại tất cả tài sản, thân thể trần truồng cút."
Toàn thể yên lặng như tờ.
Năm phút sau.
Nhị Cầu khóc không ra nước mắt, Ly Tử lại ngơ ngác chưa kịp phản ứng. Lầu hai đã có hơn mười lính đánh thuê bước xuống ngăn tay hai người lại, cười hì hì nhìn hai người.
Nhị Cầu khẽ cắn răng, cởi hết toàn bộ; Ly Tử nheo mắt nhìn Mạnh Hi Tông vài giây, lại bật cười, dứt khoát cởi hết áo lót quần lót ra, sảng khoái ném vào không trung.
Mặc dù không rõ thân phận của Mạnh Hi Tông cho lắm nhưng hiển nhiên cấp bậc cao hơn bọn họ nhiều. Ly Tử nghiêng nửa người trên bàn chơi bài: "Thượng cấp, tôi là Thượng úy tiểu đoàn thứ ba, danh hiệu Ly Tử , hoan nghênh ngài đến tìm tôi bất cứ lúc nào."
Không khí bên quầy bar càng ngày càng gay cấn. Mấy trăm người nhìn chăm chú vào Nhị Cầu và Ly Tử không hề mặt. Nhị Cầu ôm ngang Ly Tử lên, trong tiếng cười vang vọng khắp phòng, lại giống như tướng quân chiến thắng trở về, sải bước hướng về cửa quán bar.
Chờ tất cả mọi người hồi hồn, sự chú ý lại quay về phía bọn Mạnh Hi Tông một lần nữa, thủ hạ của Tô Di đang rút súng chỉa vào Mạnh Hi Tông.
"Buông Trung Úy ra!" Mặc dù địch nhiều ta ít, bọn họ lại không hề sợ hãi.
"Muốn chết hả nhóc con!"
Mạnh Hi Tông còn chưa lên tiếng, đám người vây xem đã sớm không nhịn được. Mặc dù trước đó là giải trí, nhưng mấy tên lính liên minh ở ngay địa bàn lính đánh thuê, lại rút súng khiêu khích sĩ quan cao cấp, thật sự khiến cho ai nấy đều nổi giận.
"Các người câm miệng lại!" Tô Di ở trong ngực Mạnh Hi Tông, chỉ lộ ra cái đầu nho nhỏ. Cô trầm tĩnh nói: "Đi về trước đi, đây là mệnh lệnh."
Lưu Khế thận trọng hơn, sau một lúc do dự, liền kéo kéo mấy người kia, trong tiếng ồn ào lộn xộn của đám lính đánh thuê, cơ hồ đi được ba bước thì quay đầu lại một lần nhưng rồi cũng khổ sở rời đi.
Mà trong nhìn chăm chú của toàn thể mọi người, Mạnh Hi Tông ôm Tô Di đứng lên. Chỉ dùng một tay ôm lấy hông cô, làm cô bất ngờ trượt xuống. Khi anh ta dùng tay nâng mông cô, đôi chân dài của cô liền vội vã quấn lấy hông của anh. Anh ta trầm giọng cười một tiếng, mặc cho đôi chân thon của cô quấn lấy, đi lên lầu hai.
Một màn này trong mắt của những tên lính đánh thuê thì rõ ràng là vô cùng mập mờ.
Chiếc áo sơ mi nửa hé mở của người đàn ông lộ ra một khoảng ngực gầy gò màu lúa mạch. Trong khi Mèo hoang nhỏ thanh danh vang xa kiêu ngạo dũng mãnh lại như thú cưng trong chuồng dịu ngoan tựa đầu vào ngực anh ta, chỉ có đôi chân dài trắng mịn bị buộc phải tách ra ôm lấy người đàn ông.
Người đàn ông này đi từng bước một lên lầu hai, từng người xung quanh nhanh chóng trật tự dạt ra. Trên lầu là từng gian phòng bao hạng sang, rõ ràng tối nay người đàn ông này muốn ăn sạch sành sanh Mèo hoang nhỏ.
"Khá lắm!" Có người ở lầu dưới hô to, "Thượng cấp, nhất định phải khiến cho cô ả xin tha mới thôi!" "
"Đúng! Phải khiến nữ binh liên minh biết được lính đánh thuê mới là đàn ông đích thực!"
"Rầm!" Cửa phòng bao sẵn đóng lại thật chặt, trong nháy mắt đã yên lặng, ngăn cách với không khí huyên náo bên ngoài.
Đây là căn phòng được bày trí sạch sẽ trang nhã, ánh đèn nhu hòa, đồ gia dụng xinh xắn tinh xảo. Nóc nhà bị đổi thành thủy tinh trong suốt, ánh sao chi chít giăng đầy trời giống như dòng nước nghiêng nghiêng chiếu xuống. Bên trên chiếc bàn vuông bên giường, còn để một bình rượu, chút thức ăn , hai ly rượu quá nửa —— hiển nhiên trước đó Mạnh Hi Tông mới cùng ai đó nói chuyện ở chỗ này.
Anh ta ôm cô, đi từng bước một tới giường. Tô Di chỉ cảm thấy mạch máu toàn thân căng lên, lạnh buốt, men rượu cũng tan hơn phân nửa. Trái tim lại nhảy thình thịch như thể bị dòng chất lỏng nóng rực ùa vào, lấp đầy lồng ngực.
Cuối cùng anh ta đặt cô xuống , nhưng không vội vã đè lên. Anh ta ngồi cạnh giường, một tay dễ dàng bắt lấy hai tay của cô cố định trên đỉnh đầu, một tay khác, nhẹ nhàng vuốt ve gò má nóng bỏng của cô.
YOU ARE READING
KIÊU SỦNG
RomantizmNội Dung Truyện : Kiêu Sủng Dưới ánh sáng của đèn đường, người đàn ông quay mặt lại, nét mặt anh ta lạnh lùng cứng rắn hơn cả bóng đêm.Trong nháy mắt Tô Di cảm thấy hoảng hốt, tại sao cô lại có ý nghĩ kì lạ cầu xin sự giúp đỡ từ người đàn ông vô tìn...