Tôi là Kim Min Seok, năm nay đã vừa tròn mười tám tuổi, đang học năm cuối ở trường cấp ba X. Dưới tôi còn có hai em gái sinh đôi, năm nay đã được mười ba tuổi.
Năm nay đã là năm cuối cấp của tôi, đối với những bạn học khác, cho dù mới khai giảng nhưng thời gian này đối với họ chính là khoảng thời gian dầu sôi lửa bỏng, không được bỏ lỡ bất kì tiết học nào. Thế nhưng đối với tôi mà nói, tôi có chút chán học. Tiếp thu vào đầu những con chữ vô hồn cùng những con số khô khan, chỉ nghĩ đến thôi mà tôi đã có cảm giác buồn ngủ.
Tôi vì thế liền trốn học buổi chiều với lí do là bị đau dạ dày. Tôi thấy thầy chủ nhiệm nhìn tôi, tôi càng ra sức tỏ vẻ đau đớn cùng đuôi mắt hơi đỏ lên. Đúng như hai đứa em gái đã bảo với tôi, vẻ mặt non nớt của tôi là thứ vũ khí khiến người khác không đành lòng thương tổn, và thầy liền cho tôi về thật. Tiếp đó thầy còn lo lắng dặn dò tôi đủ điều, vừa bước ra khỏi cổng, tôi đã liền tặc lưỡi khoái trá chạy đi.
Trưa nắng thế này thì đương nhiên phải đi ăn đá bào với trái cây rồi, tôi liền chạy tọt vào cửa tiệm đá bào gần nhất. Sau khi chén một ly đá bào mát lạnh với trái cây giòn tan ngọt lịm nơi đầu lưỡi, tôi liền đi đến khu giải trí ở siêu thị. Nếu ba mẹ mà biết được tôi trốn học để đi chơi thì chắc chắn sẽ giết chết tôi, thế nhưng việc trốn học chỉ có mình tôi biết, tôi không nói thì họ làm sao biết được.
Tôi hưng phấn bừng bừng chơi game đến đúng giờ tan học mới xách túi đi bộ về nhà. Hai đứa em gái nhỏ vừa thấy tôi đã liền vô cùng vui vẻ vây lấy tôi, một đứa lôi kéo, một đứa đẩy đẩy tôi vào nhà, con mèo của tôi đang cuộn người ngủ trong ổ, nghe động liền tỉnh dậy, sau đó là bước đến cọ cọ vào người tôi vài cái rồi lại bỏ về ổ của mình.
Già cả cũng có cái giá của nó, vừa lười nhác vừa mau mệt mỏi. Tôi tặc lưỡi nhìn con mèo.
Mẹ ở trong bếp ngoái đầu nhìn chúng tôi một trận ầm ĩ mà mỉm cười tiếp tục xào rau, ba tôi như cũ ở ngoài vườn cằn nhằn chúng tôi vài câu. Hai đứa nhỏ giống hệt như hai giọt nước cười cười nhìn tôi rồi một đứa trong số chúng chồm người rỉ tai tôi nói nhỏ.
"Anh Min Seokie, tối nay chúng ta lại đi nghịch chuông nhà người khác đi~"
Tôi nghe xong thì liền cười cười, hạ thấp giọng nói nhỏ với đôi mắt khẽ chớp
"Nói nhỏ thôi nào hai đứa, ba mẹ mà nghe thấy thì chúng ta liền tiêu đời."
Vừa nói tôi vừa đưa tay làm hành động cắt ngang cổ, động tác này thành công làm hai đứa nhỏ tặc lưỡi nhưng cười đến tít mắt.
Nghe có vẻ khá nghịch phá, nhưng thi thoảng tôi lại cùng hai đứa em gái đi phá chuông cửa nhà người khác. Ban đầu hai đứa nhỏ không hề biết đến trò này cho đến khi chúng trông thấy tôi nghịch chuông cửa của một ngôi nhà ở con phố bên kia. Nghĩ đến việc này, tôi chỉ biết thầm than trong lòng, bọn chúng trở nên như vậy là do tôi dạy hư có phải không?
Ăn xong bữa tối, chúng tôi nhân lúc ba mẹ đang ngồi xem TV liền nháy mắt ra hiệu cho nhau. Tiếp đến chính là tôi hai tay dẫn hai đứa "đi dạo đêm".
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEMIN]. LOVE SHOT
FanfictionAu: Dú Pairings: Oh Sehun x Kim Min Seok Summary: |it's the love shot...|