31

2K 161 10
                                    

Keeh! Dan uwarki, dangin mayu dangin matsiyata har kin isa kimin sata....

Ke kina tunanin bazan gane bane, to wlh na baki minti 2 ki fito min da kudadena..

Salisu ban gane na maka sata ba.. Yara suna kukan yunwa, ni kaina ban samu na qoshi ba kuma na dau kudi na sai mana kayan abinci shine kake haqiqancewa na maka sata? To tsaya kaji wlh wlh bzn biya ba kuma naci bulus.. Ko an fda maka bansan dukiyarka gurin karuwai take tafiya ba!

Ohh karuwai kika ce khaltum?

Jibgarta ya shigayi kamar sa'arsa..

Rayuwarta a hannun salisu ta zama abar kwatance...

Shi dama halin dan adam na gari kona banza yana biye dashi..

***

Sanye take cikin fitted gown na plain yadi black.. Sai yellow flowers ta aka jera mata ta kafadar rigar... Tayi kyau kwarai

Snapchat ta shiga tana ta zuba selfie da filters kala kala, ita kanta tasan tayi kyau..

Haneef ne ya shigo Sanye da farin ydi yayi kyau sosai, ta cameranta taga shigowarshi..

Murmushi tayi tace ya haneef shigo muyi, kallonta yayi kamar zaiyi mgn kuma sai ya fasa ya dan rankwafo..

Ya haneef pls smile..

Dan murmushi yayi ta gefen bakinshi tadau hotan..

Har ta gama bai bar gefen wuyanta ba..

A hnkl ta waigo, tadan marairaice fiska tace ya haneef na gama..

Bai tnka ba kuma bai matsa ba..

Ita kadai tasan wane irin saqo take karba in taji saukar numfashinshi a wuyanta..

Yadda yake qamshi ma kadai ya isa taji kamar ta rungumeshi, bata iya jurewa wannan kallon nashi.. Saqonnin sun mata qarfi..

Wai dama haka mace take riskar kanta ko kuma ni kadai kejin haka? Ko kuma daga ya haneef dinne? Tambayoyi ta shiga jerowa kanta..

Qasa tai sosai da idanuwanta sbd wata kasala data saukar mata tashi daya, ga uwa uba yadda kirjinta yake bugawa..

Jitai bazata iya tureshi ba sannan bata da wani kwarin gwiwar rungumeshi, duk da tasan mijinta ne..

Janyota jikinshi yayi kadan yace autan mamie, wannan wane irin turare ne?

Zuciyarta tana bashi amsa da humra ne, amma sam bakinta ya kasa furta komai..

Hannunta ya kama ya miqar da ita tsaye.. Kissing goshinta yayi tare da lumshe ido..

Basma can't believe it anymore, d sauri ta dago tana dubanshi.

Shidinma ita yake kallo..

Idon basma ya kalla yaga tsagoran mamaki aciki..

Murmushi yayi yace ki sanya hijab, yau zamuje muyiwa kowa sallama.. Gobe zamu koma.. Kinga aure yana so ya sanyani laifi..

Yana fita.. Ta nemi waje ta zauna... Goshinta ta shafa, ta tashi taje gaban madubi ta kuma kallon goshinta..

My husband gave me a peck..

Wani sassanyan murmushi ta saki..

Jitai taji dadin komai..

Wayarta da dauko taga selfin su..
A hnkl ta furta ya haneef qarshe ne..

Horn taji alamun harya fita..

Da gudu ta dauki yellow hijab ta fito suka tafi..

Suna zuwa zoo road, tace ya haneef..

BASMA (COMPLETED ) Where stories live. Discover now