Cộc..cộc..cộc
Trong đêm tối, trên con đường vắng lặng vang lên tiếng giày cao gót va chạm với mặt đường lạnh lẽo. Người con gái dáng vẻ xinh đẹp mềm mại, đáng lẽ ra cô ta phải có một cuộc sống tốt đẹp ở một nơi xa hoa nào đó, nhưng có lẽ là vì tham lam. Đúng, cô ta rất tham lam nên mới có cái cảnh như ngày hôm nay. Cô ta vẫn chưa cam tâm, Chou Tzuyu vẫn chưa cam tâm với kết quả mà Jeon Jungkook cho cô ta. Đại phu nhân nhà họ Jeon đáng lẽ phải là Chou Tzuyu cô ta, thế mà Lalisa kia nhẹ nhàng mà chiếm lấy vị trí vốn có của cô. Ả đó chính là xứng đáng, cái thai đó hư là xứng đáng còn cả...à~ không sinh được con a~, ả ta vô sinh rồi.
Nơi bóng tối chập chùng phía sau, một đôi chân vẫn luôn bám theo cô ta một cách lặng lẽ, gương mặt trong đêm hiện ra một nụ cười nguy hiểm.
Chou Tzuyu đang hả hê với điều mà cô ta đã gây ra bất chợt cảm thấy rợn sống lưng, tiếng giày cao gót dừng lại, cô ta quay đầu nhìn lại nhưng không thấy bất cứ ai ở phía sau. Ánh mắt ngờ vực một chút rồi bỏ đi, chân cô ta cũng bất giác bước nhanh hơn nữa.
Lúc nãy nghĩ tới đâu rồi nhỉ?
À Jeon Jungkook, Jeon Jungkook gã đó không bỏ được cô ta. Gã ta rất tốt, cô ta công nhận nhưng điểm đó lại là nhược điểm chí mạng của gã. Thế thì đừng bao giờ trách cô ta, cô ta cũng yêu gã cơ mà.
Cộp...cộp...cộp
Tiếng bước chân đó lại một lần nữa vang lên, nhanh chóng cô ta quay lại nhưng khung cảnh vẫn như vậy. Cô ta điên mất, phải chạy nhanh khỏi đây.
Mẹ kiếp, cô ta chửi thầm, đây là cái đường gì vậy? Thế nào lại vắng như thế.
Cô ta cố hết sức chạy về phía trước, cố hết sức nhưng mà tiếng giày đó vẫn không ngừng đuổi theo phía sau lưng của cô ta. Tay cô ta run run mở điện thoại, cuộc gọi gần đây nhất chính là của Jeon Jungkook. Đúng rồi, chỉ có Heon Jungkook mới có thể cứu được cô ta, gã yêu cô ta mà.
Điện thoại vừa được kết nối, ở đầu bên kia Jungkook đang chuẩn bị đồ ngủ cho Lisa. Gã thật lâu mới cảm nhận tâm trạng thoải mái vui vẻ của Lisa, tuy cảm thấy là lạ nhưng chắc là buổi hẹn với Jisoo có gì đó thú vị làm tâm lý cô tốt hơn.
Mày gã nhíu lại khi nhìn thấy cuộc gọi.
-" Lisa, đồ ngủ anh để ở đây nhé. Đừng ngâm trong nước quá lâu, sẽ cảm lạnh đấy."
Lisa chỉ nhấc mắt nhìn gã rồi sau đó nhắm mắt lại nghĩ dưỡng.
Jeon Jungkook bắt máy, giọng bên kia gấp gáp vang lên.
-" Jungkook! Jungkook! Cứu em, có ai đó..hộc hộc...có ai đó bám lấy em. Em đang...tút tút tút."
Gân xanh trên trán gã giật mạnh mấy cái. Gã xoay người nhìn về phía phòng tắm, chỉ thầm nghĩ trong đầu là không phải.
Gã gọi người định vị vị trí của Chou Tzuyu, cho người nhanh chóng đi tìm. Chỉ là, khoảng 20p sau đó cuộc gọi đến hiển thị tên Chou Tzuyu hiện lên. Gã gấp gáp bất máy nhưng gọi cho gã là giọng của một người khác.
-" Xìn hỏi anh có phải là người nhà của bệnh nhân Chou Tzuyu không ạ? Tôi là bác sĩ bệnh viện trung tâm S"
-" Vâng"
-" À tốt quá, cô Chou Tzuyu được tìm thấy trong trường hợp xuất huyết ổ bụng, mọi chi tiết xin anh đến đây rồi chúng tôi sẽ thông báo khi anh đến."
-" Được"
Giao chuyện ở bệnh viện cho trợ lý xử lý. Gã tắt máy, loạng choạng đi về phía người con gái đang nhắm nghiền hai mắt trong bồn tắm. Gã đứng đấy mà chết lặng.
Lisa biết gã đến, cô nhếch môi sau đó lại cười, cười thật sảng khoái.
-" Là em à?"
Cô tựa người vào thành bồn, mắt mở to nhìn gã chăm chăm.
-" Đau lòng không?"
Thấy gã không trả lời cô nói tiếp.
-" Yên tâm đi, cô ta không chết đâu. Chỉ là có thể.... Sau này cô ta không sinh được thôi."
Bước ra khỏi bồn tắm, cô choàng áo rồi ra phòng ngủ. Dáng vẻ rất tiêu sái, không phải sao? Ngày này cô đợi nhiều năm rồi, chỉ trách Jeon Jungkook bảo hộ Chou Tzuyu quá tốt. Khiến cô cứ tìm mãi mà chẳng ra.
Như chợt nhớ ra điều gì, cô nhìn về hướng gã đang đứng.
-" Không bằng bây giờ chúng ta thanh toán sòng phẳng đi."
Gã máy móc nhìn cô.
-" Ly hôn?"
Lisa vỗ tay một cái, thoải mái ngồi xuống giường lớn.
-" Đúng vậy, ly hôn. Không phải mai sau anh phải chịu trách nhiệm với ai đó rồi à? Không bằng chúng ta buông tay đi, đó là cách tốt nhất để giải thoát cho hai chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] • Lost
Roman d'amour"Một lần nữa vì anh em cũng không thể? Bố thí cho anh một chút tình yêu, em cũng không? Tại sao anh lại đi van nài cái thứ tình yêu rẻ mạc nơi em? Lalisa?" "Khi anh nhẫn tâm lấy đi cả thế giới của em. Lương thiện trong em đã chết từ lâu rồi Jeon Jun...