Chapter 7

134 4 2
                                    

[Luhan’s POV]

2 buwan ng makalipas, naging maayos ang pagkakaibigan ng lahat ng members at ni Ambrose at Blue. Ang pinagtataka ko lang kung bakit nya ako hindi kinakausap. Simula nang nagkaroon kami ng issue. Lage nya naman kasama si Baekhyun.

 Magkakaroon kami ngayon ng signing event sa Hongkong. Kasama lahat. Ang members, Si Ambrose at si Blue, si Manager Hyung pati na rin ang mga staffs.

 Bago kami pumunta ng Incheon Airport para maghanda na papuntang Hong Kong nagbrinuan muna ang lahat.

 "Guys. Baka masuka ako sa plane." Ika ni Blue

 "Eto oh. May dala ako plastic. Sukahan mo." Tawang tawa na sabi ni Chen habang hawak nya ang plastik.

 "Etho oh! Shako. Phara math mahlahki." Bulol na sabi ni Sehun

 "Gusto mo. Isako yang bibig mo. Panali ko yang dila mo. Para maging mahaba at hindi ka na maging bulol." Inis na Sabi ni Baekhyun.

 "Ahahahah!.Isako daw. Baboy lang. Hahahah!." Nakakainis na tawa ni Tao.

 "Yah! Yah! Yah!. Shut up." Bara ni baekhyun kay Tao

(All passengers to Hong Kong please proceed to the lobby now.)

"Guys. Tara na ! Pasok na tayo." Yaya ni Kris

 Naglalakad na sila papunta ng lobby, nang tahimik na lalakad na rin si Ambrose. Ngunit. Hinawakan ko ang braso nya at tinanong ko sya.

 "Ambrose. Pwede ba tayong magusap?"

 "Tungkol saan ba yun Luhan?" Sagot nya sakin.

 "Bakit hindi mo na ako pinapansin. Mahigit dalawang buwan na. Ha, may ginawa ba akong mali sayo.?"

 "Wala."

 "Anong wala, alam ko merun. Lahat ng members nilalapitan mo. Pero pag saakin. Umiiwas ka. Bakit ba.?" Pangungulit kong tanong sakanya.

 "Wala nga. Makulit ka rin noh." Siagw nya sakin.

 "Hindi tayo aalis dito hangang hindi mo sinasabi sakin. Ano ba!"

 "KASI GUSTO KITA. GUSTO KITA MATAGAL NA. PERO OK LANG, SABI MO NGA KAHIT KELAN HINDI MO AKO MAGUGUSTUHAN DIBA. KAYA WALA KA NAMAN KAILANGAN PROBLIMAHIN SAKIN." Sabi nya sakin.

Natulala na lang akong bigla. At nauna ng pumuntah sa lobby si Ambrose. 5 minutes nalang kaya sumunod na ako sa board.

[Ambrose’s  POV]

Nasabi ko na ang nararamdaman ko kay Luahn pero alam kong wala rin naman to sakanya. Tanggap ko naman eh.

F L A S H B A C K

"Para saan pa. Hindin ko naman sya kailangan ipag tangol diba. Wala naman kaming relasyon".- paliwanag nya.

"Kailangan!. Kasi kaibigan na natin sila! mabait si Ambrose, Luhan alam mo yun." Galit na galit na sabi ni Baekhyun

She's Mine [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon