4.

1.1K 96 1
                                    

Nhìn đứa bé vừa chào đời đỏ hỏn nằm trên nôi, Lisa không kìm nén được nước mắt. Sẽ không bao lâu nữa cô phải rời xa con của mình, đau lắm chứ. Cái cơ thể nhỏ bé ấy đã từng là nằm trong bụng cô gần mười tháng trời, tấm lòng của người làm mẹ thì thế nào cũng chẳng đông đếm đủ.

Thế nên, trước khi rời đi cô phải tận hưởng từng phút giây bên con. Cậu bé đáng yêu của mẹ.

Jeon Jungkook không hiểu tại sao mỗi ngày cái con bé xấu xí kia đều cầm máy chụp hình chụp lại con trai của hắn, cô ta không thấy chán khi một ngày 24/7 đều kè kè bên thằng nhóc đó sao?.

Mỗi đêm đang ngủ nghe thấy tiếng khóc của nó lại lật đật ngồi dậy đi qua phòng bên cạnh rồi ở đó đến sáng, làm hắn phát điên không thôi.

Mãi đến khi John - Jeon Junghyun con của hắn và cô được một tuổi, hắn mới biết đến việc Lisa phải xuất ngoại. Đây là chuyện quái quỷ gì đây.

Trên chiếc giường trong phòng ngủ chính, Lisa nằm trằn trọc không yên cũng như khiến người nào đó đang dí cả người mình lên người cô cũng chẳng yên lành. Đối với Jeon Jungkook thì cái việc ôm Lisa ngủ mỗi đêm như một thói quen, hắn mê đắm cái mùi hương trên cơ thể cô. Nó nhàn nhạt và dịu nhẹ lôi kéo người khác phạm vào tội lỗi.

Hôm nay chẳng biết vì sao vừa đáp máy bay xuống Paris thì cả người cô ta khó chịu ra mặt, ăn phải thuốc nổ sao?

Jungkook nhìn cơ thể mềm mại trong lòng không ngừng dịch chuyển, làm ơn đi cô ta không biết mình đang đùa với lửa ư ?
-" Này, cô bị cái quái gì vậy?"

Cô không trả lời, đưa lưng về phía hắn, giấu mặt xuống gối im lặng không lên tiếng.

Jungkook đưa tay kéo mạnh tay Lisa làm cho cô ngồi đối diện với hắn, ánh đèn từ đèn ngủ phía đầu giường hắt lên gương mặt xinh đẹp. Lúc này hắn mới phát hiện cô đang khóc, cặp mắt đỏ hoe sắp sưng đến nơi càng khiến hắn động lòng.

-" Làm sao lại khóc?"

Lisa đưa tay lau nước mắt, đầu xoay hướng khác chẳng thèm nhìn hắn. Nhưng nước mắt vẫn cứ lộp độp chảy xuống, đôi mắt to ngập nước, cái mũi cũng đỏ lên. Trong lòng Jeon Jungkook liền gào thét, hắn ngay bây giờ liền muốn cô, lí trí hắn lại mách bảo là phải kiên nhẫn không được sổ sàng.

-" Được rồi, không khóc nữa." hắn đưa tay ôm cô vào lòng, tay vuốt vuốt trên lưng Lisa.

-"Nhớ John rồi sao? Chỉ có một ngày đã thương tâm khóc nhè? Thế tại sao lại rời đi?"

-" Trả lời đi."

-" Không thích."

-" Ừ, không muốn thì thôi. Ngủ đi"

Lại một lần nữa Lisa bị kéo vào khuôn ngực ấm áp một lần nữa, nhìn gương mặt đang ghé sát vào mình trong lòng xông nên một cái cảm giác nên nói hay là không. Sau đó hạ quyết tâm đưa tay lay nhẹ Jeon Jungkook đang ngủ, giọng thì thầm

-" Jungkook, Jeon Jungkook tôi đau."

-" Hửm, đau ở đâu? Dì cả đến?"

-" Không..không phải."

-" Lalisa Manoban nói đàng hoàng, tôi liền đưa em đến bệnh viện."

Lisa đỏ mặt không thôi, cái tên đáng ghét này.

-" Ng...ngực"

Jungkook đã chuẩn bị xuống giường để đưa Lisa đi bệnh viện, nghe được giọng nói ngập ngừng phía sau liền khó hiểu.

-" Tên khốn ngực tôi đau!"

Jungkook nghi ngờ đưa tay chạm vào lớp áo ngủ phía bên ngoài sờ vào ngực Lisa làm cho cả người cô cứng ngắc.

-" Căng như vậy?"

-" Là vì con thôi bú nên bị tức sữa"

Jeon Jungkook như hiểu ra vấn đề, vẻ mặt dâm tà nhìn và cái cơ thể sau khi sinh con xong ngày một nảy nở mịn màng như nước. Nhếch môi làm ra bộ dạng không hiểu hỏi tiếp:

-" Vậy em muốn tôi phải làm sao?"

Lisa nắm chặt ga giường phía bên dưới, cô thật sự rất muốn đánh vào cái gương mặt yêu nghiệt đó một lần. Nhưng cuối cùng cũng phải hạ mình, ngực cô đang đau không thôi.

-" A..anh anh lấy sữa ra hộ."

-" à em chỉ tôi cách lấy đi"

Jungkook đương tay vén áo ngủ bằng lụa của Lisa lên trên ngực, nhưng thấy vướng víu liền cởi phăng nó quăng xuống giường. Tay nhẹ nhàng xoa xoa ngực trắng nõn căng tràn. Lisa nhịn không chịu nổi rên rỉ một tiếng.

-" Làm như John ấy"

Hắn cười cười đưa miệng kề cái viên anh đào hồng hào liếm một cái, sau đó mút nhẹ, quả thật là sữa liền chảy ra ngoài. Càng làm hắn càng thấy nghiện, đến khi Lisa cảm thấy đỡ hơn nhưng mà người nào đó chẳng chịu nhả ra. Cô lấy tay đẩy đẩy.

-" Xong rồi"

Jungkook dừng lại chỉ kịp nói một câu khiến Lisa đớ lưỡi.

-" Chưa xong, em chờ ngày mai không nhấc nổi chân xuống giường đi."

[Lizkook] • LostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ