Diệc Hạ lạnh lùng nói:
- Bọn chúng sẽ bao vây toàn vùng cảng G. Vậy nên chúng ta sẽ mang theo 10 người bắn tỉa, 20 người lái xe bọc thép chống đạn thêm ba trực thăng chống đạn.
Thiết cũng góp ý thêm:
- 20 người lái xe bọc thép sẽ trang bị súng tân tiến nhất bắn xuyên giáp. 10 người bắn tỉa sẽ dùng Barret X Cal với khả bắn 200m do tôi mới làm ra...
Anh vừa nói vừa để lên mặt bàn cho mọi người nhìn. Bối Nại cầm khẩu súng bắn tia nhìn qua ống ngắm cô ngạc nhiên không ngờ là loại ống ngắm X16, rất là rõ.
Bối Nại cũng góp phần dụng cụ cho việc khiêu chiến sắp tới. Cô lấy ra những bông hoa tai nói:
- Đây là bộ đàm của chúng ta!
Hoạ Thư dơ lên nhìn bộ đàm siêu mini này được thiết kế thành hoa tai. Bối Nối nhìn sản phẩm của mình nói:
- Trong lúc trường hợp không may chúng ta sẽ dùng nó để làm hơi cay. Được cái bộ đàm này có thể kết nối ở vùng không có sóng.
Diệc Hạ gật đầu hài lòng những sản phẩm này. Đôi mắt sau chiếc mặt nạ loé lên tự tin nắm chắc chiến thắng ở trong tay. Diệc Hạ cầm ly rượu đưa lên miệng nhâm nhi hài lòng về kế hoạch, lạnh giọng:
- Tất cả giải tán đi. Riêng Thiết, Bối Nại và Hoạ Thư ở lại tôi có việc cần bàn!
Mọi người đi hết Diệc Hạ nghiêm túc nói:
- Bối Nại ngươi phái tới những nhân lực mạnh nhất đến bảo vệ căn biệt thự và đặc biệt không được cho ai biết và cho người bảo vệ Bằng Lực cho ta. Thiết món đồ tôi nhờ anh làm đâu rồi?
Thiết gật đầu đưa cô một chiếc hộp gỗ trên được khắc hai con rồng. Diệc Hạ cầm lấu khẽ mở ra nhìn khẩu súng bằng bạc chất lượng cao, những bên viền được khắc những hoa văn tinh xảo được nạm vàng và đính những viên kim cương nhỏ, trông thật đẹp, thật sang trọng. Cô cầm khẩu súng lên ngắm bắn trúng quả, khiến quả táo bị đứt đôi hơn cả dao. Diệc Hạ cầm khẩu súng vuốt ve hài lòng nhìn Thiết:
- Anh làm tốt lắm. Hoạ Thư hãy tìm ra tung tích của ba mẹ tôi, Thiết cùng Hoạ Thư hợp tác với nhau tìm ra tung tích cả hai rồi phái người bảo vệ lặng lẽ.
Diệc Hạ đứng lên cầm khẩu súng lục đi ra đứng ở cửa, lạnh lẽo:
- Những việc tôi giao ra các người nhớ phải thực hiện đúng không thì đừng trách ta không nương tay!
Cô vặn tay nắm đi ra đến sân tập bắn. Cô cầm khẩu súng lục nhìn mỉm cười, chĩa súng đúng hồng tâm cách xa hơn 200 m đang di chuyển. Cô tự tin với bản thân không cần ngắm, cô nhanh tay bóp cò bắn nhanh những hồng tâm đanh di chuyển. Kết quả cuối cùng đều nằm giữa hồng tâm với 1 phút 20 giây. Diệc Hạ thở dài, cô cần phải luyện tập hơn bắn súng như vậy sẽ để con mồi chạy thoát mất.
Thiết tựa tường nhìn cô tập trung bắn nãy giờ, thấy cô nghỉ giải lao, anh cầm chai nước và khăn bước ra đưa cho cô. Diệc Hạ nhìn anh cầm chai nước uống. Thiết lấy khăn lau những giọt mồ hôi ở trên trán cô, thấy hành động của anh như vậy, cô có chút xấu hổ nhưng vẫn phải cố che dấu đi không thể để cho anh phát hiện được. Thấy cô tránh đi thì anh cũng đưa cô khăn cho cô tự lau. Nhìn ra cái sự ngại ngùng loé trong mắt cô. Thiết khẽ cười trong lòng, cô thật đáng yêu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ PHỤ BẠO THỦ!
RomanceDiệc Hạ là cô học sinh cấp ba cá biệt, nổi loạn, có những sở thích kì lạ, thông minh học giỏi nhưng toàn cùng lũ bạn đi đánh nhau. Trong một lần cô không may bị kẻ thù đánh đập gần chết thì linh hồn cô xuyên vào một thân thể của một cô gái học sinh...