9.

930 86 5
                                    

Khi cô dâu và chú rễ đang trao nhau nhẫn cưới, Lisa cầu mong cho người chị của mình mãi mãi được hạnh phúc. Đúng lúc đó, Jeon Jungkook quay lại, John phấn khích gọi một tiếng:

-" Ba!" cậu nhóc nắm tay mẹ miệng mỉm cười đến ngốc nghếch không thôi.

Jungkook xoa đầu con, đưa mắt nhìn Lisa, hôm nay cô ấy lại xinh đẹp thêm nữa rồi.

Giấu đi mọi suy tư trong đầu, Jungkook chú tâm vào buổi lễ đang diễn ra, đâu đó trong đầu liền xẹt qua một suy nghĩ " Lisa vẫn chưa từng mặc áo cưới lần nào cả."

Khi John được hai tuổi họ đã đăng kí kết hôn cho đến hiện tại cô ấy vẫn chưa từng đề cập đến một lễ cưới hoàn chỉnh, Lisa mạnh mẽ, cố chấp đến bất bình thường

Hôn lễ kết thúc, John đang ngủ say được Jungkook bế trên tay, Lisa vẫn không chú ý đến hắn. Trên chiếc xe hơi sang trọng, không khí trở nên ngột ngạt chưa từng có. Lisa tựa cửa sổ ngắm nhìn đô thị về đêm, cơn mưa rào rả rích làm người xôn xao. Ánh đèn như nhòa đi khi nhìn qua kính xe, thành phố đẹp mà lòng người chật hẹp quá. Nhẹ nhàng cười một cách đẹp mắt nhất, Lisa giấu đi đôi mắt buồn dưới đôi hàng mi dày cong quyến rũ.

-" Cô ta đang ở chỗ anh?"

Jungkook nâng tay chỉnh lại tư thế ngủ của John sao cho cậu nhóc cảm thấy thoải mái nhất, hắn đoán được rằng sẽ có một ngày Lisa phát hiện ra nhưng không đoán được là nhanh như thế này.

-" Bỏ qua mọi chuyện đi, cô ấy không cố ý!"

Lisa nhìn thẳng vào mắt Jungkook, ánh mắt như muốn đâm xuyên qua người đàn ông này một cách nhanh chóng và triệt để nhất, để cô có thế xem anh ta vô tình đến chừng nào.

-" Không cố ý?" câu nói với giọng điệu mỉa mai, Lisa bằng ánh mắt dịu dàng nhất đưa tay chạm vào gương mặt John.

-" Nếu không nhờ cô ta thì con của chúng ta, em của John bây giờ cũng có thể chạy nhảy được rồi anh nhỉ?"

Jungkook biết cô đau lòng, hắn muốn ôm lấy cô nhưng trước đó Lisa đã tránh né một cách nhanh chóng.

-" Thế nên anh giao cô ta cho tôi, mọi chuyện sau đó anh không cần phải quản."

-" Không được, em đã đuổi cô ấy rời khỏi nước Pháp, rời xa gia đình cô ấy rồi Lisa! Mấy năm này em không mệt sao?"

Tay cô nắm thật chặt, cố giữ cho nước mắt không rơi xuống.

-" Mệt? Sao lại không chứ?" Lisa vô hồn trả lời, thật sự rất đã mệt mỏi quá rồi. Không để Jungkook trả lời cô lại nói tiếp.

-" Nhưng anh trả con lại cho tôi được sao? Cô ta có thể sao? Hả?????" Lisa gầm lên, John cũng giật mình nhìn mami, thằng bé không muốn ba mẹ phải cãi nhau nữa đâu.

Khi Jungkook biết hắn có cảm giác với Lalisa, khi mà cả hai người sống một cuộc sống hạnh phúc ở cái đất nước lãng mạn này, khi mà Lisa chịu mở lòng để tiếp nhận. Lại có một Chou Tzuyu xuất hiện, cô ta là người con gái hắn yêu nhất, tại thời điểm hắn chưa xác định được tình cảm của mình. Hắn đã phản bội Lisa, phản bội gia đình của họ để bắt đầu một mối quan hệ mập mờ. Hắn biết mình không thể buông bỏ Lisa và hơn đó là không thể từ chối Tzuyu.

Có một lần, khi Lisa đột ngột đến công ty của hắn và phát hiện sự tồn tại của Tzuyu. Hắn không ngờ cả hai sẽ xảy ra xô xát càng không ngờ hơn một điều là Lisa đang mang thai đứa con thứ hai của họ.

Mất con, mất đi tình yêu của hai người. Người con gái ấy bỗng hóa điên, hắn đã phải hối hận biết bao nhiêu, may mắn thay Lisa đã hồi phục lại bình thường nhưng cô ấy không còn là cô gái hay cười của hắn nữa rồi. Cô nhìn hắn bằng đôi mắt lạnh và thân thể xa cách, cô dùng cách đó như trừng phạt hắn, trừng phạt người đàn ông phản bội.

-" Tôi không thể sinh được nữa rồi, không thể. Cô ta đâu? Nói tôi biết cô ta ở đâu? Tôi không sinh con được, tôi phải làm cô ta không sinh được. Điện thoại tôi đâu? Người đâu?...."

Jungkook phát hiện điều bất thường trên gương mặt cô, hắn nhanh chóng đặt John sang một bên và kiềm chặt cô vào lòng. Đúng, Lisa đang phát bệnh, cô cắn mạnh vào vai hắn, khóc đến tê liệt, đến khi cô không còn sức nữa mà ngất đi. Đúng lúc, xe chạy về đến nhà, hắn mang Lisa về phòng, thay ra một cái áo ngủ thoải mái nhất. Hắn tắt nguồn điện thoại của cô và giấu đi, rất lâu rồi bệnh của cô mới tái phát lần nữa. Hắn sợ có một ngày cô rời xa hắn, một ngày nào đó không xuất hiện nữa.

Jungkook mở cửa phòng, hắn bất ngờ nhìn thấy John nép mình gần cửa phòng với cặp mắt lo lắng.

-"Baba mẹ như thế nào rồi ạ?"

Jungkook xoa đầu con, ánh mắt nhu hòa.

-" Mẹ ổn rồi."

-" Baba mẹ sẽ ở lại đúng không? Không rời bỏ John nữa đúng không?"

-" Yên tâm, baba không để điều đó xảy ra, mami sẽ mãi ở bên chúng ta."

Hắn ôm lấy John, đây là đứa con của Lisa và hắn. Là người mà hắn yêu thương nhất, là bảo bối của hắn. Hắn không để ai phải rời đi cả, nhất định.

[Lizkook] • LostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ