Gian's POV:
Fuck!!!...
Asar na asar talaga ako ng makita ko ang suka sa damit ko, badtrip na babaeng ito, iinom inom hindi naman pala kaya..
Tch!!..
"hik..so-rrii..."sambit ni Jaya.
At nagulat na lang ako ng bigla itong tumawa, baliw na ba si Jaya?...
"Hoy.. ayos ka lang ba?.. at kung natatawa ka sa nangyari sakin.. well kasalan mo ito.. tss.." asar na sambit ko.
"i know its my fault, natawa lang ako sa sarili ko..." biglang lumungkot ang aura ni Jaya.
" I finally learn to love for the first time, but suddenly he refuse me?...its funny right?... he refuse this goddess beauty of mine?...its just so funny.. hahahahaha!!!!" tawa-twa nya sambit.
Napatitig ako sa kanya, may kayabang din sa katawan itong babaeng ito, pero well, nagsasabi naman sya ng totoo, she a goddess.. wala naman ata panget sa kanilang magkakaibigan nina Lian, but i find Jaya's beauty more appealing to me.
Napansin ko na ang tawa nya ay isa lang palang pagkukunwari, because behind her laughs, may luhang tumutulo sa mga mata nya.
" Jaya?.. ok ka lang ba?..." worried ko tanong.
" I'm not ok!!!!.." sigaw nya.." i'm mad, really mad.. mahirap ba ko mahalin?.. may mali ba sakin?.. ano ba kulang sakin?.. bakit hindi ako magawang mahalin ng lalaking mahal na mahal ko..." iyak na sya ng iyak at napaupo na lupa.
" Its hurt like hell Gian, because i do really love him, mahal ko sya kahit na alam ko bakla sya.. but why?... he always reject me..also pushing me away.. and i hurt so badly everytime he do that..." sambit nya kahit iyak na sya ng iyak.
Nahabag ang puso ko sa nakikitang kamiserablehan ni Jaya, i also have my own sorrow to suffer, but in our state mas ako ang in control, mas ako ang nakakapag isip ng matino., kaya walang pagdadalawang isip na binuhat ko si Jaya mula sa pagkakaupo nya, agad naman sya humawak sa leeg ko at isinubsub pa ang mukha nya sa leeg ko and inhale my scent.
"Kahit amoy suka ka, you still have a nice scent to me, ano pabangong gamit mo?.." saad nya na hnd inaalis ang mukha sa leeg ko.
Napangiti naman ako, this girls amuse me..
" Wala ako pabangon.. natural scent yan baby..." pilyo ko sambit.
"Yabang mo..." sagot nya pero naramdaman ko ang ngiti sa labi nya.
At kahit broken din ako ng araw na iyon, i can't help but smile a rea smile that also seen in my eyes.
+++++
Monique's POV:
Naalimpungatan ako ngmaramdaman ko parag may kakaiba sa loob ng silid ko, at pagmulat ko ng mata ko ay tumambad sakin ang naggagandahan mga bulaklak at mga rose petals na nagkalat sa sahig.
Anong meron?...
Agad ako bumaba ng kama at pumasok sa banyo upang gawin ang morning ritwals ko, after nun ay agad na ko lumabas ng kuwarto ko, ngunit patay lahat ng ilaw, biglang tumalin ang tingin ko, baka sinusugod na naman kami.. kaya agad ko tinago ang aura ko at dahan dahan naglakad pababa ng hagdan, ng makababa na ko bigla na lang may humawak sa balikat ko kaya ang tendecy na ginawa ko, agad ko hinawakan ito at pinilipit patalikod saka sinipa ang joint bone nito sa tuhod upang mapaluhod.
":Arrrgghhh!!!...Mon, wag mo naman ako balian ng buto..' biglang sambit yung humawak sa balikat ko, teka parang si.. Louie yun ha?..
At bigla na lang bumukas ang ilaw sa buong bahay..