After what happened yesterday, ano pa ba? edi ako taya (=_=)7 daya kasi eh ako pa unang pinuntahan, humiwalay na kami hindi pa sya nabamsak?! Anyways highwaist! Nag tatake notes kami ngayon. Student life nga naman, napatingin ako sa bintana. Kahapon ang lakas ng ulan ngayon naambon na lang sya (T_T)"Yna" bulong sakin ni Noah, sino pa ba? di pa kami nag iiba ng seat plan eh.
"Ow?" nahawa na ko sa 'ow' 'yow' nila, tinuloy ko na lang ang pag susulat baka hindi ko pa masunod yung sinasabi ni Sir eh super duper important pa naman yung mga sinasabi nya, like magugulat ka na lang yun ang question sa exam.
"Si Finn yun diba?" huh? kung ano anong nakikita neto eh di naman namin classmate yun (_._)
"Naligo lang tayo sa ulan nag iilusyon kana jan" totoo naman diba? class time so it's really impossible that he saw Finn.
"Yeah right, sana nga pero look Yna! Parang may inaabangan sa labas ng room natin eh!" wow lang! buti may strong neck ako! bigla ba namang iharap yung ulo mo sa left side! <(>_<)7
(•_•)
(O_O)
(=_=)
Pinikit pikit ko pa yung mata ko kung totoo bang andun si Finn, what is he doing there? Cutting classes?! Kitang kita ko sya dahil nasa window lang ng room namin sya at nakasandal sa pader, to be clear yung right side namin may window din kung saan kita mo yung labas pero yung sa left side is makikita mo ang mga dumadaan na estudyante. Back to him, cool na cool pa sya ha?!
* krangkrangkrang *
"Understood? Okay that's all, Class dismissed!" shems! anong last notes ang sinabi ni Sir?! <(+_+)7 Bahala na, kopyahin ko na lang yung notes ni Janie. Asa pa kong may notes si Noah, eh drawing everyday ata motto nyan pero nasa honors, jhieezz!
"Alunsina! tawag ka ni Finn, nasa labas lang daw sya" sigaw ni Shane, classmate ko. Tumango lang ako sa kanya at tska lumabas.
"Hi?" mukha tuloy akong nagpapapansin, busy kasi sya sa phone eh :P
"Hey, Yna" ngayon nya lang ako napansin, tumingin muna sya sa likod ko bago ulit magsalita "Where's your bag?"
"Why? anong meron sa bag ko?" type nya rin ba katulad ni Migo?! hell no way (?-?) kahit marami akong bag sa bahay, one of the favorite ko yun eh!
"Are you not going home?" ah! errr- I thought "Let's have a coffee?" nanaman? kahapon kila Janie maya't maya nag cocoffee kami eh, aba sisisihin nyo si Sadie, coffeeholic yon eh haha! "Let's go?"
"Uhm, ngayon na?" tumingin pa ko sa loob ng room kung andun pa ba ang Aces Team, nawili lang cool name kaya bakit ba? (^_~) oh wait! I remember something, hindi kaya? "Jusko Finn! I'm warning you, kung ito nanaman yung mga damoves mo dati nako talag—-"
"Why not?" sabay tawa sya, kotang kota na ko sa why not na yan ah! (=_=) "Alright, get your bag" at tinulak pa ko papasok ng room. Pagpasok ko lahat sila napatingin sakin, ikaw ba naman itulak ng crush ng bayan eh hindi ka ba magtataka?! Nanggigil talaga ko, bat kasi lapitin ako ng issue?! :3
Sinilip ko muna si Finn kung nasa labas pa rin sya, andon pa nga! wala naman akong ibang pag tataguan or pagtatakasan dito sa room. I guess I have no choice? I get my bag and walk towards front.
"ACES TEAM!" sigaw ko, oo na mukha na kong siga (=_=) well don'tcare! Ang hirap kaya mag paalam sa 10 mong friends (_._') Katamad isa isahin, buti na lang lumingon sila haha! kakatawa lang yung shook face nila (^_^)¥
BINABASA MO ANG
love control
Teen FictionAlam natin na masaya ang Highschool life kung saan puro kalokohan o kasiyahan. Halo halong emosyon kung saan mapapaibig at masasaktan. Si Yna na hiniling lamang ang makapag tapos pero? Maraming paghihirap ang mararansan bago makamit ang pinapangara...