Thiết không giám hỏi cô về hai cái tên kia dù sao cô không thích ngừoi khác xen vào truyện của mình. Anh chỉ đành phải nhờ Lão Tư- cánh tay đắc lực của anh điều tra vậy. Diệc Hạ đứng dậy để lại vấn đề kia sang một bên giờ cô cần phải thư giãn đầu óc cái đã. Diệc Hạ nhìn Thiết cười nhẹ:
- Anh có muốn đi tắm suối nước nóng cùng tôi không?
Thiết có chút bất ngờ khi cô chủ động mời anh như vậy. Anh cũng chỉ khẽ gật đầu rồi cùng cô đi đến suối nước nóng.
Hai người được đặt cách ở phòng vip. Bước vào là khung cảnh ngoài trời, bồn tắm được xây dưới chân núi giả. Những cơn khói rừ hơi nước bốc lên khiến cho khung cảnh thêm mị hoặc. Diệc Hạ cởi bỏ khăm xuống tự nhiên bước xuống ngồi thư giãn. Nhìn cô tự nhiên cởi trước mặt anh lộ ra tấm lưng trắng mịn màng kèm theo hình săm hai con rồng kia càng khiến cô thêm vẻ quyến rũ, huyền bí. Đôi chân thon dài, hai bờ mông tròn trịa đàn hồi hiện ra trước mặt anh kèm theo quần lót dây màu đen khiến người khác không thể dời mắt được. Thiết cảm thấy dục vọng trong người bắt đầu nhen lên. Không được anh cần phải kiếm chế!
Thiết bỏ áo khoác tăm ra lộ ra cơ ngực rắn chắc và có một số vết sẹo đã lâu in lên. Bắp chân rắn chắc, những sợi lông chân dính quanh bắp chân khiến anh thật nam tính. Diệc Hạ nhìn anh từ trên xuống, thầm khen ngợi cũng đồ sộ phết, chỉ tiếc cái kia đã được anh lấy khăn tắm cuốn chặt không thể nhìn được.
Diệc Hạ thấy anh bước xuống ngồi đối diện. Cô không hiểu sao cô và anh sao cách xa vậy, cho dù bây giờ hai người chỉ cần bước mấy bước là cạnh nhau rồi. Diệc Hạ gạt bỏ suy nghĩ trong đầu mà nhắm mắt thưởng thức không gian này. Nhìn làn khói cuốn quanh người cô, làn da trắng mịn hiện lên mắt nước trông rất mị hoặc. Thiết khẽ nuốt nước bọt xuống cố gắng kiềm chế dục vọng đi. Thật sự anh cũng không hiểu sao đối với các cô gái khác anh sẽ không như này đâu cho dù họ có làm gì đi nữa cũng không xảy ra, nhưng đối với cô lại khác chỉ cần nhìn bóng dáng, thân hình, làn da thôi thì tình huống này lại xảy ra.
Diệc Hạ khẽ mở mắt nhìn anh đang cố kìm nén dục vọng của mình mà khẽ cười trong lòng. Diệc Hạ giả vờ trượt chân mà cả người ngã hẳn xuống nước. Thấy sự việc như vậy, Thiết lo lắng chạy đến cúi người kéo cô dậy. Diệc Hạ nắm tay anh kéo xuống khiến cả người cũng ngã xuống. Diệc Hạ tranh thủ lúc anh không đề phòng liền bàn tay thon dài nắm vào cổ gáy anh, đô môi đỏ hồng liền nhanh chóng chạm lấy môi anh mà thâm nhập, Thiết ngạc nhiên nhưng lấy bình tĩnh, kéo người cô đứng lên sợ cô sẽ bị phỏng mặt. Anh cũng đẩy cô ra khiến môi cô rời khỏi môi anh. Diệc Hạ có chút mất mát nhíu mày nhìn anh.
Thiết bế cô lên sàn ngồi không ngâm nước nữa. Cô vừa đặt mông xuống thì chiếc áo ngực tự dưng tụt dây xuống mở lộ một nửa bầu ngực. Thiết thấy vậy có chút tránh né không nhìn vào chỗ đó, thấy hành động anh như vậy Diệc Hạ vòng tay qua cổ anh bắt anh phải nhìn thẳng cô, giọng nói đầy ám muội:
- Thiết anh không cần phải kiềm chế, tôi cho phép anh làm việc đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ PHỤ BẠO THỦ!
Lãng mạnDiệc Hạ là cô học sinh cấp ba cá biệt, nổi loạn, có những sở thích kì lạ, thông minh học giỏi nhưng toàn cùng lũ bạn đi đánh nhau. Trong một lần cô không may bị kẻ thù đánh đập gần chết thì linh hồn cô xuyên vào một thân thể của một cô gái học sinh...