Chapter Twenty Two

329 4 1
                                    



3 months after...






Naisipan ng pamilyang Viceral na pumunta sakanilang probinsya sa Baguio dahil doon nila balak mag celebrate ng bagong taon, bilang buntis si karylle ay lagi itong nagugutom at nag ke-crave siya sa strawberry.





"Vice, nasaan na yung strawberry ko?" Tanong ni karylle habang inaayos niya ang kanilang mga gamit sa kwarto nila.




"Ha? Wala ka ng strawberry diba? Naubos mo na sa sasakyan, takaw mo kasi eh" natatawang sagot ni vice habang nag susuklay ito ng buhok.




"Whaaaat? Urgghh i want strawberry please?" Naka pout na paki usap ni karylle kaya naman no choice si vice kung 'di sundin ito.




"Okaaay. Bili muna ako sa palengke ha?"




"Ayoko." Tila naguluhan naman si vice sa sinabi ni karylle kaya napa kunot noo ito.




"Ano? Akala ko ba gusto mo ng strawberry?"




"Gusto ko yung pinipitas, sama ako please"




"Ang layo dito non eh" naksimangot na sabi ni vice kaya naman lumapit sakanya si karylle at niyakap ito.




"Dali na pogi, please?" Pag papa cute nito kay vice at hinalikan niya ito sa lips.



"Sige sa isang condition" nakangiting nakakaloko na sabi ni vice.




"What?"




"Kiss me.... more gusto ko yung matagal.." napangiti naman si karylle sa nasabi ni vice kaya pinag bigyan niya na ito.




Biglang hinalikan ni karylle si vice sa labi, ganun din si vice ginantihan niya ang halik ni karylle...


Pa lalim ng pa lalim ang gabi (charot) yung halikan nilang dalawa at tila nag iinit na yung dalawa  kahit malamig naman yung paligid.




Gumagala gala na yung kamay ni vice sa katawan ni karylle habang nakikipag halikan ito. Nang bigla niyang hiniga si karylle sa kama. Nag hubad naman ng polo si vice habang tinitignan siya ni karylle, sobrang na tuturn on si karylle sa itsura ni vice dahil pawis na pawis ito at namumula ang dibdib.




Biglang pumatong si vice kay karylle at hinalikan ang leeg nito. Nasasarapan naman si karylle sa ginagawa ni vice, ngunit nararamdaman din niyang bumibigat si vice kaya medjo inilayo niya ito.



"Vice yung tyan ko... hmmm." Napapaungol si karylle sa sarap ng nararamdaman, nang  hinuhubad na ni vice ang pang itaas ni karylle.











*knock knock knock*








Napatigil  ang dalawa sa ginagawa, nabitin sila lalo na si vice.




"Sino yan!?" Pasigaw na sabi ni vice at itinuloy pa rin ang ginagawa kay karylle.




"Pa."




"Vice.. si jose.." pigil ni karylle kay vice ngunit ayaw pa ni vice tumigil sa pag halik sa leeg ni karylle.




"Shh hayaan mo siya"




"Vice. Isa." Napa pout naman si vice at huminto na sa ginagawa.




"Sorry junjun ha? Nasaktan ka nanaman" natawa naman si karylle kay vice.




Until We Meet Again (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon