TNQ 2: Thoughts

20.3K 378 24
                                    

Lian's Pov

Masarap ang simoy ng hangin.. at payapa ang gabi..

For 3 years namuhay kami ni Rave ng payapa at malayo sa gulo..

Masaya at kontento ako sa buhay na meron kami ngayon..

Me and Rave decided to stop fighting and killing, maa pinili namin mamuhay ng malayo sa gulo..

Pagkasama ko ang pamilya ko parang sulit ang lahat ng hirap na pinagdaanan ko noon..

Naramdaman ko niyakap ako ni Rave mula sakin likuran..

Penny for your thought angel?..Rave

Napangiti ako.. My loving husband..ang lalaking lahat lahat sakin..

Ano ba gumugulo sayo angel ko?..Rave

Wala hubby, naaalala ko lang yung mga pinagdaanan natin..

Hmm.. bakit?.. nagsisisi ka ba tinalikuran mo ang pagiging assassin just to be with us?..Rave

Binaklas ko ang yakap niya sakin at hinawakan ko ang magkabila niyang pisngi..

Never ko pinagsisisihan na iniwan ko ang mundo iyon just to have a happy life with you..

Mahal na mahal kita hubby, lahat gagawin ko para lang maging masaya tayo.. tayo ng mga anak natin..

Rave just smile at me and hug me tight...

This is life.. a life i always dreaming of..

Naramdaman ko na lang na naglilikot ang mga kamay ni Rave sa katawan ko..

He starting to touch me and put tiny kisses on my neck..

Hubby wala ka ba jet lag?..

Naramdaman ko ang pagngiti niya sa leeg ko..iniangat niya ang ulo niya and smile at me.

Hindi uso sakin ang jet lag angel ko.. i want you now..its about time na sundan natin ang twin..at ngumisi ng pilyo

Namula ako..kahit 3 taon na kame kasal hnd pa rin ako masanay na sinasabi niya sa salita ang pagnanasang nararamdaman niya sakin..

He smile again and kiss my lips passionately..

At unti-unti natatanggal ang suot ko robe...

This will be a wild night

+++++

Nick's Pov

Masaya ko pinagmamasdan ang mag-ina ko habang payapa silang natutulog sa kama..

Akala ko dati sakit lang sa ulo pag nagmahal ako, na wala naman magandang maidudulot ang magmahal

But thats all wrong..when Nina came to my life, lahat ng pananawa ko nagbago as if sya ang eye opener ko na magsasabi iba pa rin ang may minamahal, and i will do anything just to protect this family..

Naramdaman siguro ni Nina na may nagmamasid sa kanya kaya napadilat sya..

Nang makita niya ako ay napangiti sya..and i also smile back.

Kanina ka pa dyn hubby?..Nina

Hnd ngayon-ngayon lang wifey..

Tara tabi na tayo tulog?..Nina

At tumabi na ko sa mag ina ko..nasa gitna namin si Nian..

Nahh!!!.. this is life..

Having your own family is the best..

ILYMG Book 3: The New QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon