Migo's POV
"Hi everyone, I am Hana Trinsand :D"
"And I am Trip Wasane (^_^)"
"We are the MC for today!" Sabay nilang sabi, andito kami at nakaupo habang pinapanood ang mangyayaring events sa stage. I really want to watch because Amie is here. She will represent the section 2, at samin naman si Sadie.
I'm excited to see her.
"Migo!" Sigaw ni Steve. Psh bat ba to nasigaw.
"bat ka nasigaw?" inis kong sabi, kitang nanonood eh (=_=)
"Kanina pa kita tinatawag! Ang lalim ata ng iniisip mo?"
"Bat ba?" Sabi ko nalang, istorbo talaga tsk.
"Nakita mo ba si Janie?" he asked. Aba malay ko dun, Hmm I think... "Hoy hoy! I know what you're thinking!" angal nya, napaka denial talaga.
"Hindi ko alam eh" sabi ko nalang, bakit nya sakin hinahanap? mukha bakong customer service (~.~)7
"Saan kaya yun"
bulong nya pero rinig ko katabi ko lang sya eh."May sinasabi ka ba?" Syempre kunwari di ko rinig.
"Pinag sasabi mo jan?"
"Tsh"
"Representative no.1 Amie Sink!!" I automatically looked in the stage when I heard her name, okay I describe her in one word
alluring
She's wearing a white gown at rumampa sya papunta sa kanan at kaliwa, bagay na bagay sa kanya. I will not be surprised if she'll be the winner.
"Good afternoon Everybody! My name is Amie Sink!" Sigaw nya sa mic, edi nagsigawan naman yung mga tao at nakipalakpak nalang ako.
"Representative no.2 Sadie Eclipse!!"
"Whooooo!! Go Sadie! Go! Go!" Ang ingay naman nun tumingin ako sa likod ko at nakita sila Yna, yun ang tawag ng trops sa kanya eh? Nakataas ang kamay nya na akala mo may pompoms. Nagtataka naman siyang tumingin sa akin at ang babae, tinayaran lang ako at tumingin ulit sa stage kaya agad akong lumingon doon.
What? Tsss, hinayaan ko nalang siya and I focus on stage. What a rugged girl.
"Steve" tawag ko.
"Oh?"
"Nasa likod mo si Janie" Agad naman syang lumingon at may kinuha sa pocket nya.
"Janie oh!" Sabi ni Steve at binato nya yung chocolate, agad naman itong nasalo ni Janie.
"Ayieet! may sasabihin kaba Janie?!" pang aasar nung babaeng medyo chubby.
"Wala ah!" sabi ni Janie habang pinipigilan mainis.
Steve's POV
Nasalo agad yun ni Janie, ayos! makakabawi na rin! >:D
"Baka expired na to ah?! Lagot ka talaga sakin!" sino pa ba? edi si Janie and wait? aba tama hula niya, expired nga yun whahaha!
"Ayaw mo ba? akin na nga!" kukunin ko na sana ng itago nya agad. Syempre kunwari lang whahaha, aarte pa kukunin rin naman. Bakit ko nga ba siya binigyan nun? (^_~)
~ Flashback ~
"Steve can you answer this?" turo ni Sir Johnson sa board, aisshh! ako nanaman ang natripan mag sagot. Ganon na ba ko katalino?!
BINABASA MO ANG
love control
Teen FictionAlam natin na masaya ang Highschool life kung saan puro kalokohan o kasiyahan. Halo halong emosyon kung saan mapapaibig at masasaktan. Si Yna na hiniling lamang ang makapag tapos pero? Maraming paghihirap ang mararansan bago makamit ang pinapangara...