3.

209 30 18
                                    

Tôi cảm thấy bản thân mình có quá nhiều bí mật. Mà những bí mật này hầu hết đều đã bị Oh Sehun phát hiện ra từ lúc nào.


Bí mật về lần đầu tiên gặp nhau, tôi luôn dùng biểu tình bình thản để đối diện với hắn, nhưng trong lòng tôi vào lúc đó bối rối đến phát điên lên được. Hắn bảo, là hắn biết tôi đang cố giả vờ thôi.



Bí mật về nụ hôn đầu, thật ra mặc dù rất ngượng ngùng nhưng tôi luôn mong chờ rằng hắn sẽ đẩy nụ hôn này càng sâu càng nồng nhiệt hơn nữa. Hắn nhìn tôi, tiếp đến liền áp tôi lên ghế sofa để bắt đầu công cuộc giúp tôi "rèn luyện phổi".


Bí mật về lần đầu "yêu" nhau, tôi khi đó quả thật cảm thấy không khỏe chút nào, nhưng đương nhiên tôi vẫn cố to ra rằng mình đang hưng phấn. Vậy mà hắn vẫn biết được, tôi nhớ khi đó chưa động đậy được bao lâu, hắn đã nhẹ nhàng ôm lấy tôi, vỗ về suốt một đêm.



Bí mật về lần đầu tiên cãi nhau, tôi lập tức bỏ nhà ra đi. Nghĩ rằng chỉ một mình tôi rời đi, ấy thế mà khi ngẫu nhiên xoay đầu nhìn lại, tôi liền trông thấy hắn vẫn luôn đi theo phía sau tôi.



Bí mật này đến bí mật khác, góp nhặt từng chút một, tôi có được tình yêu. Chăm chỉ cảm thụ nhiều hơn, tôi biết Oh Sehun chắc chắn là của mình.



Love.







Tôi đưa mắt nhìn hắn, hai bàn tay tự động đem áo len vén lên tận cổ. Tôi thấy ánh mắt của hắn lập tức thay đổi, mà trái tim tôi sau đó lập tức nảy lên vô cùng mãnh liệt bởi đôi môi mỏng đầy gợi cảm ấy đang bao trọn một bên ngực của tôi.



Có cảm giác tôi như một viên kem lạnh, sắp tan chảy không một chút che lấp.



Hắn thấm ướt tôi, đem toàn bộ tâm hồn cùng cơ thể của tôi gặm cắn một lượt. Tôi vào hiện tại vô cùng vô cùng muốn hắn, như bao lần đều cảm thấy khát khao đến tột độ.



Bản thân đã quá quen thuộc với sự xâm nhập của hắn, cho nên khi cảm nhận được vật nóng bỏng kia đang đặt trước cửa vào của cơ thể, tôi liền đem tất cả mở rộng cho hắn. Ngay cả tôi cũng không biết được khi hắn tiến vào, trong đôi mắt nâu sẫm ấy có bao nhiêu là ham muốn tột độ không hề che giấu.




Quá mức phù hợp, quá mức chặt chẽ.



Tôi khẽ thở dài ra một hơi, trong thanh âm còn xen lẫn một vài tia nức nở không thể kiềm chế. Tôi đem toàn bộ mở rộng trước mắt hắn không một chút rụt rè trước khi hắn ôm chầm lấy tôi, cùng tôi hôn môi đến không thể tách rời.

Tôi và Sehun sau đó lập tức quấn lấy nhau, cùng nhau nhảy múa điên cuồng trong vũ điệu vô cùng cháy bỏng.







Tôi thức dậy trong lồng ngực trần của hắn, nhẹ cọ cọ má vào da thịt rắn chắc nhưng không kém phần mềm mại, tôi khoái chí nhìn hắn nhíu mi tỉnh giấc.


Hắn cúi đầu hôn nhẹ lên má của tôi, khàn khàn nói trong khi dùng ánh mắt dịu dàng ấy mà nhìn tôi.


"Hôm nay anh có kế hoạch gì hay không? Chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện."


Sehun chỉ rảnh rang vào mỗi cuối tuần, nhưng đôi khi có vài lần, hắn vẫn phải bận bịu ra khỏi nhà từ rất sớm vào thời điểm mà mọi người thảnh thơi này. Tôi nghe hắn nói vậy, tinh thần quả thực rất hưng phấn.



"Hai chúng ta cùng đi siêu thị đi, thức ăn cũng sắp hết rồi."

"Ừ..."



Trông thấy hắn còn muốn ôm lấy tôi để tiếp tục ngủ, tôi liền bật người dậy, sau đó dưới nụ cười bất đắc dĩ của hắn mà lôi kéo người dậy.


"Mau dậy đi mau dậy đi thôi, anh chắc chắn rằng hôm nay siêu thị sẽ rất đông, chúng ta nhất định phải đi sớm!"

"Được rồi, đừng lôi kéo em như vậy nữa..."




Cứ thế tôi lôi được Sehun vào nhà vệ sinh, nhanh tay bóp kem đánh răng ra bàn chải cho hắn. Vậy mà hắn liền đem bàn chải đang đánh dở quẹt bọt kem trắng xóa lên mặt tôi, cứ thế tôi một miếng, hắn một miếng, ầm ĩ đến nửa tiếng mới chịu chui ra khỏi nhà vệ sinh.


Hắn đưa tôi đi ăn sáng rồi mới lái xe đến siêu thị, quả nhiên như tôi đã nghĩ, người người chen chúc đông đến không chịu được.



Tôi huých hắn một cái trong khi đang đẩy xe chở hàng.


"Thấy chưa, anh đã bảo là đi sớm mà em không chịu nghe."

"Em xin lỗi mà."




Miệng thì trách thế nhưng trong lòng tôi đang vui chết lên đi được, cùng hắn ra ngoài như thế này, đối với tôi luôn là những khoảnh khắc đáng giá.

Những gì cần thiết đều đã mua, những gì không cần thiết cũng....đã mua, tôi vào lúc này liền cùng hắn phì phò ngồi phịch xuống một cái ghế con nằm ở ban công của một tiệm cà phê nằm ở phía đối diện siêu thị.


Hắn lưu loát nhẹ nhàng đặt túi đồ lỉnh kỉnh vào trong góc, xong xuôi đâu đấy hắn liền bảo tôi ngồi đợi hắn một lát trong khi hắn vừa đặt xuống trước mặt tôi một ly sinh tố việt quất như mọi lần. Tôi rũ mi nhìn lớp kem tươi mềm mại với một trái cherry đỏ mọng, trong lòng cảm thấy có gì đó thật kì lạ không thể lí giải được, nhưng khi dòng chất lỏng thơm ngon mềm mại chảy xuống cổ họng, tôi lại đem sự kì lạ ấy xua đi, uống suốt ngần ấy năm, tôi còn kì lạ cái gì nữa. (?!)



Tôi nghiêng đầu nhìn xuống ban công và liền trông thấy được hắn đang đứng nói chuyện gì đó với một người đàn ông ăn mặc vô cùng lịch sự. Trông hai người gần như ngang tuổi nhau, ngay cả biểu cảm lành lạnh trên gương mặt cũng có vài phần tương đồng.



Rồi đột nhiên người nọ ngẩng đầu, tầm mắt của hai chúng tôi liền giao nhau, ánh mắt của người kia dành cho tôi rất lạ. Không phải là khó chịu dò xét hay vô cảm, ánh mắt ấy bình lặng, không rõ là đang vui hay đang buồn, hệt như rằng chúng tôi đã biết nhau từ rất lâu rồi. Chỉ là rất nhanh sau đó, người kia liền đem ánh mắt dứt khỏi tôi.



Tôi nhìn ly sinh tố đã vơi đi một nửa, Sehun sau đó cũng rất nhanh quay trở lại. Tôi nhai cherry, đưa mắt nhìn hắn tò mò cất lời


"Người kia là ai vậy Sehun?"


Hắn nghe tôi hỏi, chỉ nhẹ mỉm cười rồi đáp


"Đó là bạn của em."

"Sao anh không biết nhỉ?"

"Vì anh ta chưa từng đến nhà của chúng ta bao giờ cả."



Tôi nghe thấy vậy thì liền sốt sắng bảo


"Thế hôm nào em mời anh ta đến chơi cho vui."

"Hôm nào em sẽ mời."

[SEMIN]. LOVE SHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ