Chương XI: Nữ ngôn tình xuất hiện

277 13 0
                                    

Sau sự việc như vậy ông hiệu trưởng hói đã được lên trang nhất mặt báo vì tội hối lộ, dâm tặc,... Trên web còn có video của ông ta đang hối lộ không chỉ vậy còn có video ông đang làm. chuyện đồi bại với học sinh. Thật ghê tởm, hỏng hết cả một thế hệ con em sau này!
Quả báo rồi cũng sẽ đến với những kẻ độc ác quan trọng nó đến nhanh hay đến muộn mà thôi. Ông hiệu trưởng bị bắt dẫn vào nhà giam 10 năm, chức hiệu trưởng bị cắt.
Ngôi trường Albert Einstein được Diệc Hạ mua lại tất và trở thành chủ tịch trường tất nhiên cái này không một ai biết hết chỉ có mỗi hiệu trưởng mới nhậm chức thì biết. Hiệu trưởng mới là một cô giáo trẻ có trách nhiệm trong công việc, tận tình với học sinh được bổ nhiệm làm hiệu trưởng.
Diệc Hạ đã cho xây dựng căn cứ của bang và nhờ những người giỏi trong quân đội dạy cho những đồ đệ mới thu nhập vào bang. Cách huấn luyện phải thật khắt khe nào là xuống biển lên núi. Mới gần đây cô thu nhận một người cùng ba người xây dựng một bang hắc đạo đó là Bối Nại - Thiếu tướng trong quân đội nhà nước.
Hè đến bốn người sẽ được di sang Châu Phi huấn luyện khắc nghiệt trong rừng. Chỉ còn mấy tháng nữa là kì nghỉ hè bắt đầu, Diệc Hạ ngồi nghe nhạc nhìn ra ngoài cửa sổ. Lý Ngôn bước vào liếc mắt cô rồi nhìn cả lớp đang đứng chào, chỉ có mình cô thản nhiên ngồi nghe nhạc. Lý Ngôn mặt có chút đen lại không thèm nhắc cô, rồi nhìn cả lớp cười tươi:
- Lớp ta có học sinh mới từ nước ngoài về đây học. Em vào đi!
Tư La bước vào mỉm cười ngọt ngào nhìn cả lớp khiến cả bọn con trai trong lớp hú hét, mắt hình trái tim thật dễ thương, duyên dáng.
Chẳng biết lần cô trọng sinh cô lại có năng lực nhìn thấu tương lai. Diệc Hạ biết được là con người Bằng Hạ bị Tư La lừa đến thảm thương. Nhưng từ đó cô không thấy năng lực đó xuất hiện nữa. Cảm thấy lạ nhưng cô cũng không thèm để ý quan trọng là phụ thuộc vào mình vì có cũng như không cũng đều tự mình xoay sở.
Tư La ngọt ngào:
- Xin chào các bạn mình là Nặc Tư La mình mới từ nước ngoài về đây nên mong mọi người chiếu cố cho!
Cả lớp dành cho Tư La một tràng vỗ tay, khen cô đủ kiểu. Tư La được khen mặt đỏ bừng e thẹn nhìn cả lớp. Diệc Hạ làm ngơ coi như chỉ là truyện bình thường cũng chẳng to tát gì. Tư La đi xuống ngồi bên cạnh cô, mỉm cười chìa tay:
- Chào cậu. Mình làm quen nhé!
Diệc Hạ chẳng để cô vào mắt vẫn ung dung nghe nhạc nhìn bầu trời ngoài cửa sổ. Thấy mình bị quê Tư La cười gượng ngồi xuống nhưng có ai biết được rằng nhị tiểu thư họ Nặc đang tức như thế nào.
Giờ học bắt đầu, Lý Ngôn nhìn Diệc Hạ thản nhiên ngồi chơi game không thèm nghe giảng. Anh bước xuống giựt chiếc điện thoại trong tay, nhìn màn hình cô đang chơi Pupg, nghe nói trò này hot lắm. Diệc Hạ tức giận đang chơi tự dưng bị phá đám, cô cười tươi hở bộ hàm răng đều tăm tắp bên trên có chiếc răng khểnh, nhìn thật xinh gái a. Lý Ngôn nhìn cô như bị cuốn vào nụ cười của cô.
Diệc Hạ đứng lên kéo cổ áo của anh khiến khuôn mặt anh chỉ còn 2 mm là chạm mặt cô. Tất cả lớp bất ngờ khi thấy cô làm vậy kể cả anh. Tim Lý Ngôn đập nhanh hết mức vành tai bắt đầu đỏ lên. Diệc Hạ ngọt ngào nói:
- Xin thầy đừng xen vào chuyện của em!
Lời lẽ chẳng khác gì đang đuổi xéo thầy giáo hay sao. Lý Ngôn gỡ tay cô ra, chỉnh đốn lại quần áo, cười quyến rũ:
- Chuyện của em cũng như là chuyện của tôi!
Đây là ý gì, mặt Diệc Hạ đen đi nhìn anh ta mỉm cười:
- Haha. Thôi em bố thí cho thầy chiếc điện thoại này!
Nói xong cô đeo cặp bước ra, mặc kệ vẻ ngạc nhiên của lớp. Lý Ngôn thở dài nhìn chiếc điện thoại đúc vào túi quần, lên bục giảng tiếp. Tư La nhìn thầy giáo rồi nhìn cánh cửa mà có chút ghen tị. Cô sang đây cũng chỉ vì cha cô bảo sang để tiếp xúc làm quen, còn có gì lợi dụng được Bằng Hạ.
Diệc Hạ lái xe đến căn cứ được xây dựng cách đây không lâu. Căn cứ chia thành 5 khu mỗi khu chia thành 4 tầng có mỗi khu là 18 tầng vì sao ư? Đó là nơi 18 tầng địa ngục của trần gian trừng trị những tên không biết điều. Cả 5 khu đều lựa chọn sơn màu xanh lá. Khu thứ nhất là nơi họp phòng làm việc của 4 thành viên và là nơi chứa các vũ khí hiện đại. Khu vực thứ hai là nơi sinh hoạt sống của anh em ở trong bang phái. khu thứ 3 là nơi huấn luyện các anh em trong bang. Và khu cuối cùng là nơi chế tạo các vũ khí hiện đại do Bối Nại phụ trách, là nơi chế tạo dược và thuốc độc do Thiết phụ trách, còn là nơi công nghệ thông tin của Hoạ Thư. Căn cứ được bảo vệ và phòng thủ chặt chẽ với camera hoạt động suốt 24h bên cạnh còn có ma trận nữa cũng được hoạt động suốt.
Diệc Hạ dừng xe và thay đồ khác đeo mặt nạ đen đi vào thì bị mấy vị canh bên ngoài không cho vào. Một vị bước lên cười dâm đãng nhìn thân hình của cô:
- Cô em à chỗ này không được vào đâu. Đi về đi. Nếu không tí chờ anh đưa về!
Diệc Hạ đen mặt nhìn cái mặt cợt nhở muốn ăn đòn của hắn mà cô tức giận đánh hắn ta. Thấy đồng đội mình bị đánh, mấy tên canh gác đều xông lên đánh không ngờ hổ con lại cắn hổ mẹ. Diệc Hạ quyết định hôm nay phải dạy cho mấy tên này bài học để nhớ đời.
Trong căn phòng Bối Nại mái tóc dài màu đỏ được búi lên, cô mặc quân phục quân đội và đang chế tạo khẩu súng thì có người báo cáo có xung đột ở ngoài. Cô nhíu mày đi ra ngoài thì thấy Đại Vương đến lại còn đảnh nhau người của mình. Đúng vậy Diệc Hạ tự xưng mình là Đại Vương trong bang Nhị Long này
Đại Vương dừng lại thấy Bối Nại mà lạnh giọng nói:
- Ta giao cho các ngươi quản mà cũng không xong hả?
Bối Nại cung kính cúi đầu:
- Dạ. Thưa Đại Vương chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm không để lại một sai xót nào nữa.
Tất cả mấy tên không biết điều ngạc nhiên, không ngờ chỉ huy của bọn họ lại cúi đầu dưới người này. "Đại Vương" thôi chết rồi, họ tiêu đời rồi!
Mấy tên đó vội quỳ xuống cầu xin, run rẩy:
- Đại Vương....tha...tha mạng cho chúng thần!
Diệc Hạ liếc xéo bọn chúng khiến bọn chúng không khỏi lạnh sống lưng, lạnh giọng:
- Hảo ta tha cho các ngươi nhưng
Diệc Hạ dừng lại tiến tới cái tên to con lúc nãy hùng hồn đuổi cô đi hiện đang run như cầy sấy không giám nhìn cô. Diệc Hạ cầm con dao phi thẳng vào đúng chỗ đó khiến tên đó kêu thảm thiết. Mọi người chứng kiến sợ hãi tột cùng Đại Vương đã phế luôn chỗ nam nhi của hắn, bọn họ không nghĩ gì hết chỉ vội lấy tay che đi chỗ đó.
Diệc Hạ mấy tên xung quanh cười lạnh:
- Đưa hắn ta vào Tiểu Bạch!
Tên kia khóc lóc van xin, hắn không muốn làm thức ăn cho hổ đâu. Diệc Hạ nhìn mấy tên đang quỳ đó:
- Các ngươi nhìn đi mà rút ra bài học. Lần sau không chỉ là làm thức ăn cho Tiểu Bạch đâu!
Nói rồi Bối Nại cùng cô vào bên trong. Mùi tanh của máu xộc lên cùng tiếng hét của tên kia vọng lại.

NỮ PHỤ BẠO THỦ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ