13.

48 6 4
                                    

Kim Min Seok chết rồi, ở trong đau đớn tột độ mà chết đi.





Khi Kris đến nơi, đã thấy Oh Sehun toàn thân đỏ rực ôm ghì chặt một thân xác trống rỗng, dưới sàn là con dao sáng loáng nằm chỏng chơ một bên giữa sắc màu thê lương. Mà ánh mắt vô hồn của hắn khi đó, tựa như đã chết cùng người hắn yêu.





Nhưng khác với suy nghĩ của Kris, hắn lại bình tĩnh đến lạ thường. Khi gương mặt thất thần ấy ngẩng lên, khản đặc bảo rằng "Min Seok của tôi mất rồi", một kẻ máu lạnh như anh ta cũng cảm thấy xót xa. Thanh âm ấy vẫn không có gì quá khác lạ, nhưng lại khiến cho anh ta có cảm tưởng rằng sự lụi tàn đã hiện hữu trong câu nói ấy. Thà rằng hắn điên cuồng gào khóc để trút hết toàn bộ đau đớn, còn hơn là bình tĩnh đến độ khác lạ như thế này.




Tang lễ sau đó được diễn ra, chỉ có hai người bọn họ trong không gian ảm đạm. Anh ta đưa mắt nhìn hắn ngồi cạnh linh vị của Min Seok, ánh mắt sâu trũng chỉ nhìn chăm chăm về một phía, bao nhiêu lời muốn nói lại thôi.




Kim Min Seok, một nhát của cậu, quả thật là đòn trả thù chí mạng. Cậu rõ ràng biết Oh Sehun yêu cậu nhiều đến như thế nào kia mà?





Ngày hạ huyệt, đó là ở một ngọn đồi tràn ngập gió và nắng. Kris hỏi, vì sao lại không để Min Seok ở cạnh gia đình của mình. Oh Sehun chỉ im lặng, lẩm bẩm nói với chính mình.




Họ sẽ không chấp nhận tôi.






Sự trầm mặc ấy của hắn vẫn kéo dài đến một tháng sau đám tang của Min Seok. Chỉ là hắn đột nhiên giao lại toàn bộ quyền hành cho Kris, rồi tự giam mình trong căn nhà chỉ toàn là hồi ức đó, tang thương và hạnh phúc lẫn lộn. Làm sao có thể chịu nổi?




Khi anh ta tìm đến, hắn đang chăm chút cho khóm hoa đã chuẩn bị nở những đoá hoa đầu tiên.





"Cậu vẫn ổn chứ?"

"Tôi vẫn ổn."





Bầu không khí lại rơi vào im lặng, cho đến khi cuộc gặp gỡ của bọn họ kết thúc bằng một câu nói vô nghĩa của hắn.



"Tầm vài ngày nữa, hoa nở."





Khi Kris xoay người rời đi, ánh mắt vẫn không nhịn được mà nhìn đến khóm hoa ấy- nơi mà Sehun cũng đang lẳng lặng ngắm nhìn, anh ta chỉ đành thở dài.





Khi những bông hoa đẹp nhất đã nở, hắn liền thay vào bộ đồ mà khi còn sống, Min Seok đã bảo rằng anh rất ưng ý khi hắn mặc vào. Cẩn thận cắt những đoá hoa kia xuống rồi bó thành một thể, hắn lúc này mới chậm rãi lái xe rời khỏi. Trước khi cánh cửa ấy đóng lại, còn ngoái nhìn căn nhà của bọn họ một lúc lâu.







Đồi cỏ hôm nay đầy gió, ánh đèn leo lắt soi rọi, hiện tại cũng dần ngã về đêm, khi hắn cúi người đặt bó hoa ấy xuống, trên môi là một nụ cười yếu ớt.







"Khóm hồng của chúng ta trồng, đã ra hoa rồi. Anh nhìn xem, hoa rất đẹp mà nhỉ?"






Trong không gian lặng thinh chỉ có duy nhất âm thanh khàn khàn của hắn, rồi giống như đã không thể gắng gượng nổi, hắn vô lực tì đầu vào bia đá nọ, run rẩy chạm đến nụ cười rạng rỡ trên tấm ảnh ấy. Miệng lẩm bẩm tên anh không ngừng.









Kris nhận được điện thoại của hắn là khi trời đã tối mịt, mà giọng điệu của hắn, thật sự bình thản lắm.




"Cả đời tôi chưa cầu xin anh cái gì, lần này chỉ đành làm phiền anh một lần cuối cùng vậy."



"......."



"Tôi, giết nhiều người như vậy, cũng đã đến lúc nên trả giá rồi. Chỉ mong anh có thể để tôi cùng một chỗ với Min Seok, tôi sẽ cố gắng dùng mọi cách để đuổi kịp anh ấy."








Những lời lẽ này thật cay đắng, nhưng Kris biết, Sehun đang nhẹ nhõm lắm. Đây cũng là lần đầu tiên anh ta nghe thấy hắn cười đầy thoải mái như vậy.




"Cảm ơn."




Và đầu dây bên kia cúp máy.






Kris chậm rãi đốt một điếu thuốc, mắt nhìn đồng hồ điểm đến 12:26'.





Min Seok à, em rời đi lâu như vậy, liệu hắn có đuổi kịp em không?







SHOT.






End.










P/s: Và đây là một đứa con nữa đã thành hình ở cái ổ bé xíu này TvT Mình cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã cất công theo dõi tác phẩm này, chân thành và chân thành cảm ơn mọi người nhiều nhiều luôn 😊😊😊😊 Mong rằng các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ cho SeMin của chúng ta, con thuyền chuối này trong lòng mình lúc nào cũng vững chắc như chiến hạm. Cho nên mình thật sự tin rằng chúng ta sẽ luôn theo đuôi họ đến cùng~



Một lần cuối cùng, xin cảm ơn mọi người thật nhiều~ Và hẹn gặp các bạn ở những tác phẩm khác, love all~~~~~

[SEMIN]. LOVE SHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ