Một lực mạnh kinh người kéo cánh tay Lisa quăng thật mạnh lên chiếc giường lớn phía sau, một cách bất ngờ trước khi cô kịp kêu lên thì đầu óc đã choáng váng, ruột gan như muốn lộn ngược.
Có thể nói trước với cô rằng đây là một tên điên được hay không? Không những điên lại còn hung bạo.
Áo ngủ bị kéo lên lộ ra đôi chân dài trắng mịn màng, đôi chân ấy có thể làm cho hàng tá người đàn ông liền phát dục khi nhìn thấy điều đó không ngoại trừ Jeon Jungkook.
Mắt hắn đỏ ngầu lên, nhanh chóng cởi phăng cái áo sơ mi đắc tiền nhào lên người Lisa. Tay bóp mạnh vào cái cằm non mịn làm cho Lisa mở miệng, không chừa một giây nào môi của hắn chạm vào môi cô, lưỡi như rắn luồn. Một nụ hôn sâu khiến cho Lisa nằm bên dưới trắc trở không thôi, thế là nụ hôn đầu đời cứ thế mà mất đi.
-" Hít thở" giọng Jungkook ồ ồ bên tai, cả cơ thể hắn nóng bỏng rát. Thế nhưng, cơ thể lành lạnh bên dưới làm cho hắn phát cuồng. Phân thân của hắn đã cứng lên từ lâu, miệng lưỡi non mềm cùng với cái kinh nghiệm mèo quào đó khiến hắn lưu luyến đôi môi dày gợi cảm đó.
Lisa cảm thấy cổ nhồn nhột, miệng không kiềm chế được phát ra âm thanh yêu kiều.
Jeon Jungkook đơ người, hai giây sau hắn ngồi thẳng dậy, đưa tay xé nát áo ngủ đỏ chói kia của cô quăng xuống giường. Miệng áp lên đôi gò bông đảo căng tròn đẹp đẽ, tay phải bóp mạnh vào bên còn lại làm Lisa đau điếng, miệng xinh đẹp không ngừng thở dốc.
Khoảnh khắc hai cơ thể giao hợp, ánh mắt như sói của Jeon Jungkook ngày một sáng. Đúng là bà và mẹ hắn đã cất công rồi, lần đầu tiên của cô là hắn, cơ thể này là một mình hắn khai phá, để trả ơn hai người đó hắn sẽ hưởng thụ thật tốt cô gái bé nhỏ này.
Lisa không biết đã bao lâu, không biết bản thân đã ngất đi bao lần. Mỗi lần nức nở cầu xin hắn thì hắn càng ra vào mạnh hơn nữa. Đúng là tên cầm thú, tên biến thái tinh trùng lên não.
Hai ngày sau Lisa vẫn còn khó khăn để bước xuống giường khiến cho mọi người trong biệt thự một trận vui mừng, cậu chủ cuối cùng cũng phải đầu hàng trước tiểu thư Lisa. Rồi tiểu thư Lisa sẽ mau chóng mang thai rồi sinh cháu cho nhà Jeon.
Đúng là niềm vui nối tiếp niềm vui khi mà hai tháng sau Lisa có thai, trong căn phòng ngập tràn ánh sáng Lisa đưa tay xoa bụng, ánh mắt đượm buồn. Mẹ có thể sẽ không ấm áp nhưng mẹ sẽ là người yêu con nhất trên đời.
Jeon Jungkook từ cái ngày bị bỏ thuốc hôm ấy cũng chẳng về biệt thự lần nào cả, trên báo không ngừng xuất hiện hình ảnh hắn cùng mấy cô diễn viên nóng bỏng mờ ám với nhau.
Lisa chỉ nhàn nhạt nhìn vào rồi rời mắt đi, chỉ là quan hệ hợp đồng thì sẽ chẳng bao giờ nảy sinh ra chuyện yêu đương. Nhất là với thể loại người như vậy, Lisa cảm thấy mình nên tránh tiếp xúc với tên đó càng nhiều càng tốt.
Khi có bầu thì thai nghén là một việc đương nhiên, Lisa bị hành đến cả người gầy gò và hốc hác xanh xao. Cũng may là đứa trẻ đầy đủ dinh dưỡng chỉ có người mẹ là cơ vấn đề, nhà Jeon cưng chiều Lisa như mạng.
Từng bước đi từng cử động điều được dìu dắt, bụng càng lớn khiến cho việc đi đứng bất tiện. Chân tay điều bị phù, tối nào cũng bị chuột rút khiến cô muốn chết.
Lão phu nhân Jeon biết được liền không giấu nổi quan tâm, hù dọa Jeon Jungkook trở về. Chỉ mấy câu nói kể lể của bà đã thành công mang cậu chủ nhà Jeon quay về, còn thành công ép hắn đêm đêm bóp chân cho cô.
Tối hôm nay cũng giống những ngày trước, trên chiếc giường được ngăn cách có hai bóng dáng đưa lưng về phía nhau. Lisa đang ngủ say chợt tỉnh giấc vì cơn đau nhức nhối bên dưới, chỉ một chút động tĩnh nhỏ Jeon Jungkook kế bên liền ngồi dậy.
-" Chân nào" hắn nhăn mày nhìn cô
-"Tr..trái" Lisa khó khăn để nói chuyện. Trán đầy mồ hôi nhìn Jeon Jungkook dịu dàng xoa bóp chân trái của mình, lòng liền trũng xuống một nhịp. Đây là tâm sinh lí của bà bầu nên cô cũng sẽ không suy nghĩ nhiều.
Chỉ là một lát sau chân hết đau, cô chầm chậm rút chân lại. Định nằm xuống thì có một cánh tay nhẹ nhàng đỡ lấy mình, đặt nhẹ cái gối phía sau.
-" Tháng sau là sanh rồi, chịu đựng một chút."
Lisa nhắm mắt nhẹ nhàng ừ hử một tiếng rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Trong đêm tối, ánh mắt của người con trai dịu dàng nhìn về phía cô gái, tay hết sức ôn nhu vuốt ve cái bụng hết sức to ấy. Nhẹ nhàng đặt một cái hôn trên trán cô, hắn chỉnh lại chăn và ngã người lại chỗ ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] • Lost
Romance"Một lần nữa vì anh em cũng không thể? Bố thí cho anh một chút tình yêu, em cũng không? Tại sao anh lại đi van nài cái thứ tình yêu rẻ mạc nơi em? Lalisa?" "Khi anh nhẫn tâm lấy đi cả thế giới của em. Lương thiện trong em đã chết từ lâu rồi Jeon Jun...