Migo's POV
I parked my car but what's this another car? lumabas ako ng sasakyan and I waited for Yna besides I'm trying to recognize who's this person inside the car kaya bigla naman syang lumabas.
"Dude! what are you doing here?" Finn? (>_>) Hindi ko na sya nasagot dahil nakita ko si Yna na naglalakad palabas ng gate.
Yna's POV
Palabas na ko ng gate, I'm excited to see kung sino ang nauna haha! (^_=)¥
(•_•)
(O_O)
2 cars?! (_._')
Dahan dahan akong napatingin sa 2 tao (0_o")
"Yna/Yna!" sabay na sabi nila, ano ba tong pinasok ko (>_<)7 nananadya ka na ba tadhana?! grrr!
"Uhm... A-Ah morning" yan lang ang lumabas sa bibig ko, what to do?!
Who to choose?!
"Sakay na" pinagbuksan ako ng pinto ni Migo, errr— takbuhan ko na lang kaya sila? <(>_<)7
"Wait dude, sakin siya sasabay" lumapit sakin si Finn. And me? nakatungo, hanggat maaari iniiwasan ang mga mata nila. Lalo na kay Migo, at the same time nagsisisi na sumakay ako sa kalokohan nila (_._")
Wait! kalokohan ko ata?!
Naramdaman kong pareho na silang malapit sakin, aatras sana ako nang sabay nila akong hawakan sa magkabila kong braso. Napa angat ako ng tingin sa kanila, ano to LQ sila? tinalo pa nila si Janie at Steve sa samaan ng tingin. Aba kung mag susuntukan sila, okay lang kaso malalate na kami!!
* iling * (>.<)
Ano ba tong pinag iisip ko?!
"Bitawan nyo ko" natigilan sila at sabay ulit na bumitaw. "Para kayong mga bata, mag cocommute na lang ak—-"
"What's happening here?" nabuhayan ako ng loob nang lumapit samin si Kuya Mike, yehey!! pinandilatan ko sya ng mata and it looks like that he already know what's going on (=_=') "Mga bro, ako na ang maghahatid dito. Go now malalate pa kayo parehas nyan" ginulo ni Kuya ang buhok ko bago ako akbayan papunta sa car nya. Bago sumakay, I mouthed to them 'sorry' then I smiled and immediately get inside the car. This is really my fault <(>_<)>
"Tell me, sino don?" mapang asar na sabi ni Kuya habang nag dadrive. Yes this is what I needed to avoid, ang asaran time (~_~)
"None" pagtataray ko, yeah normal lang samin to don't worry.
"Really? They both looking good" natawa ako, type nya? edi sa kanya na, jhieezz.
"Weh? Tell me, sino don?" panggagaya ko sa tanong nya kanina. Natatawa syang umiling at pinark ang car, we're already in school.
"Now, you're saying that I'm a gay ha?" hatdog ka Kuya (-.-)
"Whatever Kuya, I need to go, bye and welcome!" nag belat ako sa kanya bago bumaba. Delikads na baka kurutin nanaman pisngi ko nun, ginulo nya na nga buhok ko kanina eh! And yes you red it right, welcome for us is the new thanks. Kumaway pa ko kay Kuya Mike bago maglakad papasok pero natigilan ako nang makita ko si Finn na parang may inaabangan.
Oh no (•_•)
Nagmadali akong isuot ang hoodie ko at nakayukong sumabay sa mga students na naglalakad papasok sa gate. Phew! buti na lang malayo ako sa kanya kaya hindi nya ako nakita and section 2 sya so less worry :P
BINABASA MO ANG
love control
Novela JuvenilAlam natin na masaya ang Highschool life kung saan puro kalokohan o kasiyahan. Halo halong emosyon kung saan mapapaibig at masasaktan. Si Yna na hiniling lamang ang makapag tapos pero? Maraming paghihirap ang mararansan bago makamit ang pinapangara...