Chương I: Gia cảnh của Diệc Hạ

978 36 5
                                    

Diệc Hạ là một cô học trò nhà nghèo, mồ côi cha mẹ hiện đang sống nhà dì. Nhưng nói đúng hơn là sống với dạ thú. Ngày nào cũng đánh đập cô, trửi bới, rượu chè cờ bạc, nợ nần chồng chất.
Diệc Hạ không có ai là người thân, không có người chăm sóc dạy bảo nên đi theo với lũ bạn hư hỏng làm chị đại của trường. Cô luôn có trâm ngôn sống của mình: 'ai đối xử tốt với mình thì mình cũng đối xử tốt với họ, còn ngược lại ai không đối xử tốt với mình thì sẽ trả giá cho những việc làm mà họ đã gây ra'.
Trường học thì có người kính nể, có người ghét, cả khinh bỉ cũng có. Cô vẫn luôn bảo vệ những người bị bắt nạt trừng trị những người làm những việc không tốt - anh hùng chính nghĩa.
Diệc Hạ là người nổi loạn nhưng biết việc làm mình có đúng hay là sai không. Trong một lần ngoài ý muốn mà cô xuyên vào thân thể Bằng Hạ nhị tiểu thư, cha là Mộc Hạ Kì, mẹ là Bách Tu cả hai đều vì công ăn việc làm mà không quan tâm đến con cái. Bằng Hạ thì lại là một cô gái trầm tính hay bị bắt nạt, ngoan ngoãn bố mẹ bảo gì thì nghe nấy không chống đối một lời. Cô ấy có một người anh trai Bằng Hy đang du học ở bên nước ngoài, rất thương Bằng Hạ, quan tâm Bằng Hạ. Bằng Hạ nói chung làm nền cho cuộc đời của nữ chính Du Hoa bị nàng ta lợi dụng đủ thứ nhưng vẫn không biết vẫn cứ cho đó là tình bạn.
Diệc Hạ đã làm thay đổi số mệnh của Bằng Hạ và thay mặt cô ấy sống mạnh mẽ hơn!

NỮ PHỤ BẠO THỦ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ