Chương 64

1.6K 82 29
                                    

Hàn Phong là người cởi mở đi. Nàng nhìn ta thì ta nhìn lại thôi. Để xem ai ngượng ngùng thì biết. Tự nhiên suy nghĩ một chút, hình như chưa thấy nàng uống hay ăn thứ gì? Nếu ăn mà không mở khăn che ra thì làm sao? Tự nghĩ tự cười một mình. Quận chúa bên cạnh cũng mặc kệ cái người này.

Rất nhiều người đến kính rượu Khiết Nhĩ Đa, trong đó có Nam Cung Tâm. Công chúa Hy Băng bên cạnh kéo kéo tay áo Hàn Phong hỏi nhỏ.

'Thái tử ca ca, Nhị hoàng huynh là đang nháo gì a?'

'Uống nhiều đầu có chút choáng váng, mượn hơi men bày tỏ tâm tình đi'

Lại nói sang Nam Cung Nhân. 'Cửu đệ, đệ vẫn là nên biết đúng sai. Quân tử thì không nên hò theo số đông. Muốn nàng để ý mình thì không nên dùng cách đó'

Cửu hoàng tử xụ mặt hối lỗi .'Vâng, đệ đã rõ. Đệ là tò mò gương mặt kia thôi, cũng không có ý định hò theo đâu. Thái tử ca ca dạy phải'

Nhìn thái độ của Nam Cung Tâm càng ngày càng quá đáng. Hàn Phong phân phó Cửu hoàng tử đi nguyên ngăn. Cuối cùng hắn cũng thu liễm một chút, chịu ngồi yên bên cạnh chính phi của mình.

Ngồi xem kịch đến 3 canh giờ sau. Cái mông ê ẩm, thật muốn trở về phòng nằm nghỉ rồi ngủ một giấc quên trời quên đất. Nhưng mà nhiệm vụ không cho phép đi. Tiệc đã tan. Hàn Phong hành lễ cáo từ Vương tử và Công chúa. Đưa Quận chúa trở về Đông cung.

'Đêm nay ta không trở về, ta có việc rất quan trọng cần phải làm, nàng vẫn là nghỉ ngơi trước'

'Thái tử có việc gì không cùng nói với ta sao?'

'Nàng có nhớ trước lúc yến tiệc tổ chức ta đi ra ngoài không? ' . Không đợi Quận chúa trả lời lại tự nói tiếp.

'Chính là bố trí người ngăn chặn điều không hay xảy ra. Tiểu An vừa báo cáo, phát hiện hắc y nhân có hành động bí ẩn. Chính vì lính canh gác đông nên họ không hành động được'

'Người họ nhắm vào là ai?'. Quận chúa thắc mắc hỏi.

'Nếu ta đoán không lầm chính là ta. Nếu Vương tử và Công chúa Đại hạ xảy ra chuyện gì ta là người không thể tránh khỏi trách nhiệm'.

'Vậy đêm nay Thái tử là tự mình đi canh gác cho người ta đi?'

'Đành vậy, Nam Cung Tâm có thể làm bất cứ việc gì để gây bất lợi cho ta'.

'Chàng phải cẩn thận'

'Đã biết. Ta đi cùng Tiểu An mà. Nàng đừng quá lo lắng'.

Hai người lại yên lặng một chút. Dường như phát hiện chỗ không thích hợp. Hai người lại nhìn nhau. Hàn Phong thì ánh mắt né tránh. Quận chúa thì tiến tới nhìn chằm chằm mà hỏi.

'Thái tử không phải là bắt thang leo lên mái nhà canh gác đi? Hay là đi qua đi lại trước phòng nữ nhân người ta?'

'Ta tự có cách, ta đi đây'. Nói xong liền chạy trối chết. Haiz. Chút nữa thì lộ hết chuyện rồi.

Lần này Hàn Phong mang theo Tiểu An hành động. Hai người đều mặc y phục dạ hành, sẽ là trà trộn vào bọ người kia. Nếu phát hiện bất thường sẽ ra ám hiệu tấn công. Tiểu An và nhóm ám vệ khác bảo vệ Khiết Nhĩ Đa. Hàn Phong và một nhóm khác bảo vệ tại khu vực phòng Công chúa Khiết Nhĩ Lạc.

[BHTT -  CĐ - XK] Nam Cung Hoàng ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ