* dingdong *Andiyan na pala si Janie. Susunduin niya nanaman ako, kulang na lang magbayad na ako para mabawasbawasan ang hiya ko jhieezz. Sa Puregold daw namin kikitain si Shaina para sabay sabay na kaming pumunta sa Mall, ayieee! exciting \(^3^)/
(•___•)
(o___O)
"Wait, is that Migo?!" Sabay turo sa lalaking nakatalikod. Anong ginagawa niya diyan? ayy! bigla tuloy siyang lumingon, Oppss I say it loud (0-0)¥
"It's not him! HAHAHA!" here we go again, laughing Janie (_._")7 Gulat ang makikita mo sa itsura ng lalaki dahil nakaturo at nakatingin lang naman kami sa kanya (>\\\<)7 Umiwas agad ako ng tingin at feeling ko umakyat lahat ng dugo sa mukha ko. Aga aga grabeng kahihiyan to Yna!
"Wala pa si Shaina eh" sabi ko ng makababa na kami, pasok muna kaya kami sa Puregold? palamig lang ganun haha!
"Tara punta muna tayo sa bahay ni Migo, malapit lang daw yun dito ehh" sabi ni Janie, wala na kong nagawa ng hilahin niya ko. Naglakad lang kami papunta sa bahay daw at tinext nya pa si Migo na pupunta kami.
"Hala! I remember! Ayaw pala ni Migo na pumunta tayo sa bahay nila HAHAHA" biglang sabi ni Janie, huh? not relate (=_=)7
"Why?"
"Maliit lang daw bahay niya" natatawang sabi niya, too late andito na kami sa tapat and woah... (•0•)
"Are you joking Janie?" kung nagbibiro siya hindi benta, bahay nila to? malaki pero mas malaki ang amin, hindi sa nagyayabang yeah I'm just explaining just a fact. Color gray sya I think? at may nakabantay sa gate.
"Huy ikaw mag doorbell" bulong sakin ni Janie, doorbell? pwede namang kausapin na lang yung guard.
"We can talk to guard" sabay turo sa nakaupong guard malapit sa gate.
"He's sleeping Yna" jhieezz malabo na talaga mata ko. Infairness ang galing ng guard magpanggap na gising, tinulak tulak ako ni Janie papunta sa gate pero nag pupumiglas ako. Siya ang nag aya dito at ano na lang iisipin ni Migo? we're stalking him?!
Well don'tcare
"Fine, sabay tayo" suko ko, actually andito kami sa likod ng truck dahil sobrang init sa tapat ng gate at nagtatago din kami. We didn't expect na mahihirapan kami, no to be clear mahihiya kami sa doorbell ngayon. Ang akala ko katulad lang ng kila Noah na walang guard then doorbell. Nag uunahan pa nga ang Aces sa pag pindot.
"Pag ka doorbell ko takbo" Bulong niya tumango na lang ako.
1
2
* dingdong *
"Hoy wait lang!!" Sigaw ko dahil nauna siyang tumakbo, tatakbo na rin sana ak——-
"Sino po sila?" napahinto ako, nasan si Janie?! hindi ko na siya makita!
Nilingon ko yung guard. "A-Ah hehe t-tinry ko lang po kung nagana yung doorbell, una na po ako" sabay kaway at takbo! Teka? kala ko ba tulog ang guard?! Bumalik ako sa likod ng truck at nakita dun si Janie na may katext.
BINABASA MO ANG
love control
Teen FictionAlam natin na masaya ang Highschool life kung saan puro kalokohan o kasiyahan. Halo halong emosyon kung saan mapapaibig at masasaktan. Si Yna na hiniling lamang ang makapag tapos pero? Maraming paghihirap ang mararansan bago makamit ang pinapangara...