Chương 33: You are the love of my life

124 11 0
                                    

Bài hát đã kết thúc, mà phía dưới vẫn ngây ngô…lát sau, mới có tràng vỗ tay vang dội…lát sau nữa, một cuộc tìm kiếm lùng sục diễn ra, mục tiêu của tất cả, là tìm một người tên Lyn.

Bởi vì Hyelin là tên gắn liền , tách ra nên gọi là Linnie nên cả trường đều loại cô ra đầu tiên

Chuyện này xem chừng sẽ rất hot trên các diễn đàn trong thời gian tới!

Park Junghwa phía dưới, nước mắt như mưa…ngay cả lúc chị ấy bước xuống sân khấu, đi qua cô mà cũng không thấy, dường như là đang tìm kiếm Lyn của chị!

Khổ thân Hani, đối tượng mà chị tỏ tình, kiếm mãi cũng không ở đây? Lẽ nào cô không xem…không phải chứ, cô đã hứa với chị rồi mà?

Lẽ nào cô sợ quá mà chạy mất rồi? Nghĩ vậy, chị lại thấy sợ, thấy hơi hối hận!

Có người vỗ vai, chị giật mình quay lại:

-”Ơ, sao cậu bảo thầy gọi tôi hả?”

Hani gãi đầu gãi tai:

-”Rõ là thầy gọi cậu mà, thầy bảo tôi gọi thằng Changmin lớp 12 Lý 2 tới gặp thầy ngay!”

Changmin bực cả mình, cằn nhằn:

-”Trời đất cái bà này, tôi học 12 Lý 1…”

Dù sao cũng là nhầm lẫn sơ suất nên Changmin cũng không trách cứ Hani nhiều, mãi về sau, có một đợt qua Lý 2 chơi, cậu ta mới biết, lớp Lý 2 căn bản là chẳng có thằng Chagmin nào cả!!!

Lớp trưởng Toán 2 đang bận rộn với việc tìm kiếm thì lớp phó xông vào trêu chọc:

-”Khá lắm nha, không ngờ bà lại lãng mạn vậy, em Lyn ấy lớp nào, dẫn về nhà ra mắt đê!”

GD cười thâm hiểm.

-”Có nhìn thấy Hyelin lớp mình không?”

Hani hỏi.

-”Không biết…nhưng hình như tiếng trước tôi còn gặp dưới phòng y tế!”

What?

Màn tỏ tình chị lấy hết dũng khí để thực hiện, và cô hứa như vậy còn lỡ được….mà nghe cô ở phòng y tế, Hani sốt ruột, gấp gáp chạy tới.

Cảnh tượng trước mắt…lòng chị có chút cay đắng…

Solji Toán 1 đang khoác vai Hyelin, đi từng bước tập tễnh, thấy chị, đôi mắt ngây thơ, long lanh vô tội, cô giải thích:

-”Ơ, Hani à, xin lỗi nhé, Splji lúc thi nhảy xa bị ngã, tôi đưa bạn ấy xuống phòng y tế…”

Cô chưa bao giờ nhìn thấy Hani tức giận như lần đó, mắt chị gợn lên những tia đỏ dữ tợn, chị đỡ Solji khỏi tay cô, dìu cô ấy về, còn cô, một câu chị cũng không nói.

…..

Buổi tối ngày hôm đó, một cơ số không nhỏ học sinh nữ trường chuyên Biên Hòa tan nát cõi lòng.

Nhưng có lẽ, người đau khổ nhất vẫn là người thích Ahn Hani lâu năm nhất!

Junghwa không xuống ăn cơm.

Cô ở phòng, vẫn đợi nó sang, cô biết, nếu nó buồn, sau khi khóc xong, cô sẽ là người đầu tiên nó tìm tới tâm sự.

Lẽ nào em không biết ? [ Halyn ] [ cover ] [ LeJung ] [EXID] [ Hajung ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ