2.

1.1K 87 2
                                    

Seoul thủ đô Hàn Quốc, những tòa nhà cao trọc trời, những con phố nhộn nhịp với những ánh đèn xa hoa làm người ta phải to mắt mà chiêm ngưỡng.

Trên chiếc xe ô tô đen, Lisa yên lặng nhìn ngắm những con người đi đi lại lại, những cô bé mặt đồng phục cùng nhau vui đùa, những quán rượu lề đường tấp nập những người là người.

Nhưng cô cảm thấy bất lực, quyết định lần này của bản thân có thể sẽ quyết định cả cuộc đời sau này của cô. Không phải như bồng bột lần trước, lần này cô có một linh cảm chẳng lành một chút nào. Một bước ngoặc thay đổi cuộc đời?

Xe sau nhiều tiếng chạy thì dừng lại ngay trước khu biệt thự to đùng, phải nói rằng nó như là một lâu đài cổ kính khuất phía sau một thành phố lớn chật hẹp. Tài xế xe cung kính mở cửa xe, mụ Bang nở nụ cười lấy lòng đi nhanh về phía một bà lão với khí thế đầy uy quyền. Bên cạnh là một người phụ nữ trung niên sang trọng với trang sức sáng lấp lánh.

-" Lão phu nhân, phu nhân tôi về rồi đây. Mang về một cô bé xinh đẹp."

Sau khi ký xong hợp đồng cam kết và điều khoản trong đó, mụ Bang liền dẫn Lisa đi spa, chỉ có thể nói rằng vịt hóa thiên nga là có thật. Da dẻ thay đổi khác xa một trời một vực, căng mịn trắng sáng. Lisa như trở lại con người vốn có của chính mình, gột rửa cái lớp ngoài xấu xí liền biến thành một vẻ đẹp không thực.

Bà lão hài lòng gật đầu, quản gia liền bảo cô đi theo bà vào bên trong. Sảnh tòa biệt thự nguy nga tráng lệ, nơi này thật sự hoành tráng hơn những nơi khác được chiếu trên TV nhiều. Lisa cô tò mò không biết rằng phải có tiền đến mức nào để chi trả cho tiền điện mỗi tháng ở đay, họ có phải là tỷ phú hay không?

Bên trong vẫn là bà lão xung quanh toàn những người hầu cung kính, bà lão nhìn Lisa.

-" Cô là Lalisa Manoban?"

-" Vâng"

-" Cô đã biết mình phải làm gì chứ ?"

-" Sinh con cho thiếu gia, làm một người vợ hữu danh vô thực và bí mật của thiếu gia Jeon ".

-" Kể cả sau khi sinh con thì không được gần con mình thì sao?"

-" Con cần tiền, mọi người cần đứa bé. Con sẽ đáp ứng yêu cầu của mọi người đưa ra, chỉ cần những gì mà mọi người hứa với con được thực hiện."

-" Thật là một cô bé thông minh."

Bà đây là đang cần một người kiên định và dứt khoát thế này, không mè nheo mặc cả, không suốt ngày lôi cái tình mẹ thiêng liêng ra mà đòi điều kiện với bà. Càng nhìn Lisa bà càng thêm vừa ý, con dâu cũng vậy. Chỉ tội cho cháu trai đích tôn của bà, không gần nữ sắc thì làm thế nào mà cho bà có cháu chắt mà bồng đây.

Bà gật đầu hài lòng

-" Còn việc ta thấy được con có đam mê thiết kế, nếu may mắn có thai thì khi sinh con ra. Ta sẽ cho con ra nước ngoài học đại học sau đó vào công ty làm việc, đây quả là một ưu đãi quá lớn lao đối với con rồi."

Lisa ngẩn người, bàng hoàng trong lòng dâng nên một nổi cảm kích không thôi.

-" Lisa biết ơn Lão phu nhân."

-" Ngoan lắm."

Hành lang tối ôm, Jeon Jungkook bước từng bước chệnh choạng. Chết tiệt hắn ta bị hạ thuốc, cơ thể hắn đấu tranh quyết liệt mãi không thôi. Lời hứa trở về biệt thự dùng cơm cùng bà nội thế là bị hủy, bà nội tuổi cao giờ chắc đã ngủ được một hai tiếng rồi. Ba và mẹ đã đi Hawaii du lịch ngày hôm qua.

Hắn cả người nóng rát, cơ thể ngày càng mơ hồ, hắn cần được tắm nước lạnh ngay tức khắc. Mở cánh cửa phòng, bên trong tối đen nhưng đặc biệt một điều, trăng hôm nay rất sáng.

Và hình như trong căn phòng này không chỉ có một mình hắn, một người con gái mái tóc gợn sóng dài đến thắt lưng. Trên người mặc một cái váy ngủ màu đỏ thẫm làm nổi bật làn da trắng nõn mềm mại, khiến cho hắn bao nhiêu năm chẳng gần gũi phụ nữ cùng với tác dụng của thuốc khiến hắn thành công muốn cô ta.

-" Cô là ai?"
Cô gái nhìn hắn, chân chầm chậm tiến lại gần.

-" Tôi được thuê để giải tỏa cho anh."

Hắn nhếch môi cười lạnh, môi mỏng cong lên tạo một đường cong đẹp mắt.

-" Rẻ tiền."

Lisa cảm thấy lòng quặn thắt, nhưng từ cái giây phút cô đặt bút kí tên thì đã chuẩn bị sẵn sàng đón nhận những điều tồi tệ hơn thế này trăm lần.

Lisa cười cười không phản bác, anh ta chẳng nói sai cái gì cả.

-" Nhiệm vụ của tôi là làm ấm giường cho anh..nếu giờ anh không cần thì tôi phải đi rồi."

-----------------------------------------------------

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

[Lizkook] • LostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ