Lập luận, phân tích, lý giải…
Cuối cùng chị cũng hiểu ra.
Là thế, nhất định là thế!
Thực ra Park Hyelin tuy cứng đầu nhưng cũng là con người khá tình cảm đấy chứ! Cô ấy thấy chị buồn nên mới quan tâm lo lắng như vậy.
Chứng tỏ trong tim cô ấy, chị cũng gọi là có chút địa vị…
Trong lòng như nở hoa…biết thế, biết thế này các năm trước cứ được Huy Chương Đồng có phải tốt không?
Chị nhìn sang cô, trìu mến.
Cô cũng nhìn chị, ánh mắt long lanh, ngây thơ một cách quá đáng!
Chị khẽ gật đầu!
Thành công, vậy là sắp thành công rồi, cảm giác cận kề chiến thắng tuyệt vời quá, cô lấy tay, tách một múi quýt, đưa tới miệng chị, chị không từ chối, ăn ngon lành.
-”Quýt ngọt quá!”
Cuối cùng trông chị cũng khá lên, cô tự thưởng mình một múi, tiếc rằng chưa nhai được xuống họng đã phải nhè ra.
-”Ặc, chua loét, thế này mà cậu kêu ngọt hả?”
‘Ừ, thấy rất ngọt…’
Cô chỉ nghĩ thôi chứ không nói.
-”Chúng ta ăn cái khác nhé, lúc nãy liên hoan hoa quả còn thừa tôi lấy về nhiều lắm”
-”Ừ!”
-”Lyn gọt táo cho Hani ăn nhé!”
-”Ừ!”
Khẽ liếc sang, Lyn dùng con dao bỏ túi, rất nhỏ, cẩn thận gọt táo cho chị, trông cô rất giống con thỏ non chăm chỉ, rất đáng yêu, có người cảm động tới cay cả mũi…
Hai đứa ngồi tìn tĩn đánh chén!
Cảm thấy tâm trạng chị ta đã rất khá, Hyelin mới lí nhí:
-”Hani ơi, Hani cười lên Hyelinxem nào, Hani cười xinh đẹp lắm…”
Có đứa mồm vừa ngồm ngoàm nhai vừa không tin:
-”Thật hả?”
-”Ừ, chưa ai nói với Hani à? Hani đẹp ơi là đẹp ý, đôi mắt đen láy, vóc dáng cao ráo, cung cách lịch thiệp mang phong thái của một nữ vương , từ đầu tới chân đều toát ra khí chất tinh anh ưu tú….”
Hani nghe xong, sốc mà sặc.
Hyelin đưa chai nước khoáng cho chị ta, tay vỗ vỗ lưng:
-”Từ từ thôi…”
-”Lyn, cậu đọc trong quyển truyện ngôn tình nào ra đấy?”
-”Làm gì có, đấy là những cảm nhận thực sự của tôi về Hani mà…”
-”Thôi đi, tôi thừa biết âm mưu của cậu rồi!”
Có người giật mình, chị ta biết rồi sao? Biết rồi thì hỏng, hix …
-”Cậu là muốn an ủi tôi chứ gì, tôi quên sạch chuyện lúc sáng rồi…dù sao cũng cảm ơn cậu, nhưng không nhất thiết phải phóng đại sự thật lên như vậy…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lẽ nào em không biết ? [ Halyn ] [ cover ] [ LeJung ] [EXID] [ Hajung ]
General FictionMình thấy truyện chị này hay nha nên edit lại một chút nè hehe. Truyện ngược có , hạnh phúc có , chẳc một số bạn cũng đọc qua rồi hehe , Halyn là chân ái nhaaaaa :3 Mình luôn yêu thương các gái nên dù mình có cho họ va...