8.

923 91 3
                                    

Khách sạn cao cấp bậc nhất Seoul - Royal Star sẽ là nơi tổ chức hôn lễ của Kim thiếu. Bên ngoài các dãy siêu xe nối liền nhau, Lisa mặc cái váy dài màu đen, hở lưng được làm bằng lụa thượng hạng, nó tạo nên cảm giác thướt tha và phô bày được cong quyến rũ của cô.

Lisa bước đi trong bao ánh mắt dòm ngó có mê đắm có ganh ghét, cô không quan tâm vì cô đã quen rồi. Trong lúc đi tìm phòng của cô dâu, một bóng dáng xinh đẹp lướt qua cô, bước chân chậm lại, không sai. Cô ta quả nhiên đã trở về.

Hay lắm Jeon Jungkook, anh có giấu cô ta kỹ đến đâu nhưng tôi sẽ tìm cô ta đến đó.

Lisa gọi một cuộc điện thoại, môi nhếch lên một đường cong khinh miệt. Bỏ qua sự ngỡ ngàng lúc nãy, cô sẽ chờ xem tiếp theo có chuyện vui gì sẽ đến. Chou Tzuyu cô không thoát nổi tôi đâu.

Jisoo đưa mắt ra cửa, Lisa vẫn chưa đến. Cả người mang đầy tâm trạng, Jisoo mệt mỏi nhìn vào bó hoa cưới, phải đi đến nước này quả là ngoài tầm kiểm soát của cô rồi. Không lâu sau, Lisa xuất hiện ở cửa, gương mặt đã lâu không gặp lại mang thêm vài nét quyến rũ và thành thạo. Đứa em của cô đến rồi.

-" Kim Jisoo em về rồi."

-" Cám ơn em đã về, Lisa"

Ôm Jisoo vào lòng, chiếc váy cưới do cô thiết kế vì người chị này mà đẹp hẳn ra. Luôn như vậy, chỉ có Kim Jisoo mới đưa thiết kế của cô lên một tầm mới. Nó chỉ đẹp chỉ vì Kim Jisoo là người mặc nó.

-" Chị thật đẹp."

Jisoo vui vẻ ôm chặt lấy Lisa, vẻ mặt hiện lên niềm hạnh phúc nó khác hẳn với gương mặt ít phúc trước vẫn còn bần thần cùng chán chường.

-" Không dẫn John đi cùng à?"

Lisa cười nhạt

-" Chắc là lát nữa sẽ đến cùng Jeon Jungkook."

Chỉ là vừa nhắc đến điện thoại lại rung lên, là tin nhắn Jungkook bảo rằng hắn đã đến nơi.

-" Em phải đi một chút, sẽ về nhanh thôi."

Jisoo cười hiền, chỉ khi khoảnh khắc Lisa vừa đi. Một người liền bước vào, tiếng giày cao gót nện xuống nền gạch phát lên âm thanh chói tai.

-" Cuối cùng vẫn là bò lên giường của anh trai tôi mà thôi."

Jisoo đưa mắt nhìn Kim Yeri, không chút bất ngờ mà còn mang ý đáp lại.

-" Đúng vậy, nhờ bò lên giường anh ta nên có thể làm chị dâu của cô. Tôi rất vui."

Tiếng Kim Yeri ấm ức vẫn vang lên sau đó, Jisoo thừa sức đối phó với ả ta nhưng cô không làm. Dù sao cô ta cũng chỉ là một đứa con nít đua đòi học làm người lớn, cô không so đo với trẻ nhỏ.

Lisa bắt gặp John ngồi lặng lẽ vào một góc của buổi tiệc, cô nhíu mày đi về phía con.

-" John?"

Thằng bé rất nhanh ngẩng đầu nhìn cô, ánh mắt như phát sáng. Mami hôm nay còn đẹp hơn hôm qua nữa, mami nói chuyện với nhóc. Đúng là cần ăn mừng nha.

-" Mẹ!"

-" Baba đâu?"

-" Con không biết, ba bảo có chuyện quan trọng nên bảo con ngồi im ở đây đợi ba."

Lisa nhìn về phía Taehyung đang đứng nói chuyện cùng Jimin, không có Jeon Jungkook. Hình như cô hiểu ra điều gì rồi, gặp nhau rồi à?

Không biết là có phải quá hắc ám hay không, Kim Taehyung có cảm giác rằng có người nhìn về phía mình. Hai người chạm mắt, Lisa chỉ nhẹ mỉm cười, gật đầu rồi đưa tay hướng về John ý bảo là tôi sẽ mang nó đi. Đợi anh ta gật đầu một cái, cô liền nắm tay John bước đi.

-" Con đã ăn gì chưa?"

-" Con đã ăn ở trường rồi ạ"

-" Ừm ngoan."

John lần đầu nắm tay mẹ, sung sướng phát điên. Tay mẹ thật mềm mại, mẹ nắm tay rất nhẹ nhàng, cậu có thể khóc hay không? Ba sẽ mắng cậu mất.

[Lizkook] • LostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ