6

1K 94 3
                                    

Sân bay quốc tế Incheon lúc 11h30 tối, Lisa kéo lê chiếc vali và ngồi vào chiếc xe thể thao đang đợi sẵn ở cổng sân bay, chẳng mấy chốc xe lao vào màn đêm tối đen mờ mịt.

Về đến nhà chính Jeon gia thì đã bắt đầu một ngày mới. Hơn hai giờ sáng Lisa nhẹ nhàng đặt hộp quà được gói khéo léo trước cửa phòng John. Năm nào cũng vậy, vì để tránh gặp mặt con nên vừa về lại đi nhưng hiện tại thì khác. Bây giờ cô chẳng còn điên loạn như xưa, chẳng phải cái bộ dạng người không ra người, ma không ra ma năm nào.

Và ngày mai cũng là hôn lễ quan trọng của một người quan trọng trong cuộc đời cô. Hôn lễ của người thừa kế gia tộc Kim gia Kim Taehyung cùng đương kim hoa hậu Hàn Quốc 2016 Kim Jisoo, câu chuyện tình yêu của họ được thêu dệt hoa mĩ trên các mặt báo và diễn đàn.

Riêng chỉ có Lisa biết rằng đây chỉ là một cuộc hôn nhân thương mại mang lại lợi ích cho đôi bên, chẳng có cái tình yêu nào tồn tại giữa bọn họ. Là Lisa hiểu rõ Jisoo hơn bất kì một người nào, chị ấy phải chôn vùi tình yêu của mình để lấy một kẻ độc tài đầy rẫy hoa đào vây quanh.

Suy nghĩ miên man mà lúc Lisa đến tòa nhà phía sau lúc nào chẳng hay. Nhà cổ Jeon gia chia ra nhiều khu, khu nhà chính là nơi ở của người đứng đầu Jeon gia cùng con cháu, khu nhà ăn, khu nhà cho người làm và cuối cùng là tòa nhà trắng nằm tách biệt hoàn toàn với các khu còn lại. Đây chính là cấm địa, chẳng ai dám mon men đến nơi này ngoại trừ có một người được chỉ định đến quét dọn hàng ngày.

Cái ý tưởng biến thái này do chính thiếu gia Jeon - Jeon Jungkook đặt ra để ngăn chặn những người đến quấy rối nơi ở của hắn ta. Tòa nhà trắng này được xây dựng cách đây sáu năm, một thời gian dài trước đây cô đã từng sống tại nơi này, không phải là tự nguyện mà là giam cầm.

Cười khổ một cái, cô ấn vân tay rồi mở cửa đi vào. Trong khi thõa mãn vùi mình trên giường và bắt đầu đi sâu vào giấc ngủ, cả người lọt thõm vào lòng ngực quen thuộc.

Hắn vẫn luôn ở đây, đợi cô. Vì hắn biết rõ ràng nhất định cô sẽ về, cho sinh nhật John và cả buổi tiệc ngày mai. Chôn mặt vào cổ Lisa, hắn thõa mãn chiếm lấy hơi thở thuộc về người con gái ấy.

Hôm sau, John thức dậy với vẻ mặt vô cảm. Hôm qua mami chẳng về dự sinh nhật của cậu, từ bé đến lớn những lần gặp mẹ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bà cố nói mẹ bị bệnh, bà nói mẹ bận việc còn baba luôn lạnh lùng. Cậu đã tám tuổi, là học lớp hai. Là cậu nói một chẳng ai nói hai, cậu bảo đi hướng đông không dám đi hướng tây. Vậy mà baba và mami chẳng ai thương cậu cả.

Chân nhỏ John nhanh nhẹn bước xuống giường, đánh răng rửa mặt và thay đồng phục cậu tự làm tất. Mở cánh cửa phòng, mắt cậu sáng lên nhìn hộp quà to đùng ở phía cửa. Là mami đấy! Mami đã về rồi để quà trước phòng cậu!

Cậu thề với trời, lần này cậu sẽ tẩn cho thằng Jack một trận khi mà nó nói cậu là thằng bé mà baba không muốn mami không cần. Nó ganh tị vì nó chẳng có gen trội như cậu nên cậu sẽ làm nó ganh tị hơn nữa.

Nhóc chỉ nhìn thấy mẹ trên báo hoặc là trên TV, rất rất lâu rồi vẫn chưa gặp mẹ. Tuy rằng mami thật lạnh lùng, mami không hay cười hay là quan tâm đến cậu nhưng cậu ý thức được mẹ không ghét cậu.

Điều bất ngờ nhất mà trong mơ cậu hằng ao ước đang xuất hiện trước mặt, trên bàn ăn cậu giật mình khi nhìn thấy ba và mẹ đang dùng bữa sáng. Cậu mừng muốn phát điên, mẹ đang ngồi trước mặt cậu, mẹ thật sự rất rất rất đẹp, đẹp còn hơn cả búp bê barbie trong tủ kính của dì Somi.

Lisa nhìn bộ dáng cậu nhóc bẽn lẽn nhìn mình, lại làm như không thấy. Tay cầm ly sữa uống vài hớp liền đứng lên muốn đi về phòng, rồi chợt phát hiện eo bị ghì chặt khiến cô chẳng cửa động được.

Lisa quay đầu nhìn Jeon Jungkook tao nhã ăn bên cạnh, lòng hậm hực uống hết phần sữa còn lại trong ly. Như hài lòng, cô nhìn cánh tay săn chắc đang dần nới lỏng, bàn tay còn miết nhẹ eo cô vài cái.

[Lizkook] • LostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ